Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S20 FE ra mắt: Giá rẻ nhiều công nghệ hơn

Hoàng Minh
Th 5 24/09/2020

Sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy S20 FE sẽ chính thức lên kệ từ ngày 2/10 thông qua các nhà mạng và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Tại thị trường Mỹ, giá của Galaxy S20 FE là 699 USD (16,2 triệu đồng), sản phẩm được nhận định là có thiết kế đẹp, trang nhã và tinh tế hơn đồng thời có mức giá phù hợp cho những người yêu thích sản phẩm công nghệ SamSung.

Có một số điểm thay đổi trên điện thoại SamSung S20 FE là màn hình, pin và máy ảnh. Cụ thể, sản phẩm sử dụng màn hình có kích thước 6.5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED độ phân giải là 1080p. Cho trải nghiệm mượt mà, màu sắc hình ảnh lên tốt và có nhiều trải nghiệm đáng giá khi xem phim hoặc chơi game

Theo đại diện của SamSung chia sẻ, sản phẩm mới được ra mắt sẽ đạt tiêu chuẩn IP68 cho khả năng chống nước và chống bụi vượt trội, sản phẩm đảm bảo độ bền tốt nhất cho một sản phẩm cao cấp giá rẻ. Cũng như ngăn ngừa mọi khả năng nguy hiểm từ tác động bên ngoài đến thiết bị

Về camera, Nhà sản xuất đã đem tới SamSung Galaxy S20 FE một cụm camera vô cùng chất lượng, hứa hẹn đem tới những hình ảnh tốt nhất cho người dùng kết hợp cùng hệ thống trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra những tác phẩm nhiếp ảnh xuất sắc.

  • Một camera chính có độ phân giải là 12 MP từ sản phẩm SamSung Galaxy S20, cảm biến lớn là 1/7,6 inch có kích thước điểm ảnh là 1,8 µm với Dual Pixel AF. Mô-đun này cũng có tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS).
  • Một camera tele có độ phân giải là 8 MP zoom 3x hỗ trợ Space Zoom lên đến 30x nên không thể quay video 8K như Galaxy S20/S20
  • Một camera siêu rộng có độ phân giải là 12 MP có góc nhìn 123 độ. Ở mặt trước điện thoại, thiết bị giá rẻ này được trang bị camera có độ phân giải là 32 MP với tính năng ghép 4 điểm ảnh thành 1 giống như các mẫu trong dòng Galaxy A.

Về dung lượng pin, điện thoại SamSung Galaxy S20 FE được tích hợp viên pin có dung lượng lớn cho trải nghiệm bất tận cả ngày là 4.500 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W giúp tiết kiệm thời gian tốt hơn.

Về bảo mật, điện thoại SamSung Galaxy S20 FE có trang bị công nghệ máy quét dấu vân tay trong màn hình cho phép sử dụng để bảo mật Samsung Pay. Nói về điều này, tính năng MST độc quyền của Samsung cũng có sẵn. Nó cũng đi kèm loa âm thanh nổi được tùy chỉnh bằng AKG với công nghệ âm thanh Dolby cho trải nghiệm ấn tượng.

Tập đoàn đến từ Hàn Quốc đã nâng cấp cho SamSung Galaxy S20 FE có RAM có dung lượng lớn, lên đến 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Hỗ trợ thao tác tốt nhất, mượt và trải nghiệm đa nhiệm xuất sắc. Ở Phiên bản 5G hỗ trợ các mạng Sub-6 GHz (cả SA và NSA). Trong khi đó, bản LTE cũng không hề kém cạnh khi cung cấp tốc độ tải xuống lên đến 2.0 Gbps. Ngoài ra cả hai phiên bản đều hỗ trợ Wi-Fi 6, phản chiếu màn hình không dây và DisplayPort.

Khi ra mắt, điện thoại SamSung Galaxy S20 FE mang đến các lựa chọn màu Cloud Red, Cloud Orange, Cloud Lavender, Cloud Mint, Cloud Navy và Cloud White. Lưu ý rằng một số màu có thể không có sẵn ở tất cả các quốc gia và cho mọi cấu hình của Galaxy S20 FE.

 

Đặt mua iPhone 12, Apple Watch Series 6, Apple Watch SE, iPad Air 4, iPad thế hệ thứ 8 tại Hải Phòng ngay hôm nay


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok