Khuyến mãi Khuyến mãi

Dùng iPhone không nên bật tắt iMessage lúc này, kẻo mất cả đống tiền oan

Minh Hoàng Mobile
CN 06/11/2016

Rất nhiều người dùng mạng MobiFone tại Việt Nam trong những ngày qua đã mất “tiền oan” vì sự cố kích hoạt iMessage và FaceTime trên iPhone.

Xem thêm: Galaxy S8 vượt mặt iPhone 7 để trở thành Smartphone mạnh nhất thế giới

Trong những ngày gần đây, có không ít người dùng mạng MobiFone đã gặp một sự cố liên quan đến iMessageFaceTime trên iPhone. Theo đó, họ không tài nào kích hoạt được 2 tính năng này. Bởi vì thế đã liên tục kích hoạt lại cả iMessage và FaceTime với hi vọng nó sẽ hoạt động lại bình thường.

Tuy nhiên, chính thao tác nãy đã khiến rất nhiều người dùng MobiFone bị trừ cả đống oan, thậm chí lên đến cả vài trăm nghìn đồng. Đồng thời, ngay cả khi có reset lại iPhone thì vẫn không thể nào giải quyết được lỗi liên quan đến iMessage.

Dùng iPhone không nên bật tắt iMessage lúc này, kẻo mất cả đống tiền oan - Ảnh 2.

Được biết, cứ mỗi lần người dùng kích hoạt iMessage trên iPhone thì tài khoản sẽ bị trừ đi 2.500 đồng. Nếu như cứ liên tục thử tắt đi bật lại tính năng này thì số tiền này sẽ được cộng dồn và chẳng mấy chốc sẽ lên đến cả mấy trăm nghìn, hay thậm chí là cả triệu đồng.

Cho những ai chưa biết, cứ mỗi khi chúng ta kích hoạt iMessage và FaceTime trên iPhone, nhà mạng sẽ gửi yêu cầu đến Apple và tính phí gói tin trên, sau đó Apple sẽ kích hoạt dịch vụ này cho thiết bị của người dùng.

iPhone 7 Hải Phòng

Thời điểm này người dùng MobiFone không nên bật tắt iMessage liên tục để tránh bị trừ tiền oan.

Theo xác nhận của Mobifone, sự cố không thể kích hoạt iMessage chỉ xảy ra đối với những khách hàng mới mà không ảnh hưởng đến các thuê bao lâu năm. Được biết, nhà mạng này cũng đã liên hệ với phía Apple, từ đó sẽ có phương án bồi thường thoả đáng cho người dùng. Và nếu bạn đang gặp phải sự cố không thể kích hoạt iMessage trên iPhone, hãy nhanh chóng liên hệ đến tổng đài của MobiFone để được trợ giúp.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok