Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S7 edge màu đen bóng đối đầu iPhone 7 Jet Black

Minh Hoàng Mobile
Th 6 09/12/2016

Mới đây, Samsung đã cho ra mắt phiên bản Galaxy S7 edge màu đen bóng (Black Pearl) nhằm đối đầu trực tiếp với iPhone 7 và 7 Plus màu Jet Black của hãng Apple. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được nâng bộ nhớ lên 128GB.

Xem thêm: Samsung sẽ vô hiệu hóa wifi và Bluetooth của người dùng Note 7

Sau sự cố Galaxy Note7 nên Samsung tập trung vào việc cải tiến Galaxy S7 edge trong năm 2016, trước khi giới thiệu phiên bản Galaxy S8 trong năm 2017.

Mới đây, nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đã thay áo mới cho Galaxy S7 edge với phiên bản màu đen bóng (Black Pearl).

Trước đó, hãng này giới thiệu các màu Black Onyx, Gold Platinum, White Pearl và Silver Titanium hồi tháng 2, thêm màu Pink Gold tại một số thị trường và cuối tháng 10 vừa qua là màu Blue Coral lấy cảm hứng từ Galaxy Note7.


Galaxy S7 edge màu đen bóng đối đầu iPhone 7 Jet Black
Màu Black Pearl ra đời được cho là nhằm đối đầu iPhone 7, 7 Plus màu Jet Black. Nếu như phiên bản màu Black Onyx cũng sử dụng vỏ màu đen bóng nhưng khung kim loại giữ nguyên sắc ánh kim thì với màu Black Pearl mới, toàn bộ chi tiết của máy đều phủ sắc đen huyền bí.

Được biết, Galaxy S7 edge màu đen bóng chỉ có duy nhất bản 128GB và bán ra tại một số thị trường nhất định. Đầu tiên, máy sẽ lên kệ tại nhà Hàn Quốc với giá 873 USD (tương đương 19 triệu đồng).

Điểm nổi bật của Galaxy S7 edge là trang bị màn hình cong ở hai cạnh máy, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD để tăng thêm không gian lưu trữ nội bộ, có khả năng chống thấm nước và chống bám bụi theo chuẩn IP68 (cho phép ngâm dưới độ sâu 1,5 mét trong 30 phút). 

Samsung Galaxy S7 Hải Phòng

Samsung Galaxy S7 Hải Phòng

Về cấu hình, thiết bị này sở hữu màn hình cong tràn 2 cạnh kích thước 5,5-inch độ phân giải 1440 x 2560 pixels, chip xử lý Exynos 8890, RAM 4GB và pin 3600mAh.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy S7 edge vừa được giảm giá xuống còn 16,99 triệu đồng (giảm 1,5 triệu so với trước đó). Đây được xem là thiết bị đầu bảng của Samsung trong năm nay, sau sự cố khai tử Note7 hồi tháng 10 vừa qua.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok