Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S8 cũng được trang bị công nghệ chống nổ như LG G6

Minh Hoàng Mobile
Th 5 19/01/2017
Theo thông tin trên trang Digitimes, Galaxy S8 cũng sẽ sử dụng các loại ống dẫn nhiệt siêu mỏng tương tự như LG G6.

Xem thêm: Smartphone tương lai sẽ sử dụng pin chống cháy

Theo một báo cáo xuất hiện cách đây ít ngày, LG sẽ sử dụng những đường ống dẫn nhiệt bằng đồng cho siêu phẩm ra đời năm 2017 của hãng nhằm tránh những sự cố đáng tiếc như chiếc Galaxy Note 7. Và có vẻ như Samsung cũng cảm thấy đây là một biện pháp hợp lý để tránh “lịch sử lặp lại”, vì thế gã khổng lồ Hàn Quốc cũng sẽ sử dụng công nghệ tương tự cho chiếc S8.

lg g6 hai phong like new

LG G6 Hai Phong Like New

Nguồn tin từ chuỗi sản xuất chia sẻ với trang Digitimes cho hay chiếc Galaxy S8 sẽ sở hữu các ống dẫn nhiệt do hai nhà sản xuất Đài Loan là Auras Technology và Chaun Chong Technology cung cấp. LG G6 thì sử dụng loại ống dẫn nhiệt từ nhà sản xuất Nhật Bản Furukawa Electric và nhà sản xuất Đài Loan Delta Electronics.

Báo cáo này cũng cho biết rằng Galaxy S8 sẽ sử dụng 2 ống dẫn nhiệt siêu mỏng có khả năng tỏa nhiệt, thế nhưng nguồn tin này cũng cho biết chiếc điện thoại sẽ sử dụng cùng thiết kế ống dẫn nhiệt siêu mỏng tương tự như Galaxy S7. Vào tháng 2, một lượng lớn các linh kiện này sẽ được chuyển tới cho Samsung, nguồn tin chia sẻ.

samsung galaxy s8 hải phòng

Trang Digitimes cũng cho biết Galaxy S8 sẽ được ra mắt vào tháng 3

Hai chiếc điện thoại ra mắt trước đó của Samsung là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge đều sử dụng các loại ống dẫn nhiệt tích hợp. Thế nhưng chỉ sử dụng mỗi loại linh kiện này cũng không thể ngăn pin của Galaxy Note 7 bị quá nóng và phát nổ.

Samsung hy vọng sau khi công bố kết quả nguyên nhân khiến Galaxy Note 7 phát nổ vào thứ 2 tới, công ty cũng sẽ có cơ hội để nhấn mạnh về các biện pháp giúp Galaxy S8 không gặp phải tình trạng tương tự.

Phía hãng LG thì tuyên bố ngoài sử dụng các loại ống dẫn nhiệt, LG cũng đã tiến hành những cuộc thử nghiệm toàn diện để tránh các sự cố cháy nổ cho G6.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok