Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S20 đã ra mắt, nhưng Galaxy S10 vẫn chưa thể “ra rìa”

Huyền Trang
Th 3 25/02/2020

Thông số kỹ thuật vô cùng mạnh mẽ

Các mẫu smartphone trong dòng Galaxy S10 hoạt động trên phần cứng hàng đầu từ năm 2019, bao gồm chip Exynos 9820 và RAM từ 8 GB đến 12 GB. Hiện tại, mọi thiết bị trong “gia đình” flagship của Samsung ra mắt từ năm ngoái cũng đã nhận được trải nghiệm Android 10 mới nhất tính đến thời điểm hiện tại và giao diện One UI tối ưu. Do đó, người dùng chắc chắn vẫn có được những trải nghiệm nhanh chóng và mượt mà cho bất kỳ tác vụ nào.

Galaxy S20 đã ra mắt, nhưng Galaxy S10 vẫn chưa thể “ra rìa”

Thiết kế hiện đại và thời thượng

Samsung Galaxy S10 vẫn là một trong những điện thoại thông minh có “ngoại hình” đẹp nhất, ngay cả sau khi Galaxy S20 đã được công bố. Thiết kế sang trọng và được tạo ra từ các vật liệu cao cấp như kim loại và thủy tinh. Tất nhiên, người dùng vẫn có những tùy chọn màu sắc hấp dẫn, khả năng chống nước & bụi theo tiêu chuẩn cao nhất IP68.

Galaxy S20 đã ra mắt, nhưng Galaxy S10 vẫn chưa thể “ra rìa”

Hệ thống camera đa năng

Samsung Galaxy S20 ra đời mang theo một số nâng cấp đáng giá về trải nghiệm nhiếp ảnh cho người dùng. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thiết lập camera không tệ chút nào trên loạt Galaxy S10, bao gồm ống kính góc rộng, góc siêu rộng và tele. Mặc dù, Samsung đã bổ sung các cảm biến mới với nhiều megapixel và zoom hơn cho loạt Galaxy S20, nhưng các bức ảnh đẹp cũng có thể dễ dàng được “sản xuất” thông qua camera của dòng Galaxy S10. Thêm vào đó, camera siêu rộng của Galaxy S20 ở góc nhìn 120 độ, thực sự hẹp hơn một chút so với 123 độ được cung cấp bởi ống kính siêu rộng của S10.

Galaxy S20 đã ra mắt, nhưng Galaxy S10 vẫn chưa thể “ra rìa”

5G vẫn chưa thực sự cần thiết

Một trong những nâng cấp lớn nhất và khác biệt nhất trên dòng Galaxy S20 series mới chính là hỗ trợ kết nối mạng di động 5G tiên tiến. Tuy nhiên, công nghệ mạng này chưa thực sự có sẵn trên toàn thế giới, trong đó bao gồm cả Việt Nam. Chính vì vậy, việc lựa chọn Galaxy S10 vẫn sẽ hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm mạng tốt nhất hiện nay.

Galaxy S20 đã ra mắt, nhưng Galaxy S10 vẫn chưa thể “ra rìa”

Giúp người dùng tiết kiệm một số tiền lớn

Khác với mọi năm, khi công bố flagship mới, Samsung đã chính thức xác nhận việc giảm giá vĩnh viễn dòng Galaxy S10 tại sự kiện Unpacked 2020. Đây chính là chiến lược kinh doanh mới của Samsung. Điều này sẽ là một tin vui cho những ai đang có ý định mua “tậu” những mẫu smartphone cao cấp năm ngoái của thương hiệu đình đám này. Tiết kiệm được vài triệu đồng cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể dành số tiền đó để làm những công việc khác nữa.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok