Khuyến mãi Khuyến mãi

Đừng tiếc tiền trang bị 5 phụ kiện này cho iPhone 11!

Huyền Trang
Th 4 29/01/2020

1. Spigen Ultra Hybrid Case (khoảng 253.000VND)

Một trong những điều khiến đa số iFan đều cảm thấy yêu thích iPhone 11 đó là vỏ ngoài của chiếc điện thoại này có sẵn 6 màu sắc độc đáo: Trắng, đen, xanh lá cây, vàng, tím và đỏ. Và một chiếc ốp lưng trong suốt chính là sự lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ “dế yêu” trong khi vẫn hiển thị được lựa chọn màu sắc của bạn.

Đừng tiếc tiền trang bị 5 phụ kiên này cho iPhone 11!

Ốp lưng Spigen Ultra Hybrid Case kết hợp mặt lưng cứng và bền với tấm đệm mềm giúp việc cầm nắm chiếc iPhone 11 trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Viền bezels gắn trên ốp giúp bảo vệ màn hình trong trường hợp bị rơi và cho phép bạn thoải mái đặt mặt điện thoại xuống tiếp xúc với các bề mặt khác mà không phải lo lắng gì.

Bên cạnh đó, cùng với một chiếc ốp lưng phiên bản hoàn toàn trong suốt, bạn có thể mua Ultra Hybrid với viền đen mờ. Những người có iPhone 11 Pro hoặc iPhone 11 Pro Max cũng có thể lựa chọn riêng tuy theo sở thích của bản thân.

2. OtterBox Defender Series ( khoảng 1.170.000VND)

Mặc dù Apple vẫn đang tiếp tục nỗ lực làm cho mỗi thế hệ iPhone ra mắt sau này đều có được khả năng chống va đập, rơi và các mối nguy hiểm khác, nhưng nếu bạn vẫn muốn trang bị thêm một chiếc ốp để bảo vệ nhiều hơn cho “trái Táo” của mình thì OtterBox Defender Series chính là 1 gợi ý không tồi đâu đó nha.

Đừng tiếc tiền trang bị 5 phụ kiên này cho iPhone 11! hình ảnh 2

Cùng với lớp vỏ bên trong cứng cáp, phần bên ngoài của ốp được làm bằng chất liệu mềm hơn. Những khu vực như khe cắm sạc, tai nghe…  được traang nắp đậy giúp tránh bụi và mảnh vụn rơi vào các bộ phận nhạy cảm của thiết bị. Sản phẩm có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn, bao gồm đen, xanh và tím. Bạn cũng có thể chọn dòng ốp Defender riêng cho iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.

3. Anker Powerline II USB-C to Lightning Cable (khoảng 460.000VND)

Hầu hết các thiết bị trong vài năm qua, gần đây nhất là MacBook Pro gần đây nhất, đều đã chuyển sang cáp USB-C. Trong bộ đôi iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max được trang bị cáp USB-C to Lightning và adapter 18W với iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, thì người dùng iPhone 11 lại không may mắn như vậy. Bạn sẽ chỉ tìm thấy cáp USB-A to Lightning thông thường và bộ sạc 5W chậm đi kèm với thiết bị này.

Đừng tiếc tiền trang bị 5 phụ kiên này cho iPhone 11! hình ảnh 3

Thật may mắn làm sao, một chiếc cáp USB-C to Lightning không có giá quá cao. Sản phẩm Anker Powerline II USB-C to Lightning Cable được chứng nhận MFi và có bảo hành trọn đời. Bạn có thể ghép nối cáp với PowerPoint III Nano của Anker để mở khóa khả năng sạc nhanh. Và với sự kết hợp đó, bạn có thể sạc iPhone 11 từ 0 đến 50% chỉ trong 30 phút, thật tuyệt vời phải không nào?

4. Mophie Powerstation Hub (khoảng 1.616.000VND)

Khi rời khỏi ổ cắm điện, Mophie Powerstation Hub chính là người bạn đồng hành hoàn hảo cho iPhone 11 và một loạt thiết bị khác. Cùng với hai cổng USB-A, bạn có thể sử dụng bất kỳ cáp USB-C to Lightning tương thích nào để sạc nhanh iPhone khi đang di chuyển nhờ pin 6.000 mAh, 4 đèn trạng thái LED sẽ thông báo cho bạn biết trạng thái pin.

Đừng tiếc tiền trang bị 5 phụ kiên này cho iPhone 11! hình ảnh 4

Khi bạn cảm thấy mệt mỏi và phiền toái với mớ dây loằng ngoằng, phần trên của hub này có thể được sử dụng làm bộ sạc không dây. Và không nhất thiết phải tìm một dây cáp để sạc cho hub, vì nó có các ngạnh nguồn AC tích hợp để cắm vừa vào bất kỳ ổ cắm nào trên tường.

5. Apple AirPods With Wireless Charging Case (khoảng 3.831.000VND)

AirPods With Wireless Charging Case của Apple là mẫu tai nghe được thiết kế dành riêng cho những thiết bị của iOS, bao gồm cả iPhone 11. Sau khi thiết lập nhanh, AirPods sẽ tự động kết nối với tất cả các thiết bị trên cùng một tài khoản iCloud mà không cần làm thêm bất cứ thao tác nào.

Đừng tiếc tiền trang bị 5 phụ kiên này cho iPhone 11! hình ảnh 5

Để truy cập Siri trong khi sử dụng AirPods, chỉ cần bạn nói “Hey Siri”. AirPods cung cấp tối đa 5 giờ phát nhạc cho một lần sạc và hộp sạc có thể cung cấp thêm 18 giờ nữa đó nha, Trong trường hợp quá vội vã và cấp bách đ, 15 phút sạc trong vỏ đựng cũng sẽ cung cấp thời lượng 3 giờ phát nhạc. Khi hết pin, bạn có thể sạc vỏ và AirPods bằng cáp Lightning hoặc sạc không dây Qi.

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

iphone uy tín tại hải phòng

Minh Hoàng Mobile điện thoại iphone hải phòng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone 11 Pro Max giá rẻ nhất Hải Phòng tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok