Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy M21 - mẫu smartphone giá rẻ tiếp theo của Samsung có gì đặc biệt?

Huyền Trang
Th 4 18/03/2020

Thiết kế tràn viền với phong cách đục lỗ quen thuộc

Khả năng cao Galaxy M21 sẽ tiếp tục giữ kiểu thiết kế truyền thống của Samsung trong thời gian gần đây, là kiểu màn hình giọt nước (đục lỗ) quen thuộc.

Với thiết kế này, Samsung M21 sẽ có một khoảng không gian lớn hơn dành cho màn hình hiển thị, camera trước sẽ được tích hợp tại phần khuyết của màn hình. Đồng thời, nhiều khả năng máy sẽ được làm viền mỏng, để mang đến trải nghiệm hiển thị thoải mái tối đa.

Ngoài ra, điện thoại Galaxy M21 còn được Samsung trang bị các tùy chọn màu sắc bao gồm Xanh lam, Đen và Xanh lục.

Galaxy M21 - mẫu smartphone giá rẻ tiếp theo của Samsung có gì đặc biệt?

Khả năng hiển thị sắc nét

Galaxy M31 được trang bị màn hình Full HD+ cùng tấm nền Super AMOLED, cùng là một dòng smartphone, chỉ khác biệt về tên gọi và khả năng có giá bán rẻ hơn, nên có thể Galaxy M21 giá rẻ cũng sẽ được tích hợp tấm nền với độ phân giải tương tự.

Điều này mang lại cho Galaxy M21 khả năng hiển thị tốt, màu sắc phản chiếu chân thực sinh động, không bị bóng mờ ở ngoài nắng và có được sự mượt mà nhất định khi trải nghiệm, vuốt chạm.

Galaxy M21 - mẫu smartphone giá rẻ tiếp theo của Samsung có gì đặc biệt?

Cấu hình ổn định, trải nghiệm mượt mà

Giá bán của Samsung Galaxy M21 rẻ hơn M31, vậy nên về cấu hình, thiết bị này chỉ được tích hợp thanh RAM 4GB, đi cùng con chip Exynos 9611 và được chạy trên nền tảng Android 10 ngay khi ra mắt.

Trên thực tế, những thông số này mang đến sự ổn định về trải nghiệm, ngay cả khi thực hiện các tác vụ đa nhiệm vẫn đảm bảo được sự mượt mà. Việc có màn hình lớn cùng cấu hình tốt cho thấy Galaxy M21 hướng đến nhóm khách hàng cần một smartphone có tốc độ vượt trội, xem phim, lướt web, chơi game... đảm bảo sự trơn tru và có khả năng duy trì tính hợp thời trong vòng vài năm tới.

Bên cạnh đó, việc Galaxy M21 được chạy trên Android 10 cũng là một điểm cộng lớn. Đây là nền tảng có nhiều tuỳ biến hay ho và mang lại cho máy nhiều tính năng, hỗ trợ tốt. Ngoài ra, thiết bị này sẽ có 2 tuỳ chọn bộ nhớ là 64GB và 128GB, tính năng mở rộng dung lượng qua thẻ nhớ luôn sẵn sàng, mang lại cảm giác thoải mái, an tâm khi sử dụng, nhất là đối với những người dùng cần lưu trữ nhiều hình ảnh, dữ liệu, tải nhiều ứng dụng.

Galaxy M21 - mẫu smartphone giá rẻ tiếp theo của Samsung có gì đặc biệt?

Camera ấn tượng

Tương tự như người an hem Galaxy M31, khả năng cao Galaxy M21 sẽ được đầu tư mạnh vào yếu tố camera với thiết kế camera ở trong khoảng hình vuông, như cách Samsung làm cho bộ ba Galaxy S20 mới nhất. Nhưng thay vì có 4 camera như M31, nhiều khả năng M21 sẽ chỉ được trang bị 3 camera mà thôi.

Tất cả các camera trên máy sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng như chụp ảnh xoá phông, chụp ảnh góc rộng, chụp thiếu sáng, quay video chất lượng, trong đó camera chính rất có thể sẽ đạt độ phân giải cao đến 64MP giống như Galaxy M31.

Galaxy M21 - mẫu smartphone giá rẻ tiếp theo của Samsung có gì đặc biệt?

Dung lượng pin cực “khủng” và có sạc nhanh

Dòng Galaxy M thường có dung lượng pin khủng, ví dụ như chiếc Galaxy M20 lúc trước dung lượng đạt mức 5000mAh, có sạc nhanh. Dự kiến với Galaxy M21, mức pin vẫn sẽ giữ nguyên hoặc tăng lên một chút, như cách mà Galaxy M31 đã được cải tiến so với Galaxy M30 trước đó. Hy vọng tính năng sạc nhanh vẫn tiếp tục được tích hợp, để rút ngắn thời gian sạc cũng như gia tăng trải nghiệm cho người dùng, cũng là để đáp ứng năng lượng để vận hành màn hình lớn cũng như cấu hình mạnh mẽ của máy.

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok