Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy A Series mới của Samsung đang "làm mưa làm gió" trên thị trường quốc tế như thế nào?

Minh Hoàng Mobile
Th 6 16/04/2021

Mới đây, Samsung đã đưa ra tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục đầu tư nhiều hơn cho dòng smartphone tầm trung Galaxy A Series của mình tại thị trường Mỹ, trong đó có việc ra mắt thiết bị 5G đầu tiên có mức giá dưới 300 USD.

Galaxy S và Galaxy Note – hai dòng điện thoại thông minh hàng đầu của Samsung từ lâu đã “vô tình” làm lu mờ những thiết bị dòng Galaxy A Series của chính họ. Tuy nhiên trong bối cảnh tình hình kinh tế bất ổn do đại dịch, dòng sản phẩm với mức giá "mềm" hơn đã chiếm 70% tổng số lô hàng điện thoại thông minh của Samsung trong năm 2020 (theo dữ liệu từ IDC Research).

Samsung cho biết rằng, trước khi ra mắt tại Mỹ, dòng smartphone tầm trung này đã tăng trưởng 169% vào năm ngoái, do vậy hãng sẽ thực hiện một “cú hích” lớn hơn trong năm nay. Tháng trước, hãng đã tổ chức sự kiện Unpacked - một sự kiện thường dành riêng cho Galaxy S và Galaxy Note - tại Hàn Quốc để làm gia tăng thêm sự phấn khích và mong đợi của người dùng.

Galaxy A Series mới của Samsung đang

Hiện tại, những thiết bị tương tự đã ra mắt tại Mỹ bao gồm 3 thiết bị 5G mới là Galaxy Galaxy A52 5G, Galaxy A42 5G, Galaxy A32 5G cùng  2 mẫu 4G là Galaxy A12 và Galaxy A02s. Mặc dù giá cả là một điểm cộng khá lớn trong lần ra mắt này, tuy nhiên những thông số kỹ thuật cũng vô cùng hấp dẫn như màn hình tràn viền, vi xử lý mạnh mẽ, camera tích hợp nhiều tính năng, thiết kế đẹp mắt… và không thể thiếu yếu tố được mong đợi nhất, chính là hỗ trợ kết nối 5G.

Đánh giá về những thiết bị Galaxy A Series, chuyên gia phân tích Ramon Llamas của IDC Research đã ví von rằng: "Đây không phải là thiết bị mang đến tất cả những tính năng đặc biệt, bởi đó là nhiệm vụ của Galaxy S. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy hài lòng với việc có một chiếc điện thoại đủ tốt, làm được những gì mà bạn cần, thì đây chính là một sản phẩm cần xem xét".

Galaxy A Series mới của Samsung đang

Có lẽ thiết bị được coi là hấp dẫn nhất trong dòng sản phẩm mới chính là Galaxy A32 5G 6,5 inch - một trong những mẫu điện thoại 5G có mức giá phải chăng nhất tại thị trường Mỹ. Việc Samsung đưa ra một mức giá thấp như vậy cho mẫu điện thoại này chính là một thắng lợi lớn cho ngành công nghiệp 5G, bởi lẽ người dùng đang chấp nhận nó một cách chậm chạp do những thách thức về công nghệ kết nối mạng và cần phải có những thiết bị đắt tiền để chạy trên đó, ví dụ như iPhone 12 hỗ trợ 5G và Samsung Galaxy S21 5G có mức giá khởi điểm lên đến 799 USD.

Về lý thuyết, Galaxy A32 đã loại bỏ những rào cản về giá cả khỏi một thiết bị hỗ trợ 5G, cho phép người dùng tập trung nhiều hơn đến những thông số kỹ thuật mà mình muốn. Thiết bị này được trang bị màn hình HD với viên pin có thời lượng sử dụng cả ngày, bộ nhớ trong 64GB được hỗ trợ khe cắm thẻ micro SD.

Việc phát triển dòng sản phẩm Galaxy A Series tại thị trường Mỹ là một cách để Samsung đi sâu nhằm tìm kiếm thị phần trong mảng điện thoại thông minh có ngân sách hợp lý. Apple hiện đang tiếp tục phát triển dòng iPhone SE của mình với giá cả phải chăng hơn, khởi điểm từ 399 USD. Theo Llamas, động thái này sẽ khuyến khích khách hàng nâng cấp lên những thiết bị hàng đầu sau này.

Galaxy A Series mới của Samsung đang

Thời điểm Samsung quyết định phát triển cũng rất ngẫu nhiên. Mới đây, LG tuyên bố sẽ rút lui khỏi thị trường điện thoại di động sau nhiều năm thua lỗ, đặt dấu chấm hết cho kỷ nguyên đi đầu của mình trong thế giới Android. Theo nhận định của David McQueen - giám đốc nghiên cứu tại ABI Research, với sự sụp đổ đúng như dự đoán ​​của LG - nhà cung cấp lớn thứ 3 tại Mỹ, chắc chắn Samsung sẽ lấp đầy khoảng trống mà công ty này để lại trong phân khúc tầm trung, bởi lẽ Apple sẽ khó lòng đạt được mức giá tương tự.

Những mẫu smartphone 5G mới cho phép người dùng chụp ảnh tĩnh với độ phân giải cao, cung cấp trình tối ưu hóa cảnh để tự động phát hiện những vật thể có trong khung hình và tăng cường độ tương phản, độ phơi sáng và màu sắc, cũng như một ống kính thực tế tăng cường được tích hợp từ Snapchat.

Một bước tiến so với Galaxy A32 chính là Galaxy A42 5G 6,6 inch, được trang bị máy quét vân tay để bảo mật và tích hợp trí tuệ nhân tạo vào máy ảnh - một tính năng được đưa xuống dòng Galaxy A Series từ những thiết bị cao cấp hàng đầu của Samsung, cung cấp nhiều phong cách, góc độ và những định dạng như GIF và hiệu ứng bộ lọc chỉ trong một lần chụp.

Galaxy A Series mới của Samsung đang

Đứng đầu dòng sản phẩm này chính là Galaxy A52 5G với camera có độ phân giải 64 MP, được trang bị những công cụ như chế độ quay video chuyên nghiệp mới giúp điều chỉnh những chi tiết trong video, cùng với đó là màn hình có tốc độ làm mới cao, giúp cho việc thực hiện mọi tác vụ được mượt mà hơn.

Sự xuất hiện của công nghệ kết nối mạng 5G trên dòng sản phẩm Galaxy A sẽ mở ra cơ hội để người dùng dễ dàng sở hữu những chiếc smartphone 5G chất lượng tốt với giá thành rẻ hơn, đồng thời vẫn đảm bảo được trải nghiệm những tính năng mới nhất. Hãy cùng chờ đợi xem Samsung sẽ tiếp tục mang đến những bất ngờ gì trong thời gian sắp tới nhé!

 

bán điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone giá rẻ nhất hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Tùng: 07777.9999.5

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok