Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S20 Ultra “so kè” iPhone 11 Pro Max: Cuộc chiến của những “gã khổng lồ”

Huyền Trang
Th 6 21/02/2020

Đánh giá về thiết kế và màn hình

Dường như mỗi năm kích thước màn hình điện thoại của Samsung lại lớn hơn một chút, nhưng đến năm 2020 thì thực sự là 1 bước tiến vượt bậc. Với viền mỏng và camera trước đặt bên trong màn hình, chúng không thực sự lớn về kích thước tổng thể. Trên thực tế, chiếc Galaxy S20 Ultra đồ sộ chỉ lớn hơn một chút so với iPhone 11 Pro Max.  Cả hai đều có màn hình gần như chiếm toàn bộ diện tích ở mặt trước, kính ở phía trước và sau, camera vuông “khổng lồ” ở mặt sau mang đến khả năng chụp ảnh mạnh mẽ.

Có lẽ sự khác biệt lớn nhất ở mặt trước là công nghệ màn hình 120Hz mới của Galaxy S20 Ultra, cao gấp đôi so với 60Hz trên iPhone 11 Pro Max. Tốc độ làm mới cao hơn giúp mọi tác vụ được thực hiện nhanh hơn, tốt hơn và mượt mà hơn.

Galaxy S20 Ultra “so kè” iPhone 11 Pro Max: Cuộc chiến của những “gã khổng lồ”

Bên cạnh đó, phần đục lỗ trên camera ở giữa trên cùng của Galaxy S20 Ultra là một vòng tròn nhỏ được cắt ra khỏi màn hình cho camera trước, thay vì notch khổng lồ khó chịu của iPhone 11 Pro Max. Điều này cho phép màn hình Galaxy S20 Ultra có diện tích lớn hơn, kéo dài đến đỉnh của thiết bị mà không làm cho kích thước điện thoại lớn hơn về mặt vật lý, mang lại không gian làm việc với màn hình lớn hơn trong cùng kích thước như iPhone 11 Pro Max.

iphone 11 pro max hải phòng

iPhone 11 Pro Max Hải Phòng

Galaxy S20 không được trang bị máy quét dấu vân tay ở mặt sau và nhận diện khuôn mặt ở mặt trước như iPhone 11 Pro Max. Thay vào đó thiết bị sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình ở mặt trước thông qua công nghệ vân tay siêu âm để có thể đọc các đường vân tay 1 cách chính xác và an toàn. Nhìn chung, về thiết kế không có khác biệt quá lớn.

Đánh giá về máy ảnh

Điểm nâng cấp lớn nhất ở loạt series Galaxy S20 chính là máy ảnh. Trong khi cả Galaxy S20 Plus và iPhone 11 Pro đều có camera chính 12 MP, mọi thứ khác lại khác. Thêm vào đó, Galaxy S20 Ultra đã bỏ đi camera 12 MP chính để thay thế bằng camera 108 MP hoàn toàn mới.

Ống kính tele trên Galaxy S20 Ultra là một cảm biến kính tiềm vọng 48 MP mới có khả năng zoom quang 10x và zoom số/phần mềm 100x, đó là lý do khiến thiết bị có dòng 100x ở mặt sau. Đặc biệt chỉ Galaxy S20 Ultra mới có tính năng này, trong khi các mẫu Galaxy S20 còn lại chỉ có camera 64 MP.

Galaxy S20 Ultra “so kè” iPhone 11 Pro Max: Cuộc chiến của những “gã khổng lồ”

Apple đã phát triển hệ thống camera iPhone 11 Pro cực kì mạnh mẽ với ba camera sau, điều này có nghĩa cảm biến chính 12 MP có kích thước lớn 1,4 µm và khẩu độ f/1.8 nhanh, thu được rất nhiều chi tiết và đủ nhanh để có được nhiều ánh sáng cho những bức ảnh đẹp.

Rõ ràng iPhone 11 Pro Max cung cấp khả năng chụp ảnh và quay video tuyệt vời, và Galaxy S10 lẫn Note10 cũng như vậy. Còn Galaxy S20 Ultra vẫn cần thêm thời gian để người dùng có đánh giá thực tế về sức mạnh camera 108 MP.

Đánh giá về thời lượng pin và sạc

Có 1 điều rõ ràng, iPhone có thể tồn tại lâu hơn ngay cả khi pin nhỏ hơn nhiều do Apple tạo ra phần mềm rất khác. Tuy nhiên, điều quan trọng là nó sạc nhanh ra sao.

Không chỉ cung cấp pin cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm mà Galaxy S20 Ultra còn có khả năng sạc siêu nhanh. Tuy chỉ đi kèm bộ sạc 25W nhưng trong thực tế, người dùng có thể mua bộ sạc 45W để tăng tốc độ sạc. Samsung thực sự đã học được mẹo đó từ Apple - vốn cung cấp bộ sạc 5W trong hộp nhưng hiểu được nhiều người sẽ chi tiêu cho bộ sạc 18W nhanh hơn.

Điều duy nhất mà người dùng quan tâm với dòng Galaxy S20 chính là mức độ ảnh hưởng của 5G và màn hình 120 Hz sẽ lớn thế nào khi nói đến thời lượng pin, đặc biệt với màn hình 6,9 inch trên sản phẩm.

Galaxy S20 Ultra “so kè” iPhone 11 Pro Max: Cuộc chiến của những “gã khổng lồ”

Đánh giá về khả năng kết nối

Tất cả các phiên bản Galaxy S20 đều được trang bị kết nối 5G - một điểm nhấn đối với người dùng, mặc dù đó được xem là công nghệ khá mới mẻ. Một vài thông tin rò rỉ cho thấy Samsung thực sự sẽ phát hành 5 mẫu Galaxy S20 khác nhau, với các điện thoại nhỏ hơn có 5G.

Còn với iPhone 11 Pro Max, người dùng vẫn phải chấp nhận kết nối 4G LTE. Điều đó có nghĩa, để có thể trải nghiệm khả năng kết nối tốc độ cao trong tương lai, người dùng có thể sẽ phải chờ cho đến khi iPhone 12 ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Minh Hoàng Mobile là một địa chỉ tin cậy, 1 thương hiệu uy tín toàn quốc do người tiêu dùng bình chọn. Chúng tôi luôn cam kết mang lại giá trị tốt nhất, sản phẩm chính hãng, dịch vụ tận tâm dành cho các khách hàng. 

iphone uy tín tại hải phòng

Minh Hoàng Mobile điện thoại iphone hải phòng chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, bao gồm: Hàng phân phối chính ngạch VN/A, hàng xách tay phiên bản bản quốc tế và bản lock, có cả hàng mới Fullbox 100% nguyên seal với giá rẻ hơn thị trường và phiên bản likenew, hàng lướt đẹp 99% qua sử dung được quan tâm bởi đông đảo khách hàng với chính sách bảo hành mặc định 3 năm. Các bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để có thể chọn mua iPhone 11 Pro Max giá rẻ nhất Hải Phòng tại những địa chỉ sau đây.

- Cơ sở 1: 147 Lạch Tray – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 2: 207 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 3: 551 Hùng Vương – Quán Toan – Ngô Quyền – Hải Phòng

- Cơ sở 4: 29B Đà Nẵng – Núi Đèo – Thủy Nguyên – Hải Phòng

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok