Khuyến mãi Khuyến mãi

Dùng iPhone dễ kiếm được người yêu trên app Tinder, FaceBook,…

Hoàng Minh
Th 6 28/08/2020

Bạn có dùng Ứng dụng Tinder không ? Bạn có sử dụng tính năng Hẹn Hò trên mạng xã hội FaceBook?

Theo một số nguyên cứu hiện nay, rất nhiều người - Đặc biệt là những bạn trẻ đang cố gắng kiếm tìm một nửa hoặc tìm kiếm người tình yêu của cuộc đời mình thông qua những ứng dụng hẹn hò nổi tiếng trên mạng xã hội. Đến ông lớn cũng đã phải cho ra đời tình năng “hẹn hò” để có thể cạnh tranh được với những app kết nối như tinder, Theo mạng xã hội số 1 thế giới cho biết, họ có thể tìm được một nửa của cuộc đời mình thông qua một vài thông tin về tên, tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp, ảnh được liên kết với instagam

Với ứng dụng Tinder – Ứng dụng hẹn hò hàng đầu thế giới hiện nay, sau khi đăng kí thông tin về tên, tuổi, nghề nghiệp,… Cũng như cung cấp một vài bức ảnh để những người tìm kiếm có thể xem thấy thông tin của bạn. Khác với cách liên kết của FaceBook là thả tim hoặc ấn vào chữ X. Tinder cho phép người dùng quẹt phải trên nền tảng này, nếu hai người thả tim cùng nhau thì có thể trò chuyện, ngước lại là qutj trái thì sẽ không thích và họ sẽ có ít cơ hội gặp nhau.

Nền tảng kết nối đã có, vậy làm thế nào để trở nên thu hút hơn trong mắt người bạn thích và họ đồng ý trò chuyện ?

Theo một nghiên cứu, những người dùng có hình ảnh hoặc video chỉ rõ những sản phẩm của Apple thì tỉ lệ thu hút người khác giới cao hơn 76% so với những người dùng sử dụng các sản phẩm đến từ các thương hiệu Android như điện thoại SamSung, điện thoại của tập đoàn công nghệ Việt Nam - Vsmart

Nói cách khác, những người để ảnh đại diện có chiếc iPhone trong những bức hình sẽ có sự thu hút và sự hấp dẫn cao hơn so với những người dùng điện thoại của những thương hiệu khác. Tỉ lệ có người yêu của họ cũng cao hơn một chút.

Việc kết nối, bắt chuyện cũng tùy thuộc vào kĩ năng và kinh nghiệm của mỗi người. Có thể với một người, chỉ trong 3 đến 4 câu nói, bạn có thể nhanh chóng gặp mặt nhưng với người khác thì sẽ nhanh dập tắt. Vì vậy, hãy cố gắng nói chuyện thành giản đơn nhé.

Để xác định sự thật thú vị này, Trang web đánh giá Comparemymobile.com đã phải suy nghĩ rất nhiều, họ đã tạo cùng một hồ sơ hẹn hò trên một loạt ứng dụng hẹn hò khác nhau ở nhiều thành phố trên thế giới. Để đảm bảo tính kiểm soát của nghiên cứu, họ đã sử dụng những bức ảnh giống nhau trong từng trường hợp, chỉ khác là các sản phẩm trưng bày là khác nhau .

Sau khi phân tích kết quả của hơn 50.000 lần, người ta phát hiện ra rằng những bức ảnh có sản phẩm Apple như iPhone, iPad, đồng hồ Apple Watch có tỉ lệ ấn cực cao, trong khi đó những bức ảnh hiển thị những sản phẩm khác có lượt ấn không hiển thị sản phẩm.

Theo như nghiên cứu cho biết, những người hiển thị các sản phẩm chạy hệ điều hành Android của một số thương hiệu như Google, Sony, Huawei, OnePlus hoặc BlackBerry có tỷ lệ nhấp chuột thấp hơn so với những người dùng không hiển thị các thương hiệu dễ nhận biết trong ảnh. Trong số các sản phẩm không phải của Apple được trưng bày, chỉ có Samsung là có tác động tích cực nhẹ, tăng 19%. Mọi thương hiệu khác đều có tác động tiêu cực, đặc biệt là điện thoại BlackBerry, nơi tỷ lệ nhấp chuột trung bình của người dùng sở hữu chúng đã giảm 74%.

Nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những người dùng đeo Apple Watch trên những app hẹn hò sẽ có lượt quan tâm tăng cao hơn 61%, trong khi đó những người dùng ảnh hiển thị có hình ảnh tai nghe AirPods trong hồ sơ có tỉ lệ quan tâm lên đến 41%

Nghiên cứu cũng xem xét sự khác biệt giữa các khu vực để hiểu sản phẩm nào có tác động lớn nhất ở mỗi thành phố lớn mà nó đã thử nghiệm. Mặc dù các sản phẩm của Apple là người chiến thắng rõ ràng ở mọi nơi, AirPods hoạt động tốt hơn ở New York, trong khi iPhone 11 thu hút nhiều trận đấu hơn ở London, Los Angeles và Vancouver, và Apple Watch đứng đầu danh sách ở San Francisco và Manchester.

Nếu xét về góc độ giới tính và độ tuổi, có thể nam giới không quan tâm quá nhiều về những sản phẩm công nghệ trên những  ứng dụng hẹn hò, Ngược lại những người phụ nữ có khả năng bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm mang lo go “quả táo khuyết” Apple hơn nam giới và họ có tác động lớn nhất đến những người dưới 35 tuổi .

Qua nghiên cứu này, chúng ta có xác định rằng trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, những sản phẩm công nghệ sẽ có tác động khá lời tới đời sống tình cảm, khi chúng ta chỉ đơn giản là quẹt phải hoặc thả tim, thông qua hình ảnh, thông tin sẵn có do họ cung cấp. 

Còn bạn, bạn đã có iPhone để đi kiếm người yêu chưa ?


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok