Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S9/S9+ "đốn tim" fan cùng khu trải nghiệm “thấy điều không thể”

Minh Hoàng Mobile
Th 5 22/03/2018

Tại Đà Nẵng vừa qua, Samsung đã giới thiệu khu trải nghiệm Galaxy Studio cùng thời điểm với hoạt động mở bán Galaxy S9.

Tại ngày hội Galaxy Studio này, người dùng có cơ hội tận mắt chứng kiến, tận tay trải nghiệm siêu phẩm Galaxy S9/S9+ và nhận ngay những phần quà hấp dẫn của chương trình.

Xem thêm: 5 đối thủ đáng gờm của cặp đôi Galaxy S9 và S9+

Để giúp người dùng hiểu rõ hơn về tuyệt phẩm công nghệ mới nhất của mình, tại Đà Nẵng vừa qua, Samsung giới thiệu khu trải nghiệm Galaxy Studio và ra mắt Galaxy S9/S9+. Sự kiện này đã thu hút không ít fan Đà thành đến trải nghiệm những tính năng mới vượt trội của bộ đôi Galaxy S9/S9+ cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Galaxy S9/S9+ đốn tim fan cùng khu trải nghiệm “thấy điều không thể” - Ảnh 1.

Galaxy Studio thu hút không ít fan Đà Nẵng cùng khu trải nghiệm “thấy điều không thể”

Tại Galaxy Studio, người tham dự có thể thoải mái trải nghiệm các tính năng tiên tiến nhất trên Galaxy S9, thiết bị đi đầu về công nghệ phần cứng trên smartphone hiện nay, trong đó nổi bật nhất là tính năng quay video siêu chậm Super Slow-Motion.

Slow-Motion là kỹ thuật quay video với hiệu ứng làm chậm các hành động, thực chất là khả năng chụp rất nhiều khung ảnh trong 1 giây để có thể đặc tả hành động rất chi tiết của đối tượng được ghi hình. Kỹ thuật này được sử dụng rất nhiều trong kỹ xảo điện ảnh. Với các smartphone bình thường, tính năng này chỉ cho phép ghi lại 240 khung hình/giây thôi nhưng với tính năng Super Slow-Motion trên Galaxy S9, bạn có thể quay được những đoạn video siêu chậm ở tốc độ 960 khung hình/giây. Điều đó có nghĩa là gì? Có nghĩa là thời gian như thực sự ngưng đọng trong từng khung hình của bạn, do tốc độ quay Super Slow-Motion chậm hơn tới 32 lần so với các đoạn phim video bình thường. Ở chế độ này, bạn có thể nhìn rõ từng giọt nước, từng sợi tóc chuyển động - những điều “không thể thấy” nếu ở chế độ bình thường, hoặc thậm chí là Slow-motion trên các smartphone thường.

Nếu như Super Slow-Motion “đốn tim” người dùng bởi cảm giác tự tay mình có thể “ngưng đọng thời gian” và “thấy điều không thể”, thì AR Emoji tích hợp ngay trong camera lại khiến không ít các tín đồ smartphone phấn khích bởi những sticker 3D cảm xúc vui nhộn và sinh động “thay lời muốn nói”.

Galaxy S9/S9+ đốn tim fan cùng khu trải nghiệm “thấy điều không thể” - Ảnh 2.

Tại Galaxy Studio, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm chế độ quay siêu chậm…

Galaxy S9/S9+ đốn tim fan cùng khu trải nghiệm “thấy điều không thể” - Ảnh 3.

...lên đến 960 khung hình/giây, kèm theo các hiệu ứng như vòng lặp, tua ngược hay lồng ghép nhạc, tạo ra những thước phim kỳ diệu ghi lại các khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống.

Galaxy S9/S9+ đốn tim fan cùng khu trải nghiệm “thấy điều không thể” - Ảnh 4.

Ca sĩ Quang Vinh cũng là “fan” của Super Slow-Motion. Anh hào hứng biểu diễn lò xo Cầu vồng ma thuật và ghi lại khoảnh khắc từng chuyển động uyển chuyển của lò xo.

“Chỉ với vài thao tác quay Slow-Motion đơn giản, máy ảnh liền tự động ghi lại các chuyển động chậm đẹp mắt. Thật tuyệt vời khi mình có thể nhìn được những điều mà khi nhìn bằng mắt thường, có lẽ mình đã không thể nhận ra” - một bạn trẻ có mặt tại Galaxy Studio Đà Nẵng chia sẻ.

Galaxy S9/S9+ đốn tim fan cùng khu trải nghiệm “thấy điều không thể” - Ảnh 5.

AR Emoji, tính năng tạo biểu cảm dựa trên chính gương mặt người dùng. Chỉ cần quét gương mặt qua ứng dụng, chủ nhân Galaxy S9/S9+ được phép tùy chỉnh màu tóc, trang phục… và ngay lập tức, máy sẽ tự tạo ra 18 biểu cảm khác nhau dưới dạng ảnh GIF.

Tính năng này được nhiều bạn trẻ yêu thích vì đây chỉ có trên Galaxy S9/S9+ mà không có trên smartphone nào khác. Mới đây, trên Facebook cá nhân, người mẫu Ngọc Trinh cũng đã thể hiện sự hứng thú khi quay trải nghiệm tính năng AR Emoji này.

Đến với Galaxy Studio, rất nhiều người dùng đã không ngần ngại chia sẻ về cảm xúc của mình khi được trải nghiệm Galaxy S9. Anh Văn Dũng, một người đang sử dụng Galaxy Note 5 cho biết, anh rất ấn tượng với tính năng quay siêu chậm và khẩu độ kép của Galaxy S9.

Còn bạn Quang Huy, một sinh viên tham gia sự kiện cho biết, cảm nhận với Galaxy S9 đã có camera tốt hơn nhiều, có thể chụp trong không gian tối rõ, và Super Slow-Motion quay chậm hơn những camera khác nhiều. Đã đọc trên báo nhiều, nhưng giờ Huy mới có dịp nhìn kỹ camera của Galaxy S9, với 2 ống kính thay đổi khẩu độ như máy ảnh chuyên nghiệp vậy. Galaxy Studio đã thực sự tạo cho Huy cảm giác muốn mua ngay Galaxy S9 sau cả tiếng trải nghiệm thỏa thích.

Rất nhiều bạn trẻ đã đến Galaxy Studio tại Đà Nẵng để trải nghiệm Galaxy S9/S9+.

Galaxy S9/S9+ đốn tim fan cùng khu trải nghiệm “thấy điều không thể” - Ảnh 7.

Cùng sự tham gia của những gương mặt fashionista cực hot trong giới trẻ.

Chương trình còn có sự tham gia của Quỳnh Anh Shyn, cô bạn cũng rất thích thú với chiếc Galaxy S9+ và thử nghiệm những tính năng mới trên chiếc điện thoại với những người tới tham dự.

Galaxy S9/S9+ đốn tim fan cùng khu trải nghiệm “thấy điều không thể” - Ảnh 8.

Sự kiện còn có sự góp mặt của Quỳnh Anh Shyn.

Galaxy S9/S9+ đốn tim fan cùng khu trải nghiệm “thấy điều không thể” - Ảnh 9.

Cô bạn đã cùng chia sẻ và trải nghiệm với những người tham gia về các tính năng mới trên S9+.

Galaxy S9/S9+ đốn tim fan cùng khu trải nghiệm “thấy điều không thể” - Ảnh 10.

Mua samsung galaxy s9 Hải Phòng

Có thể thấy Galaxy S9/S9+ đã đem đến sự đột phá mà bấy lâu nay người dùng vẫn mong muốn ở một smartphone cao cấp. Đặc biệt nhất là camera khẩu độ kép “thấy điều không thể”, được Samsung cải tiến đáng kể so với thiết bị tiền nhiệm.

Hơn nữa, chế độ quay Slow-motion, AR Emoji và một loạt các tính năng khác, sẽ cho phép người dùng có được trải nghiệm hình ảnh chưa từng có, định nghĩa lại cách giao tiếp, chia sẻ nội dung với thế giới xung quanh. Galaxy S9/S9+ xứng đáng là tuyệt phẩm công nghệ của Samsung đầu năm 2018.

Thích thú với Galaxy Studio? Chắc chắn rồi, và đây là tin vui dành cho bạn: Galaxy Studio sẽ sớm có mặt tại Hải Phòng và Cần Thơ nữa nhé. Cụ thể, các độc giả sẽ được trải nghiệm thêm flagship Galaxy S9/S9+ và nhiều sản phẩm khác của Samsung tại Galaxy Studio diễn ra trong khung giờ 9h-22h từ ngày 16-18/3 (thứ 6 - chủ nhật) tại công viên Cầu Rồng (Đà Nẵng), 23-25/3 tại Hải Phòng và 30/3-1/4 tại Cần Thơ. Đừng bỏ lỡ vì chắc chắn bạn sẽ được gặp gỡ dàn sao Việt có mặt ở đó và có ngay cơ hội nhận quà tặng thú vị từ Samsung. Bạn đọc xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/events/159071684756455/.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok