Khuyến mãi Khuyến mãi

Dự đoán 8 sản phẩm khác của Apple sẽ được "trình làng" trong năm 2021!!!

Minh Hoàng Mobile
Th 6 30/04/2021

iPhone 13

Như thường lệ, mỗi năm Apple sẽ cho ra mắt một dòng iPhone mới. Trong năm 2021 này, chiếc điện thoại đang được hàng triệu người dùng chờ đợi có thể sẽ được đặt tên là iPhone 13. Nhiều tin đồn còn cho rằng Apple sẽ phát hành ít nhất một mẫu iPhone 13 được loại bỏ hoàn toàn cổng sạc. Đây cũng sẽ là mẫu iPhone có giá bán cao nhất vì được trang bị nhiều công nghệ chưa từng xuất hiện.

Những mẫu iPhone 13 cơ bản sẽ kế thừa phần lớn những đặc điểm của dòng iPhone 12 năm ngoái. Có thể kể đến một vài nâng cấp như phần notch nhỏ hơn, thiết kế cạnh vuông vức tương tự như iPhone 5, có thêm nhiều tuỳ chọn màu sắc mới, bộ xử lý mạnh mẽ hơn và thời lượng pin tốt hơn. Bên cạnh đó, Apple cũng sẽ tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện hệ thống camera cho tất cả những mẫu iPhone mới.

Dự đoán 8 sản phẩm khác của Apple sẽ được

iPhone 13 Hai Phong


AirPods Pro 2

Ngoài iPhone 13, Apple rất có thể sẽ tung ra AirPods Pro thế hệ thứ 2 trong năm nay. Vì khả năng cao AirPods 3 sẽ có thiết kế tương tự như phiên bản AirPods Pro thế hệ đầu tiên, vậy nên AirPods Pro mới sẽ được làm mới về ngoại hình bên ngoài. Theo những thông tin rò rỉ, mẫu tai nghe không dây cao cấp này sẽ có phần thân ngắn hơn hoặc thậm chí là không có thân giống như những sản phẩm của Samsung và Google. Tất nhiên, đây sẽ là một bài toán không hề đơn giản về thiết kế dành cho Apple.

Bên cạnh kiểu dáng bên ngoài, những tin đồn còn cho biết rằng AirPods Pro 2 sẽ có thời lượng pin dài hơn, chất lượng âm thanh tốt hơn, chế độ khử tiếng ồn và chế độ xuyên âm cũng ổn định hơn. Mặc dù không có bất cứ thông tin cụ thể nào về thời gian ra mắt của mẫu tai nghe này nhưng rất có thể nó sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay, giống như thế hệ tiền nhiệm.

Dự đoán 8 sản phẩm khác của Apple sẽ được

AirPods 3

Cùng với AirPods Pro 2, dòng sản phẩm tai nghe không dây của Apple cũng sẽ có thêm một bản cập nhật lớn với AirPods 3. Dựa theo những báo cáo, mẫu tai nghe sẽ có thiết kế tương tự như phiên bản AirPods Pro thế hệ đầu tiên. Điều này có nghĩa là AirPods 3 sẽ có kích thước nhỏ hơn và sử dụng được những nút tai để vừa vặn hơn với mọi cỡ tai của người dùng.

Theo leaker nổi tiếng Jon Prosser, hiện tại AirPods 3 đã bắt đầu bước vào giai đoạn sản xuất. Thời điểm ra mắt của mẫu tai nghe không dây này có thể diễn ra trong những quý tiếp theo của năm 2021.

Dự đoán 8 sản phẩm khác của Apple sẽ được

Apple Pencil 3

Đã có rất nhiều tin đồn về việc Apple Pencil thế hệ thứ 3 có thể sẽ được phát hành vào năm 2021. Có thể kể đến một số nâng cấp như cảm biến mới cho phép quét màu sắc từ những vật thể trong thực tế để vẽ ngay trên iPad, hỗ trợ thêm nhiều cử chỉ điều khiển hơn như phóng to và thu nhỏ...

Dự đoán 8 sản phẩm khác của Apple sẽ được

iPad Mini thế hệ mới

Có rất nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu mẫu iPad mini mới trong năm nay, mặc dù có thể nó sẽ không sở hữu nhiều nâng cấp đột phá như dòng iPad Pro 2021 vừa mới ra mắt. Theo một số thông tin cho biết, mẫu iPad nhỏ gọn này đang trong giai đoạn sản xuất. Thiết kế vẫn tương tự như những thế hệ tiền nhiệm nhưng phần viền sẽ được làm mỏng hơn để mang đến một màn hình rộng hơn. Đặc trưng của iPad mini mới vẫn là ngoại hình nhỏ gọn và nút Home tích hợp Touch ID dưới màn hình. Những thay đổi dự kiến sẽ có trên iPad mini mới bao gồm chip xử lý A14 Bionic mạnh mẽ cùng thời lượng pin tốt hơn.

Dự đoán 8 sản phẩm khác của Apple sẽ được

Ốp pin Magsafe cho iPhone 12

Dòng iPhone 12 vẫn sẽ có thêm những phụ kiện mới từ Apple, trong đó có ốp lưng tích hợp pin MagSafe mà hãng đang phát triển. Điều này cũng tương đối dễ hiểu, bởi “nhà Táo” đã nhận được khá nhiều phàn nàn từ phía người dùng về thời lượng sử dụng pin trên những mẫu iPhone mới nhất. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin cụ thể về thời gian ra mắt sản phẩm này mà chỉ đồn đoán rằng nó sẽ được ra mắt vào năm nay.

Dự đoán 8 sản phẩm khác của Apple sẽ được

Apple Watch Series 7

Apple luôn cho ra mắt những phiên bản Apple Watch mới hàng năm kể từ khi hãng tham gia vào lĩnh vực đồng hồ thông minh. Do vậy, cũng không hề bất ngờ nếu một thế hệ Apple Watch mới xuất hiện trong năm nay. Mặc dù chưa có nhiều thông tin về Apple Watch Series 7, thế nhưng có tin đồn cho rằng phiên bản này sẽ sở hữu những cảm biến sức khoẻ mới hỗ trợ theo dõi lượng đường trong máu. Bên cạnh đó, thế hệ đồng hồ thông minh mới của Apple có thể sẽ được tích hợp thêm cảm biến nhằm theo dõi nhiều hoạt động thể thao hơn.

Dự đoán 8 sản phẩm khác của Apple sẽ được

Macbook Pro 16 inch M1

Kể từ khi MacBook Air M1 và MacBook Pro 13 inch được ra mắt, người dùng đã mong đợi rằng trong tương lai Apple sẽ ra mắt một chiếc MacBook Pro 16 inch dùng chip M1. Điều này rất có thể sẽ xảy ra vào năm 2021 với 2 mẫu laptop cao cấp mới. Những tin đồn cũng chỉ ra rằng Apple sẽ có thêm phiên bản MacBook Pro 14 inch cùng với phiên bản 16 inch truyền thống. Những nâng cấp được kỳ vọng sẽ có trên MacBook Pro 16 inch mới chính là chip xử lý M1 mạnh mẽ, cải tiến về thiết kế, phím vật lý thay thế cho Touch Bar, nhiều cổng kết nối hơn và tương thích với sạc MagSafe. Theo dự kiến, mẫu máy tính xách tay này sẽ được ra mắt trong quý 3 năm nay.

 

mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

giá iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok