Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy J7 Prime "thắng lớn", Samsung ngày càng được lòng người dùng Việt

Minh Hoàng Mobile
Th 5 08/12/2016

Mới đây, Samsung đã công bố doanh Galaxy J7 Prime đạt mức 200 ngàn sản phẩm trong 1 tháng đầu lên kệ, bỏ xa các đối thủ khác. Hiện tại, doanh số bán Galaxy J7 Prime vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, điều này cho thấy Samsung đang “thắng lớn” tại thị trường Việt với những mẫu smartphone tầm trung.

Xem thêm: Apple đổ lỗi không khí làm iPhone 6s sập nguồn

Năm 2016, là năm thành công của những thiết bị di động tầm trung khi mà hàng loạt các sản phẩm mới của nhiều hàng sản xuất đều chỉ tập trung vào phân khúc này. Trong những cái tên có mặt ở Việt Nam như OPPO, Huawei, LG, Sony.. thì Samsung được xem là thương hiệu lớn. Với những chính sách chăm sóc khách hàng hợp lý, sản phẩm chất lượng, ' ông lớn ' xứ sở Kim Chi luôn nhận được nhiều sự ưu ái từ phía khách hàn.

Scandal Galaxy Note 7 chẳng thể làm khó Samsung

Thất bại với dòng sản phẩm Galaxy Note 7, Samsung phải gánh chịu một khoản lỗ không hề nhỏ, trước scandal đó chắc hẳn không ít đối thủ của hãng sản xuất Hàn Quốc được một trận cười hả hê và tỏ ra đắc thắng rằng “ông trời” đã loại bớt một “tên đô con ' ra khỏi cuộc chơi di động năm 2016. 

“Cười người hôm trước hôm sau người cười”, chẳng vui được bao lâu, thì những hãng đổi thủ của Samsung đều phải đứng hình trước màn đáp trả tuyệt vời từ gã khổng lồ Hàn Quốc. Thất bại ở phân khúc cao cấp thì nay Samsung nhắm thẳng vào phân khúc tầm trung, nơi mà hãng trước giờ ít quan tâm đến và những tên tuổi mới vẫn đang cực khổ giành nhau từng “miếng” một.

Galaxy J7 Prime: Lời đáp trả ngọt ngào của Samsung gửi đến những đối thủ.

Samsung Galaxy J7 Prime, là lời đáp trả đầu tiên mà Samsung gửi đến các đối thủ của mình. Đây là một Sản phẩm tầm trung, nhưng lại được trang bị thiết kế kim loại nguyên khối kim loại, điều mà trước đó Samsung chưa hè thực hiện với các thiết bị dòng Galaxy J. Ngoài ngoại hình thì cấu hình phần cứng cũng là điểm nhấn trên sản phẩm này, với vi xử lý Exynos 7870, 8 nhân, RAM 3GB và hoạt động trên nền Android 6.0, mang lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời. 

Samsung Galaxy J7 Prime Hải Phòng

 Samsung J7 Prime Hải Phòng giá rẻ, tặng quà trị giá 1tr190

Sở hữu màn hình lớn 5.5 inch, độ phân giải Full HD, tấm nền PLS, vì vậy Galaxy J7 Prime thể hiện hình ảnh chi tiết, màu sắc trung thực, tỷ lệ ám màu ít và độ sáng cao. Cụm camera chính và phụ có thông số 13MP và 8MP đều có khẩu độ F/1.9. Samsung cũng không quên tích hợp cảm biến vân tay siêu nhạy, một chạm trên thiết bị này, giúp việc lưu giữ thông tin của khách hàng được an toàn hơn.

Những ưu điểm về thiết kế và phần cứng, kết hợp với thương hiệu nổi được đã khiến chiến Galaxy J7 Prime có được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người dùng. Mới chỉ trong 1 tháng đầu tiên lên kệ đã có hơn 200 ngàn sản phẩm được bán hết, vượt mặt tất cả những thiết bị tầm trung đến từ các hãng khác. Mới bắt đầu thể hiện một chút sự quan tâm với các thiết bị tầm trung, nhưng kết quả nhận lại là rất ấn tượng.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok