Khuyến mãi Khuyến mãi

Đồng hồ “Sếp” đeo trong MV “Có chắc yêu là đây” có gì HOT ?

Hoàng Minh
Th 2 06/07/2020

Sức hút của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP là không thể phủ nhận, ngay lập tức MV đã thống trị Youtube Việt Nam – Đứng TOP 1 thịnh hành, hơn 13 triệu lượt xem “Có chắc đây là yêu”. Nhưng có một điều mà mọi người khi xem MV mới của nam ca sĩ là: Đồng hồ Sơn Tùng M-TP đeo là của hãng nào vậy ? Nhìn đẹp quá !!

Chỉ sau hơn 10 giây ngắn ngủi, chiêc đồng hồ thực sự đã gây được chú ý nhờ sự hiện đại, dễ thương và đây chính là phụ kiện công nghệ cực hot cho “Sếp”

  • Đồng hồ “sếp” đeo trong MV là của hãng nào vậy ?

Đó chính là sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu OPPO, nhà sản xuất đến từ Trung Quốc đã giới thiệu dòng đồng hồ đeo thông minh vào tháng 3 năm nay, mặc dù chưa có mặt tại Việt Nam nhưng khi giới thiệu tại thị trường Trung Quốc, sản phẩm nhanh chóng cháy hàng chỉ trong thời gian ngắn. Với sự ảnh hưởng rộng lớn của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, mẫu smartwatch của thương hiệu OPPO có thể sẽ rất thành công tại thị trường Việt Nam.

Trong MV mới nhất, mặc dù chỉ lướt qua hơn 10 giây nhưng sản phẩm được công đồng Sky đánh giá là đẹp, thanh lịch và phù hợp với bối cảnh trong ca khúc "có chắc đây là yêu"

Sản phẩm mới của thương hiệu Oppo có thiết kế khá giống với mẫu đồng hồ đeo của thương hiệu đến từ Hoa Kỳ - Apple Watch. Với thiết kế vuông vức cùng sự sang trọng khi sản phẩm được Oppo được lên viền nhôm màu vàng pha hồng cực đẹp mắt và tươi tưới, kết hợp cùng dây đeo cao su cùng tông màu. Chỉ cần vài giây ngắn ngùi, bất kể ai cũng sẽ “yêu” em từ cái nhìn đầu tiên.  

Về thông số kĩ thuât, sản phẩm dây đeo thông minh OPPO Watch sẽ có chất lượng màn hình OLED mật độ điểm ảnh là 326 ppi (chất lượng tương đương Apple Watch). Sở hữu màn hình cong tràn viền hai cạnh tại phiên bản 46mm cho hiệu ứng thác đổ cực đẹp và ấn tượng và có kích thước 1.91 inch cho người dùng thoải mái thao tác, trải nghiệm sản phẩm này

Ngoài quảng bá cho sản phẩm thiết bị đeo tay thông minh Oppo Watch, MV “có chắc đây là yêu” của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP còn có sự xuất hiện của một hình ảnh thương hiệu Việt có chất lượng cao, giá thành tốt khác trong thị trường, đó là thương hiệu made in Việt Nam - VINFAST với sản phẩm xe máy điện IMPES có nhiều tính năng nổi bật, phù hợp với điều kiện đường và thời tiết của Việt Nam.

Chúc cho MV “Có chắc đây là yêu” của nam ca sĩ hot nhất Việt Nam – Sơn Tùng M-TP thành công cùng những dự án đưa nền âm nhạc của Việt Nam vươn tầm thế giới.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok