Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S21 Series mới ra mắt, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay

Hoàng Minh
Th 4 24/02/2021

Mới đây, tập đoàn công nghệ SamSung đã chính thức ra mắt dòng SamSung Galaxy S21 Series với nhiều chuyển biến mạnh mẽ về công nghệ và cấu hình máy. Trong đó, có một phiên bản đang được người dùng quan tâm và đáng sở hữu hơn cả

Tập đoàn công nghệ SamSung chính thức ra mắt phiên bản SamSung Galaxy S21 Series với những sự thay đổi mạnh mẽ nhằm cạnh tranh trực tiếp với dòng iPhone 12 Series đang cực kỳ ăn khách tại trường Việt Nam và trên toàn thế giới. SamSung đánh mạnh vào cấu hình với con chip mạnh mẽ, camera có thông số vượt trội và đặc biệt là bút S Pen cho trải nghiệm sử dụng đặc biệt.

Trong 3 sản phẩm điện thoại thông minh mới được ra mắt của SamSung bao gồm: SamSung Galaxy S21, SamSung Galaxy S21 PlusSamSung Galaxy S21 Ultra. Đã có rất nhiều người dùng chọn phiên bản SamSung Galaxy S21+ do đây là phiên bản có công nghệ tốt mà giá cả lại tốt với phần đông người dùng.

Vì sao SamSung Galaxy S21+ lại là sản phẩm đáng mua nhất trong bộ ba S21 mới ra mắt cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Ngôn ngữ thiết kế mới mang lại góc nhìn đẹp hơn cho người dùng


Khi ra mắt SamSung Galaxy S21 Series, tập đoàn công nghệ SamSung đã quyết định thay đổi phong cách thiết kế, mang tới góc nhìn cũng như đem lại cho người dùng một sản phẩm cao cấp hơn, đẹp hơn và táo bạo hơn. Đặc biệt, phiên bản S21 mới ra mắt có thêm phiên bản màu tím Phantom Violet – Đây là màu sắc rất lôi cuốn và là màu sắc được rất nhiều người yêu thích.

Sản phẩm được trang bị kính cường lực Gorilla Glass Victus ở mặt trước và mặt sau – Điều này giúp cho SamSung Galaxy S21+ có được sự bảo vệ tốt trước những va đập khi sử dụng cũng như đảm bảo nước không ngấm vào bên trong thiết bị. Phần kính của SamSung Galaxy S21+ khi cầm nắm sẽ cảm giác hơi trơn 1 chút nhưng sẽ tạo ra sự cao cấp và sang trọng hơn so với phiên bản giá rẻ SamSung Galaxy S21.

Thiết bị được trang bị khả năng chống nước và chống bụi chuẩn IP68 đảm bảo cho sự bền chắc cũng như giúp cho người dùng có thể hoạt động tại nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đây là tiêu chuẩn mà bạn có thể dễ dàng nhận ra trên các dòng máy cao cấp của SamSung trong nhiều thế hệ trước đây, đem lại sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng vào các sản phẩm công nghệ đến từ tập đoàn có trụ sở tại Hàn Quốc.

Bảo mật của SamSung Galaxy S21+ có sự thay đổi, tiện lợi hơn

Về tính năng bảo mật, mẫu smartphone cao cấp của SamSung sử dụng máy quét vân tay ở trong màn hình để người dùng có thể dễ dàng thao tác trong màn hình, khả năng mở khóa nhanh chóng. Ngoài ra, SamSung Galaxy S21 + cũng có khả năng nhận diện khuôn mặt thông qua camera ở phía trước, mở khóa cũng rất nhanh và tiện lợi. Cả hai biện pháp bảo mật nhằm tránh tối đa thông tin, bảo mật người dùng bị lộ thông tin cũng như dữ liệu quan trọng

Bạn cần phải chú ý là tất cả các dòng điện thoại của phiên bản SamSung Galaxy S21 Series đều sẽ không được tích hợp giắc cắm tai nghe. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã mang đến cho người dùng khẳng thiết lập loa âm thanh tốt và có thể phân tách âm thanh thanh nổi khá tốt. Tóm lại, SamSung Galaxy S21 + là mẫu smartphone được cung cấp cho người dùng nhiều tính năng thú vị, khả năng hoạt động mạnh mẽ cũng như mang đến trải nghiệm

Màn hình sáng cao, cung cấp màu sắc rực rỡ.

Có thể nói, một điểm đánh giá cao trên SamSung Galaxy S21 màn hình cực kỳ đẹp, sản phẩm mang lại trải nghiệm hoàn hảo với thiết kế không viền và sử dụng dạng thiết kế Selfie “đục lỗ” giúp tổng thể màn hình lớn hơn và có nhiều trải nghiệm tốt hơn. Sản phẩm tạo ra được sự cao cấp mà nhiều sản phẩm cùng phân khúc không thể có được.

Nhà sản xuất SamSung đã cắt giảm độ phân giải màn hình thế hệ sản phẩm mới, xuống FHD + (2.400 x 1.080) nhằm tiết kiệm chi phí và giúp nhiều người có thể trải nghiệm được sản phẩm công nghệ mới nhất của hãng. Mặc dù bị cắt giảm về độ phân giải màn hình nhưng với chất lượng hiện tại, người dùng vẫn có thể sử dụng tốt, trải nghiệm hoàn hảo với tốc độ làm mới 120Hz, công nghệ AMOLED giúp cho khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc của SamSung Galaxy S21 + rất tốt.

Hiệu suất mạnh mẽ, chinh phục mọi tựa game hiện nay

Con chip của dòng SamSung Galaxy S21+ được sản xuất theo tiến trình 5nm, giúp con chip nhanh hơn, hoạt động hiệu quả cũng như tiết kiệm điện năng.

  • CPU: Qualcomm Snapdragon 888 / Samsung Exynos 2100
  • GPU: Adreno 660 / Arm Mali-G78 14 lõi
  • RAM: 8GB
  • Bộ nhớ trong: 128 / 256GB

Cụ thể, sản phẩm được phân phối tại Việt Nam sẽ được tích hợp con chip Exynos 2100, kết hợp với RAM 8GB hỗ trợ trải nghiệm đa nhiệm tốt nhất, dung lượng bộ nhớ trong từ 128GB hoặc 256GB giúp lưu trữ hình ảnh, video và dữ liệu cá nhân tốt nhất, sản phẩm sẽ không có thẻ nhớ mở rộng nên người dùng cùng cần chú ý, tránh để tình trạng hết bộ nhớ. Chiếc điện thoại SamSung Galaxy S21+ được trang bị nhiều tính năng cao cấp và tốc độ mạnh mẽ, chỉ thấp hơn SamSung Galaxy S21 Ultra.

Dung lượng pin và chế độ sạc của SamSung Galaxy S21 +

  • Pin 4.800mAh
  • Tốc độ sạc có dây 25W (chỉ bộ sạc tương thích)
  • Tốc độ sạc không dây 15W với không dây ngược 4,5W

SamSung Galaxy S21+ được nhà sản xuất trang bị một thời lượng pin lớn, giúp thiết bị sử dụng cả ngày dài mà không lo hết pin, sập nguồn. Sản phẩm có thể thoải mái chụp hình, quay phim, chơi game mà không cần phải cắm sạc. Cùng giông như đối thủ của mình, phiên bản SamSung mới sẽ không có bộ sạc đi kèm trong hộp

Camera đã được nâng cấp và mang tới trải nghiệm tốt

Điểm độc đáo và thu hút của SamSung Galaxy S21+ là nằm ở camera, nếu xét về thông số camera - SamSung Galaxy S21+ không có quá nhiều sự thay đổi so với dòng SamSung Galaxy S20+ đã ra mắt trước đó. Nghĩa là người dùng vẫn có sẽ có hệ thống camera mạnh mẽ, đẹp nhất và mang tới cho người dùng những bức hình đẹp nhất, Đủ sức cạnh tranh với nhiều smartphone cùng phân khúc giá

SamSung Galaxy S21+ được trang bị một camera chính 12MP, một camera góc siêu rộng  12MP, một camera Tele 64MP ở phía sau cho chất lượng về màu sắc, camera tốt, màu sắc hoàn hảo. Quay video đẹp và có thể xuất video 4K, 8K.

Với công nghệ camera nổi tiếng được tích hợp vào dòng sản phẩm Galaxy S21 Series nói chung và mẫu điện thoại thông minh SamSung Galaxy S21+, tập đoàn công nghệ SamSung đã mang đến những bất ngờ cho người dùng, có thể chụp HDR, chụp toàn cảnh tốt nhất cũng như khả năng chụp ảnh xóa phông thần thánh.

Nếu bạn muốn chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hoàn toàn có thể chụp tốt được những tấm hình hoàn hảo với camera chất lượng cao. Hứa hẹn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng hiện nay. Các công nghệ được tích hợp như chụp góc rộng biến đây là sản phẩm chụp ảnh gia đình tốt nhất hiện  nay.

Kết luận

Trong ba sản phẩm mới ra mắt của SamSung, SamSung Galaxy S21+ là một sản phẩm đáng mua nhất hiện na. Mặc dù không phải là là smartphone mang tính đột phá quá lớn nhưng đây vẫn là smartphone tốt nhất bạn có thể lựa chọn trong tình hình hiện nay

Đến ngay Minh Hoàng Mobile, địa chỉ uy tín chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ mới nhất, đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng. Hỗ trợ trả góp 0%, Đây là địa chỉ uy tín với hàng chục năng kinh nghiệm chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ uy tín, đem tới những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.


  • Lưu ý: Hiện nay, do tình hình dịch bệnh diễ biến phức tạp, quý khách hàng có thể xem hàng, mua hàng qua Website hoặc Fanpage của Minh Hoàng Mobile để biết thêm về giá và được hỗ trợ tốt nhất.
  • Gọi ngay Hotline để biết thêm chi tiết: 0874.188.888




iPad tại Hải Phòng giá rẻ nhất

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua iPhone online Hải Phòng uy tín

> iphone 8 plus giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 12 pro VN/A giá tốt hải phòng

> iphone 12 pro max chính hãng giá rẻ tại hải phòng

iphone 7 plus giá rẻ nhất hải phòng

> iPhone 11 Pro Hải Phòng giá rẻ nhất hiện nay

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok