Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy Note 7 tân trang tiếp tục lộ ảnh thực tế trên tay người dùng

Minh Hoàng Mobile
Th 3 30/05/2017

Samsung đã chính thức xác nhận sẽ bán Galaxy Note 7 tân trang. Thời gian tới, máy có thể sẽ lên kệ với cái tên Note 7R với chữ R là viết tắt của refurbished (tân trang). Tuy nhiên, tại Trung Quốc, mẫu smartphone này đã được rao bán trên mạng.

Xem thêm: Smartphone camera kép đầu tiên của Samsung lộ diện

Video Galaxy Note 7R ngày đầu lên kệ

Video Samsung Galaxy Note 7 ngày đầu lên kệ

Theo sammobile, Samsung đã xác nhận sẽ chính thức bán Galaxy Note 7 tân trang tại Hàn Quốc vào cuối tháng 6 tới đây. Sản phẩm này cũng được tin là có thỏi pin dung lượng thấp hơn so với bản gốc, giảm từ 3.500 mAh xuống còn 3.200 mAh.

Galaxy Note 7 tân trang tiếp tục lộ ảnh thực tế trên tay người dùng

Galaxy Note 7 tân trang cũng được đổi tên thành Galaxy Note FE (Fan Edition). Trong bức ảnh mới xuất hiện này, bạn có thể thấy có một chữ “R” lớn ở phía dưới mặt sau, chữ R này viết tắt của “Refurbished” để đánh dấu đó là hàng tân trang.

Sẽ có tới 2 phiên bản Galaxy Note 7R được ra mắt

Ngoài việc đăng bán, người rao Galaxy Note 7 tân trang tại Trung Quốc còn tiết lộ rằng smartphone này sẽ có hai phiên bản, tùy thuộc vào thị trường. 7R dành cho các quốc gia như Mỹ, châu Âu, châu Á Thái Bình Dương sẽ sử dụng pin 3.200 mAh. Phiên bản này có giá 521 USD. Phiên bản còn lại sẽ có gía 580 USD (khoảng 13 triệu đồng) và pin 3.500 mAh. Đương nhiên, viên pin này đã được điều chỉnh để không gặp lỗi dẫn tới cháy nổ.

gia-galaxy-note-7rNhững hình ảnh rò rỉ trước đó của Galaxy Note 7R

Một lãnh đạo Samsung cho biết công ty vẫn chưa quyết định lịch ra mắt sản phẩm. “Chúng tôi có kế hoạch ra mắt Note 7 trước khi Galaxy Note 8 lên kệ vào cuối năm nay”.

Trước đó, nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng định Galaxy Note 7R sẽ lên kệ vào tháng 6 với giá khoảng 620 USD tại thị trường này. Mức giá nói trên rẻ hơn khoảng 30% so với Note 7 tiêu chuẩn lúc lên kệ. Liệu giá Galaxy Note 7 tân trang chính thức sẽ là bao nhiêu và có được phân phối ở Việt Nam không? Cùng đón chờ nhé!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok