Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy Note 9 có thể ra mắt vào ngày 9/8 tại New York

Phạm Hồng
Th 3 12/06/2018

Chiếc di động đình đám dòng Note có thể ra mắt vào đầu tháng và lên kệ vào khoảng cuối tháng 8. Theo thông tin từ Bloomberg, Samsung Galaxy Note 9 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/8 và đến tay người dùng vào cuối tháng. Nếu thông tin này chuẩn xác, Galaxy Note 9 sẽ ra mắt sớm hơn Note 8 khoảng 2 tuần so với năm ngoái.

Xem thêm: Tính năng sạc không dây có ảnh hưởng đến pin của điện thoại???

Những thông tin trước đó khẳng định Samsung muốn tung ra chiếc Note 9 sớm hơn để tạo ưu thế cạnh tranh với đối thủ Apple. Ngoài ra, việc tung Note 9 sớm hơn cũng giúp hãng đẩy nhanh tiến độ sản xuất Galaxy S10 và chiếc di động màn hình uốn dẻo được đồn đoán bấy lâu nay.

Phiên bản dành cho thị trường Mỹ và Trung Quốc có thể sử dụng chip Snapdragon 845 trong khi chip Exynos 9810 sẽ dành cho các thị trường còn lại.Sự kiện Unpack của Samsung có thể sẽ tổ chức tại New York. Di động được cho sở hữu hệ thống camera kép nâng cấp, có thể là 2 cảm biến 12 Megapixel giống Galaxy S9+. Camera này cũng có tính năng thay đổi khẩu độ từ f/1.5 sang f/2.4.

Galaxy Note 9 se ra mat ngay 9/8? hinh anh 2

Có thể Galaxy Note 9 sẽ không được trang bị cảm biến vân tay bên dưới màn hình. Thông tin mới nhất cho thấy tính năng này chỉ có thể ra mắt kèm Galaxy S10. Nếu không có gì thay đổi, smartphone này sẽ có màn hình 6,4 inch độ phân giải 1.440 x 2.960 pixel, tỷ lệ 18,5:9 với phiên bản RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Mới đây, có nguồn tin khẳng định Galaxy Note 9 sẽ lùi ngày ra mắt một vài tuần do thay đổi về thiết kế sản phẩm. Cụ thể, Phó chủ tịch Lee Jan-Yong của Samsung đã thị sát các sản phẩm đối thủ tại một cửa hàng ở Thâm Quyến (Trung Quốc) và quyết định Note 9 cần phải có đôi chút thay đổi. Vị lãnh đạo này yêu cầu các kỹ sư của Samsung giảm độ mỏng phần kính của màn hình xuống khoảng 0,5 mm.

Tháng 8 được xem là thời điểm hợp lý để Samsung ra mắt Note 9. Việc tung sản phẩm trước khoảng 1 tháng giúp Samsung chiếm giữ nhiều ưu thế về truyền thông và thị phần so với đối thủ iPhone. Ngoài ra, đó cũng là thời điểm độ phủ của dòng S không còn cao sau khoảng 5-6 tháng lên kệ.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok