Khuyến mãi Khuyến mãi

Dự đoán loạt "bom tấn" của Apple sẽ "phát nổ" trong năm 2021

Minh Hoàng Mobile
Th 2 07/12/2020

1. Thế hệ iPhone mới được trông chờ trong năm 2021

Mặc dù sự xuất hiện của dòng iPhone 12 đã mang đến rất nhiều sự đổi mới, thế nhưng dường như vẫn là chưa đủ. Rất nhiều người dùng đã và đang mong chờ rằng thế hệ iPhone ra mắt vào năm 2021 sẽ có những bước cải tiến thực sự rõ rệt. Đặc biệt, người dùng rất trông chờ phần thiết kế “tai thỏ” đã cũ vì được sử dụng trong mấy năm qua sẽ được loại bỏ và thay vào đó là một màn hình toàn vẹn hơn.

Tuy nhiên, điều mà đa số người dùng mong muốn chính là thời lượng pin của thế hệ iPhone mới sẽ được cải thiện và kéo dài hơn nữa nhờ sự góp mặt của con chip A15 thế hệ mới, mạnh mẽ hơn và tiết kiệm điện năng hơn.

Nếu như trong năm 2020, Apple cho ra mắt tới 4 phiên bản iPhone 12 thì sang tới năm 2021, người dùng hoàn toàn có quyền hi vọng rằng sẽ được chứng kiến 4 mẫu iPhone thế hệ mới trong tương lai không xa.

Dự đoán loạt "bom tấn" của Apple sẽ "phát nổ" trong năm 2021

2. Nhiều cải tiến vượt bậc xuất hiện trên iOS 15

Với những cải tiến mới nhất được trang bị trên phiên bản iOS 14, ví dụ như cho phép người dùng thêm widget để tùy biến giao diện màn hình thì có khả năng iOS 15 còn được Apple trang bị thêm nhiều tính năng mới thú vị và độc đáo hơn nữa.

Tuy nhiên trên thực tế, những gì mà người dùng quan tâm nhất lại chỉ đơn giản gói gọn trong những vấn đề như iPhone đời thấp khi nâng cấp lên iOS 15 có tốn pin hay không, chạy có mượt hay không…mà thôi.

Đặc biệt trong năm 2020, phiên bản cập nhật iOS 14 đã khiến cho những chiếc điện thoại iPhone nhàm chán “trước sau như một” nãy đã không chỉ còn một màu nữa, mà thay vào đó làm nổi bật cá tính của chủ nhân với những bộ icon vô cùng đẹp mắt. Biết đâu trong thời gian sắp tới, iOS 15 sẽ được Apple tối ưu để người dùng dễ dàng cá nhân hóa sở thích của mình trên chiếc iPhone thì sao?

Dự đoán loạt "bom tấn" của Apple sẽ "phát nổ" trong năm 2021 hình ảnh 2

3. Sự ra đời của các thế hệ iPad tiếp theo

Trong năm 2020, dường như người dùng đã cảm thấy khá hài lòng với những chiếc iPad Air 4 hay iPad Pro 4 bởi sự kết hợp giữa màn hình OLED đẹp mắt và con chip A14 Bionic cực kì mạnh mẽ. Có lẽ trong năm tới, những chiếc iPad mới sẽ không có quá nhiều thay đổi về thiết kế, thay vào đó sẽ được nâng cấp thêm một số tính năng và cấu hình để mạnh mẽ hơn so với những thế hệ trước.

Cho đến thời điểm hiện tại, những chiếc iPad mới đã và đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và được người dùng thường xuyên sử dụng, thậm chí chúng có thể được thay thế và thực hiện những tác vụ của một chiếc laptop thông thường.

Dự đoán loạt "bom tấn" của Apple sẽ "phát nổ" trong năm 2021 hình ảnh 3

4. MacBook được trang bị chip M1

Theo kế hoạch của Apple, chắc chắn những chiếc MacBook ra đời vào 2021 sẽ được trang bị con chip M1 với nhiều sự nâng cấp về hiệu năng đồ họa. Cùng với đó, rất có thể trong thời gian sắp tới, người dùng sẽ không còn thấy sự xuất hiện của những chiếc MacBook sử dụng chip Intel nữa.

Theo dự đoán, thế hệ MacBook 2021 cũng sẽ không thay đổi quá nhiều về mặt ngoại hình so với phiên bản năm 2020. Tất cả sẽ tập trung cho phần cứng bên trong để người dùng có được những chiếc MacBook mạnh mẽ hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

Dự đoán loạt "bom tấn" của Apple sẽ "phát nổ" trong năm 2021 hình ảnh 4

5. Apple Watch Series 7 sẽ được trình làng vào năm 2021

Khi thế hệ Apple Watch Series 6 ra mắt đã được trang bị thêm hai tính năng mới vô cùng thú vị, đó là cảm biến độ cao thời gian thực và đo nồng độ oxy trong máu. Đối với những người dùng thông thường thì ai tính năng này có vẻ sẽ ít khi được sử dụng tới, tuy nhiên đối với những vận động viên thể thao leo núi thì lại vô cùng quan trọng và hữu ích. Điều này chứng tỏ Apple vẫn không ngừng hi vọng những chiếc đồng hồ của mình sẽ tiếp cận rộng rãi hơn tới nhiều đối tượng người dùng.

Hi vọng rằng khi Apple Watch Series 7 ra mắt, sẽ có nhiều điều để nói về nó hơn thay vì mấy câu mô tả quen thuộc như dây đeo mới, màu sắc mới, hay chip mạnh hơn mà thay vào đó là một vài tính năng độc đá hơn chẳng hạn.

Năm 2021 được dự đoán sẽ là 1 năm đầy bận rộn của Apple bởi đại dịch Covid-19 vẫn chưa hoàn toàn được đẩy lùi. Tuy nhiên, “nhà Táo” chắc chắn sẽ vượt qua được những khó khăn đó, coi chúng là động lực để hãng không ngừng phát triển và cho ra đời thêm nhiều “siêu phẩm” . Đối với bạn, sản phẩm nào đáng được mong chờ nhất trong năm 2021? Đừng quên theo dõi Minh Hoàng Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất từ Apple nhé!



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua iphone cũ tại hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok