Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S8 phiên bản Đỏ Mùa Thu bất ngờ xuất hiện, sẽ được bán trong thời gian tới?

Minh Hoàng Mobile
Th 4 08/11/2017

Mới đây, một đoạn video quảng cáo sản phẩm, được đăng tải lên kênh Youtube Samsung Hàn Quốc, đã bật mí cho chúng ta về phiên bản Đỏ Mùa Thu của Galaxy S8, một màu sắc đậm đà, đày vẻ lãng mạn.

Xem thêm: Kỳ phùng địch thủ - chọn iPhone 7 Plus hay Galaxy S8 Plus

Đoạn video quảng cáo chỉ vẻn vẹn 45 giây, bắt đầu với bối cảnh Hàn Quốc ngập tràn trong lá đỏ mùa thu. Hình ảnh nhân vật nữ với vài dòng tự sự xuất hiện cùng chiếc Galaxy S8 đỏ được cất trong quyển nhật ký, dẫn dắt người xem vào câu chuyện tình đôi lứa đầy lãnh mạn.

Dường như Samsung đang muốn truyền tải một thông điệp tình yêu trong đoạn quảng cáo này và đó có lẽ cũng sẽ là ý nghĩa của chiếc Galaxy S8 đỏ.

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy màu đỏ trên Galaxy S8 có phần đậm đà hơn so với những phiên bản smartphone đỏ khác đang có mặt trên thị trường. Màu sắc này không rực rỡ nhưng “mặn mà”, mang đến vẻ sang trọng và thanh lịch. 

Galaxy S8 phiên bản Đỏ Mùa Thu bất ngờ xuất hiện (Ảnh 2)

Kể từ sau thế hệ Galaxy S6, người hâm mộ và người dùng chưa được chứng kiến thêm một phiên bản Galaxy S màu đỏ nào. Lần quay trở lại này của màu đỏ cùng với thông điệp lãng mạn, chắc hẳn sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của người dùng.

Galaxy S8 phiên bản Đỏ Mùa Thu bất ngờ xuất hiện (Ảnh 3)

Vẫn chưa có quá nhiều thông tin về chiếc Galaxy S8 Đỏ Mùa Thu ở thời điểm này Minh Hoàng Mobile sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất và nhanh nhất về thiết bị này trên trang tin tức của Minh Hoàng Mobile, mời quý độc giả đón đọc.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok