Khuyến mãi Khuyến mãi

Dọn nhà đón Tết, đừng quên "dọn dẹp" cả chiếc iPhone của mình!!!

Minh Hoàng Mobile
Th 6 29/01/2021

1. Vệ sinh cổng sạc

Bộ phận đầu tiên mà người dùng cần chú ý tới trên iPhone chính là cổng sạc. Việc để iPhone trong túi xách, túi quần hàng ngày khiến nó rất dễ bị bám bẩn, lâu dần sẽ khiến cho việc sạc pin trở nên kém hiệu quả hơn, tốc độ sạc cũng ngày càng chậm hơn. Để vệ sinh cổng sạc, người dùng có thể sử dụng que lấy sim hoặc bông tăm. Cần lưu ý rằng trong quá trình vệ sinh, người dùng nên thực hiện một cách nhẹ nhàng, không đưa que vào quá sâu bên trong cổng sạc nhằm đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Dọn nhà đón Tết, đừng quên "dọn dẹp" cả chiếc iPhone của mình!!!

2. Vệ sinh loa và micro

Đây là một trong những vị trí dễ bị bám bụi nhất trên iPhone, tuy nhiên cũng khó làm sạch nhất. Trong trường hợp bám bụi ít, người dùng có thể sử dụng bàn chải đánh răng chà nhẹ nhàng để làm sạch.

3. Vệ sinh màn hình iPhone

Màn hình là nơi người dùng tiếp xúc nhiều nhất và cũng là một bộ phận khá nhạy cảm. Vì nó tiếp xúc trực tiếp với da tay nên cần được vệ sinh một cách cẩn thận và tỉ mỉ. Người dùng có thể sử dụng khăn vải mịn và nước tinh khiết để làm sạch màn hình, giúp đẩy bụi bẩn ra bên ngoài.

Dọn nhà đón Tết, đừng quên "dọn dẹp" cả chiếc iPhone của mình!!! hình ảnh 2

4. Dọn dẹp thư viện Photo

Sau một năm chắc hẳn thư viện ảnh của người dùng đã có thêm không ít ảnh chụp và video. Tuy nhiên sẽ có những bức ảnh và video không thực sự cần thiết nữa. Người dùng nên bỏ ra một chút thời gian để ngồi xem xét nên giữ lại những bức ảnh, video nào và xóa bớt chúng đi nếu không thật cần thiết để giải phóng dung lượng trên iPhone. Người dùng cũng có thể tải ảnh lên những dịch vụ lưu trữ như iCloud hay Google Photos…

5. Vệ sinh camera và nút Home

Cũng giống  như màn hình, ống kính camera và nút Home trên iPhone cũng cực kì dễ bị bám bẩn. Người dùng chỉ cần lấy một chiếc khăn vải mịn và sạch, chà nhẹ nhàng ở khu vực đó là bụi bẩn sẽ bị lau hết.

Dọn nhà đón Tết, đừng quên "dọn dẹp" cả chiếc iPhone của mình!!! hình ảnh 3

6. Gỡ bỏ những ứng dụng dư thừa

Việc cài đặt quá nhiều ứng dụng không cần thiết sẽ khiến iPhone “ngốn” nhiều dung lượng hơn, khiến cho tốc độ hoạt động của máy chậm hơn. Hãy gỡ bỏ những ứng dụng không thực sự cần thiết để giải phóng dung lượng điện thoại nhé!

7. Xóa lịch sử và dữ liệu duyệt web

Những file Internet tạm thời (Cookies) có chức năng lưu trữ một phần dữ liệu từ những website mà người dùng đã truy cập từ thiết bị của mình. Sau một thời gian sử dụng, những file này sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến bộ nhớ, từ đó làm giảm hiệu năng của thiết bị. Những dữ liệu như tính năng web và hình ảnh được lưu trữ trong bộ nhớ cache cũng sẽ gây ra những hậu quả tương tự.

Để xóa cookies và lịch sử duyệt web trong Safari, người dùng chỉ cần truy cập Cài đặt > Safari > Xóa lịch sử và dữ liệu trang web.

Dọn nhà đón Tết, đừng quên "dọn dẹp" cả chiếc iPhone của mình!!! hình ảnh 4

8. Vô hiệu hóa tính năng Làm mới ứng dụng trong nền

Đây là một tính năng được cài đặt trên iOS, có thể tự động làm mới (refresh) đồng thời cập nhật những ứng dụng đang chạy ngầm ngay cả khi người dùng không sử dụng đến chúng. Tuy nhiên, nếu số lượng ứng dụng đang hoạt động và được làm mới quá lớn có thể sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của thiết bị. Chính vì vậy, nếu không thực sự cần thiết, người dùng cũng không nên lạm dụng tính năng này.

Để vô hiệu hóa tính năng Background App Refresh, người dùng có thể truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Làm mới ứng dụng trong nền

9. Làm mới giao diện iPhone bằng widget

Bản cập nhật iOS 14 đã cho phép người dùng có thể tùy biến chỉnh sửa giao diện iPhone thông qua những widget. Dưới đây là một số ứng dụng widget mà người dùng có thể tham khảo để làm mới giao diện cho chiếc iPhone của mình: Widgetsmith, Widget of Art – Mini, Photo Widget : Color Widgets, Motivation – Daily Quotes…

Dọn nhà đón Tết, đừng quên "dọn dẹp" cả chiếc iPhone của mình!!! hình ảnh 5

10. Thay mới ốp lưng cho điện thoại

Năm mới đến chính là dịp để người dùng thay “áo mới” cho “dế yêu” của mình. Thị trường phụ kiện điện thoại rất phong phú và đa dạng, người dùng có thể thoải mái lựa chọn những mẫu ốp lưng phù hợp với sở thích của mình

11. Giải phóng dung lượng RAM

Đầu tiên, truy cập Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > chọn Tắt nguồn (Shutdown). Lúc này trên màn hình sẽ hiện ra thanh Trượt để tắt nguồn (Slide to power off) > gạt thanh để tắt nguồn iPhone.

Tiếp đó, hãy nhấn giữ nút nguồn để iPhone được khởi động. Sau vài giây, người dùng sẽ được điều hướng về màn hình chính với bộ nhớ RAM đã được giải phóng.

 


điện thoại iphone giá rẻ hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

ở hải phòng mua iphone ở đâu

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok