Khuyến mãi Khuyến mãi

Dự báo iPhone 2018 sẽ có 2 sim?

Minh Hoàng Mobile
Th 6 24/11/2017

Theo chuyên gia tin đồn Ming-chi Kuo của KGI Securities, nhiều khả năng iPhone 2018 sẽ được tích hợp sim kép.

Nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo vừa đưa ra dự báo về mẫu iPhone 2018 của Apple. Nếu chuyên gia này đúng, Apple có thể bắt kịp dòng Galaxy S hoặc Note của Samsung.


Trong báo cáo gửi khách hàng, ông dự đoán iPhone 2018 sẽ hỗ trợ tốc độ gigabit LTE như Note 8 và S8. Hiện tại, iPhone 8 và X đạt tốc độ tối đa 600Mbps nhưng đây chỉ là về lý thuyết. Ngoài ra, trong bài kiểm tra mới đây, Note 8 cho thấy tốc độ tải cao cấp đôi iPhone X trên mạng T-Mobile.

Ming Chi Kuo vừa đưa ra dự báo iPhone 2018 sẽ có 2 sim. Ảnh minh họa

Mô-đun ăng-ten mà Apple sắp áp dụng sẽ hỗ trợ 4x4 MIMO thay vì 2x2 MIMO như hiện tại. Ông Kuo dự đoán Intel cung ứng từ 70 đến 80% hoặc hơn chip baseband cho Apple.

Cũng theo chuyên gia của KGI, nhiều khả năng iPhone mới sẽ được tích hợp sim kép. Tuy nhiên, thay vì chỉ LTE và 3G như đa số smartphone Android hiện nay, Apple sẽ đưa vào khả năng kết nối đồng thời LTE và LTE trên 2 sim.

Kuo nhận định, ít nhất một mô hình iPhone mới ra mắt trong quý II/2018 sẽ được trang bị sim kép dạng DSDS. Không giống như các điện thoại dạng này chỉ hỗ trợ LTE+3G, Apple sẽ nâng cấp kết nối đồng thời LTE+LTE nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Ngoài ra, ông Kuo cũng cho rằng iPhone mới sẽ có tới ba phiên bản màn hình. Bản 6,5 inch và 5,8 inch sử dụng màn hình OLED, trong khi bản còn lại có kích thước 6,1 inch dùng tấm nền TFT-LCD. Hiện tại, iPhone X đang sử dụng tấm nền OLED 5,8 inch do Samsung sản xuất.
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok