Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S10 sẽ gây "choáng" với camera ẩn dưới màn hình

Minh Hoàng Mobile
Th 6 02/11/2018

Năm sau, bộ ba Galaxy S10 hứa hẹn sẽ lại làm giới công nghệ bất ngờ với hàng loạt công nghệ mới. Năm 2018 gần như đã kết thúc, dòng Galaxy S10 của Samsung lại là tâm điểm của sự chú ý trong thời gian gần đây. Loạt Galaxy S10 là dòng thiết bị Android quan trọng nhất dự kiến ​​sẽ đến vào đầu năm 2019, có thể ngay trước thềm triển lãm Di động toàn cầu MWC diễn ra vào tháng 2 năm 2019.

Xem thêm: iPhone XS Max / XR chính thức lên kệ tại Việt Nam với giá chát

Một số tin đồn mới nhất cho rằng Galaxy S10 và Galaxy S10+ sẽ có một thiết kế mới với tỷ lệ màn hình lớn và camera selfie cũng nằm ở vị trí đặc biệt ở mặt trước. Nhiều nguồn tin cho hay, có khả năng camera phía trước sẽ nằm dưới màn hình, từng bước tiến tới thiết kế “toàn màn hình” trong tương lai gần. Kiểu thiết kế này được các chuyên gia công nghệ gọi là “xâu khuyên”, màn hình sẽ có một hình tròn nhỏ, vừa đủ cho một ống kính thu thập ánh sáng và chụp ảnh tự sướng.

samsung galaxy s10 hai phong

Nhờ tin đồn về camera selfie này, nhiều nhà thiết kế đã cho ra hàng loạt các concept khác nhau, giúp người dùng hình dung ra được ngoại hình của Galaxy S10. Trong đó, nhà thiết kế nổi tiếng Ben Geskin đã tạo ra một bản concept Galaxy S10 thực sự nhỏ gọn với hình “xâu khuyên” nhỏ xíu cho camera trước ở gần đỉnh trông khá đẹp mắt.

Galaxy S10 sẽ gây "choáng" với camera ẩn dưới màn hình - 2
Concept về Galaxy S10 với thiết kế camera chìm dưới màn hình.

Hiện tại, nhà sản xuất Samsung vẫn chưa tiết lộ bất cứ điều gì về thiết bị mới của mình. Tất cả những thông tin bên trên mới chỉ là dự đoán. Chúng tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm thông tin trong thời gian tới. 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok