Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy Buds+ - “đối thủ” mới mà AirPods Pro cần dè chừng

Huyền Trang
Th 7 08/02/2020

So sánh Galaxy Buds+ và Galaxy Buds

Mặc dù những thông tin rò rỉ không đề cập và đánh giá quá nhiều về chất lượng âm thanh trên Galaxy Buds+ nhưng nâng cấp lớn nhất trong cặp tai nghe này chắc chắn liên quan đến tuổi thọ pin. Theo tin đồn, so với phiên bản Galaxy Buds "thông thường" được ra mắt năm ngoái có tuổi thọ pin là 6 giờ thì Galaxy Bud+ đã có 1 bước nhảy vọt với dung lương pin lên đến đến 11 giờ. Điều thực sự ấn tượng là Galaxy Buds+ có vẻ ngoài khá giống với “người anh em tiền nhiệm” của chúng, trọng lượng tăng thêm chưa đến 1gram dù cho nâng cấp kích thước pin đáng kể từ 58 lên 85mAh. Bên cạnh đó, vỏ sạc không dây đi kèm còn được nâng cấp từ dung lượng pin 252mAh lên 270mAh, tăng gấp đôi thời gian đàm thoại từ 11 giờ (trên Galaxy Buds) lên 22 giờ.

Galaxy Buds+ - “đối thủ” mới mà AirPods Pro cần dè chừng

Ngoài những cải tiến nổi bật này, Samsung còn cố gắng cải thiện đáng kể khả năng sạc nhanh của tai nghe không dây vì Galaxy Buds + sẽ được cung cấp khả năng sử dụng chỉ sau 3 phút sạc. Các bước tiến đáng chú ý khác bao gồm kết nối đa thiết bị, loa trầm và loa bổng, hai micro bên ngoài thay vì chỉ một và một phím cảm ứng cải tiến có liên kết trực tiếp với Spotify.

Chưa hết, cặp tai nghe này còn để lộ 3 phiên bản màu sắc: đen, trắng và xanh lam, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra Galaxy Buds + cũng sẽ được phát hành trong một màu đỏ với khả năng chống nước khiêm tốn IPX2 tương tự như Galaxy Buds ban đầu và không loại bỏ tiếng ồn chủ động (chỉ cách ly tiếng ồn) với mức giá 149 USD (tương đương 3,46 triệu đồng). Mức giá này cao hơn 20 USD so với phiên bản đầu tiên Galaxy Buds.

So sánh Galaxy Buds+ với AirPods và AirPods Pro

Có một điều chắc chắn rằng giới chuyên gia chưa thể có được những so sánh chính xác nhất về chất lượng âm thanh giữa tai nghe Galaxy Buds+ và AirPods của Apple của năm 2019. Nhưng phiên bản Galaxy Buds ban đầu đã mang lại những trải nghiệm nghe khá tốt và chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi những cải tiến mới mẻ về chất lượng âm thanh trên phiên bản kế nhiệm.

Galaxy Buds+ - “đối thủ” mới mà AirPods Pro cần dè chừng hình ảnh 2

Về thời lượng pin, những thông số nói trên của Galaxy Buds+ sẽ hoàn toàn phá vỡ những gì AirPods thế hệ thứ hai 159 USD (khoảng 3,69 triệu đồng) và AirPods Pro 249 USD (khoảng 5,78 triệu đồng) có thể làm được. Cụ thể, giới chuyên gia đánh giá phiên bản cũ của AirPods có thời gian nghe lên tới 5 giờ cho một lần sạc trong khi phiên bản sau thậm chí còn khiêm tốn hơn - không quá 4,5 giờ.

Bên cạnh đó, AirPods Pro đi kèm với xếp hạng chống nước IPX4 cao hơn, được tích hợp loại bỏ tiếng ồn chủ động. Nhưng với giá thấp hơn tận 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng), Galaxy Buds+ lại hấp dẫn hơn nhiều. Thêm nữa, cặp tai nghe không dây thế hệ thứ hai của Samsung dự kiến ​​sẽ được tặng kèm miễn phí với các đơn đặt hàng trước của Galaxy S20 + và Galaxy S20 Ultra nên sẽ hấp dẫn và thu hút khách hàng hơn rất nhiều.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok