Khuyến mãi Khuyến mãi

Dịp đầu năm 2021, mua smartphone nào giá rẻ mà mạnh mẽ ?

Hoàng Minh
Th 7 02/01/2021

Hiện nay, các công nghệ cho thị trường Smartphone Việt Nam đáng có sự đổi mới và cho thấy sự phát triển mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng. Phục vụ tốt quá trình người dùng từ Camera chụp ảnh đẹp, con chip cho trải nghiệm hoàn hảo cũng như dung lượng pin lớn.

Xu hướng mới đây cho thât, công nghệ 5G sẽ là một trong những chiến lược chính của các hãng công nghệ. Apple đã tung ra bộ tứ iPhone 12 với công nghệ 5G, con chip Apple A14 mạnh mẽ và công nghệ camera vượt trội, kéo gần khoảng cách tới những sản phẩm máy ảnh chuyên nghiệp. Thị trường smartphone 2021 chắc chắn sẽ không có biến động khi hai ông lớn là SamSung và Apple vẫn tiếp tục cạnh tranh và có thị phần lớn tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Các hãng công nghệ đến từ Trung Quốc sẽ cho ra mắt những smartphone với thông số cực kì cao, ấn tượng và khả dung lượng pin lớn – Những công nghệ này sẽ giúp cho người dùng có trải nghiệm tốt nhất – hoạt động bền bỉ.

Ngoài ra, xu hướng màn hình gập, vẫn sẽ được phát triển và nhiều tập đoàn sẽ ra mắt sản phẩm với thiết kế thú vị. Xu hướng bỏ củ sạc trong hộp do Apple khởi xướng nhất định sẽ lan tỏa toàn thế giới, hiện nay đã có SamSung, Xiaomi và chuẩn bị Huawei sẽ tiếp tục trào lưu này.

Để có thể giúp mọi người có thể tìm kiếm ra được smartphone giá rẻ mà mạnh mẽ, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay

Điện thoại tốt nhất nên mua - iPhone 12

Dòng iPhone 12 Series được tập đoàn công nghệ Apple ra mắt vào tháng 10 năm 2020 và ngay lập tức tạo ra cơn sốt trên toàn cầu, sở hữu thiết kế đẹp, sang trọng và đẳng cấp, cùng với đó là bộ vi xử lý mạnh mẽ Apple A14 – Có hiệu năng mạnh mẽ nhất thế giới, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cả 4 sản phẩm đều có công nghệ camera tối tân, đặc biệt là dòng PRO được tích hợp cảm biến LiDAR mang lại khả năng chụp hình, quay video ấn tượng. Ngoài ra, công nghệ 5G, khả năng sạc nhanh cũng là một điểm nhấn thú vị, đáng lựa chọn nhất hiện nay

Điện thoại SamSung đáng sở hữu nhất hiện nay - Samsung Galaxy S20

Đây là phiên bản mới được tập đoàn công nghệ SamSung mới ra mắt thị trường, là chiếc điện thoại thông minh cao cấp cho năm 2020. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp, ấn tượng với người dùng. Về thông số, Samsung Galaxy S20 sở hữu màn hình kích thước lớn, lên đến 6.2 inch tấm nền AMOLED mang lại hình ảnh, màu sắc đẹp và vô cùng rực rỡ, cùng với đó là tốc độ làm mới 120Hz siêu mịn – Có khả năng sạc nhanh ấn tượng, khả năng chống nước và 3 camera giúp sản phẩm hoàn thiện, đẹp, sang trọng và đẳng cấp hơn thế hệ trước. Nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm và hệ điều hành Android - Samsung Galaxy S20 là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Smartphone giá rẻ ấn tượng nhất – iPhone SE 2020

iPhone SE 2020 là sản phẩm mới được ra mắt vào đầu năm 2020 với thiết kế giống với iPhone 8 nhưng mạnh mẽ bên trong, sở hữu thiết kế 4,7 inch vô cùng nhỏ gọn. Con chip Apple A13 mạnh mẽ, hiệu năng ấn tượng với thông số giống như iPhone 11 – Giúp người dùng có những trải nghiệm hoàn hảo nhất, tốt nhất dành cho một chiếc điện thoại nhỏ gọn. Công nghệ bảo mật bằng vân tay nổi tiếng của Apple sẽ có mặt trên iPhone SE 2020, mang lại trải nghiệm thú vị, dễ dàng sử dụng. Sản phẩm chỉ được trang bị camera đơn nhưng nhà sản xuất đã tối ưu, cho phép người dùng có những bức ảnh xóa phông ấn tượng và hiệu ứng làm đẹp tốt nhất hiện nay

Samsung Galaxy Note 20 Ultra – Smartphone đáng sở hữu

Điện thoại thông minh Galaxy Note 20 Ultra cùng với Galaxy Note 20 là hai trong số những chiếc điện thoại Android tối tân, được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại nhất. Về thông số, nhà sản xuất đã đặc biệt ưu ái và mang tới cho người dùng một sản phẩm vô cùng tuyệt vời, trải nghiệm hoàn hảo với màn hình có kích thước ấn tượng, có thể sử dụng bút S Pen và công nghệ 5G mang lại trải nghiệm thú vị. Sản phẩm được tích hợp bộ vi xử lý Snapdragon 865 mạnh mẽ và sạc không dây ngược và cụm 3 camera vô cùng ấn tượng ở mặt lưng

Smartphone Samsung giá phải chăng - SamSung Galaxy A51

Không bất ngờ khi SamSung Galaxy A51 nằm trong đề cử này, đây là smartphone có doanh số tốt, được thị đón nhận. Người dùng sẽ sở hữu một sản phẩm với thiết kế hoàn thiện, sang trọng và đẳng cấp. Sử dụng cụm 4 camera ấn tượng, công nghệ quét vân tay trong màn hình cũng như khả năng sử dụng công nghệ 5G – Sản phẩm được đánh giá là hiệu năng tốt, toàn diện mà giá lại rất rẻ, phù hợp với số đông người tiêu dùng.

Trên đây là những gợi ý của Minh Hoàng Mobile dành cho bạn để sở hữu được một sản phẩm ưng ý nhất, với thiết kế đẹp, trang bị công nghệ ấn tượng và khả năng chụp ảnh nhiều chế độ, đặc biệt là giá cả vô cùng hợp lý. Nếu bạn quan tâm, đến ngay các cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất để biết thêm chi tiết.

 

iPhone 12 128 màu đỏ giá rẻ uy tín

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone Hải Phòng cũ 

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok