Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy A8s ra mắt: Màn hình “nốt ruồi”, chip Snapdragon 710, 3 camera

Minh Hoàng Mobile
Th 3 11/12/2018

Sau một loạt các thông tin rò rỉ thì mới đây, Galaxy A8s đã được ra mắt tại Trung Quốc. Ngay bây giờ, cùng điểm qua một số thông tin chính về sản phẩm này nhé!

Theo 91mobiles, máy có thiết kế khá tối giản được hoàn thiện bằng kim loại và kính, viền màn hình cong và camera selfie nằm gọn trong một lỗ khỏe nhỏ ở dưới màn hình, đánh dấu một sự khởi đầu lớn cho Samsung về thiết kế màn hình.

Xem thêm: Smartphone Việt và sự nghiệt ngã của thị trường

galaxy a8s hai phong

Về cấu hình chi tiết, Galaxy A8s sở hữu màn hình Infinity-O hay còn được gọi là màn hình "nốt ruồi" kích thước 6.39 inch với độ phân giải Full HD+ tỉ lệ khung hình 19.5:9, cao nhất từ ​​trước đến nay trên thiết bị Samsung.

Galaxy A8s

Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 710 được sản xuất trên tiến trình 10 nm xung nhịp 1.7 GHz và kết hợp với RAM 6 GB/8 GB và đi kèm với bộ nhớ trong 128 GB (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microSD).

Galaxy A8s

Ở mặt sau, Galaxy A8s tích hợp hệ thống 3 camera bao gồm: Cảm biến 24 MP (khẩu độ f /1.7) + 5 MP (khẩu độ f/2.2) + 10 MP đi kèm đèn Flash LED. Được biết, cảm biến 10 MP là ống kính tele hỗ trợ zoom quang 2X.

Còn mặt trước của máy là camera selfie của máy có có độ phân giải cao là 24 MP.

Galaxy A8s

Ngoài ra, máy còn được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo, pin 3.300 mAh hỗ trợ sạc nhanh thông qua cổng USB-C, không có cổng cắm jack audio 3.5 mm, cảm biến vân tay gắn phía sau và hỗ trợ phím chuyên dụng cho trợ lý ảo Bixby. Về khả năng kết nối, Galaxy A8 hỗ trợ kết nối 4G LTE, hai SIM, WiFi, Bluetooth và GPS.

Dự kiến, máy sẽ lên kệ với 3 phiên bản màu màu đen, xanh lá cây và xám. Hiện giá bán vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok