Khuyến mãi Khuyến mãi

Điều gì sẽ xảy ra nếu iPad và Macbook được hợp nhất trong tương lai?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 09/02/2021

1. iPad có phải 1 công cụ làm việc hiệu quả?

Đối với những người dùng sở hữu cả hai sản phẩm, chắc chắn rằng họ sẽ sử dụng Macbook nhiều hơn để thực hiện những công việc của mình. Với sức mạnh và thời lượng pin tuyệt vời, người dùng có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức khi vừa khởi động máy.

Trên thực tế, MacBook thích hợp để sử dụng cho những cuộc họp Zoom hơn là iPad. Bên cạnh đó, so với iPad, MacBook cũng hoạt động tốt hơn với những ứng dụng đa nhiệm. Người dùng có thể dễ dàng sử dụng trình duyệt và một chương trình khác song song trên màn hình mà không bị che khuất bất kì nội dung nào.

Điều gì sẽ xảy ra nếu iPad và Macbook được hợp nhất trong tương lai?

Macbook Hải Phòng

Đương nhiên iPad sẽ giành lợi thế trước MacBook về tính di động và tiện lợi. Tuy nhiên, nếu nhìn lại sẽ thấy iPad Pro phiên bản 12,9 inch đi kèm với phụ kiện bàn phím, bút cảm ứng… cũng không hề nhẹ nhàng hay gọn gàng hơn là mấy so với MacBook Air.

2. iPad được trang bị màn hình tốt hơn

Ưu điểm lớn của iPad chính là được trang bị màn hình cảm ứng, cụm camera và loa tốt hơn so với MacBook Air M1. Không những vậy, máy tính bảng của Apple còn có công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID - một tính năng mà người dùng sẽ không thể tìm thấy trên bất cứ chiếc máy tính Mac nào ở thời điểm này.

Điều gì sẽ xảy ra nếu iPad và Macbook được hợp nhất trong tương lai? hình ảnh 2

Có thể thấy rằng trải nghiệm di chuột hoặc gõ bàn phím là chưa đủ đối với những người dùng yêu thích những gì mà màn hình cảm ứng đem lại. Theo dự kiến, các mẫu iPad mới sẽ sử dụng công nghệ màn hình Led Mini nhằm mang đến những trải nghiệm hiển thị tốt hơn.

3. iPadOS cần được điều chỉnh gần giống với macOS

Vào năm ngoái, iPad đã được Apple trang bị thêm bàn di chuột, hỗ trợ chuột cùng bàn phím Magic Keyboard đi kèm. Với những món phụ kiện này, những trải nghiệm trên iPad đã bắt đầu giống với một chiếc máy tính xách tay hơn. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất khiến iPad vẫn chưa hoàn toàn giống với Macbook chính là iPadOS.

Hệ điều hành iPadOS có thể sẽ không bao giờ giống với macOS nhưng chắc chắn nó sẽ tiếp tục phát triển để đáp ứng được những trải nghiệm Mac trên những chiếc iPad. “Táo khuyết” nên có những nâng cấp tốt hơn cho đa nhiệm và hỗ trợ màn hình thứ hai cho những chiếc máy tính bảng của mình.

Điều gì sẽ xảy ra nếu iPad và Macbook được hợp nhất trong tương lai? hình ảnh 3

Tuy iPad vẫn có khả năng hiển thị ứng dụng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn so với máy Mac, thế nhưng chúng lại bị giới hạn khi không có nhiều chế độ hoặc tài khoản để trẻ em có thể khởi chạy những không gian riêng của chúng.

4. Liệu iPad Pro và MacBook có được hợp nhất trong tương lai?

Trong tương lai không xa, rất có thể Apple sẽ tiến thêm một bước để hợp nhất trải nghiệm trên iPad và Macbook với sự góp mặt của chip M1 trên thế hệ iPad Pro tiếp theo. Những phiên bản Macbook mới đã cho thấy khả năng thực sự của chip M1 và sẽ không lâu nữa, người dùng sẽ thấy điều đó trên iPad. Một chiếc iPad hoàn toàn có thể trở thành một chiếc máy tính hàng ngày của người dùng, chỉ cần Apple tối ưu hóa những phần còn lại của chúng mà thôi. Người dùng sẽ được hưởng lợi trong việc chọn lựa những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, tùy thuộc vào việc bạn yêu thích khả năng di động tốt đến mức nào.

Với việc Apple chuyển sang sử dụng chip M1 thì việc hợp nhất giữa iPad và MacBook thành một thiết bị giúp xử lý mọi tác vụ trong công việc cũng như giải trí là một điều hoàn toàn có khả năng xảy ra. Điều này đồng nghĩa với việc “Táo Khuyết” cần phải đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang bộ vi xử lý mới này trên những sản phẩm của mình. Bạn có mong chờ sự hợp nhất này không?


 

mua điện thoại iphone cũ ở hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

bán buôn iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok