Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S9/S9+ đứng đầu bảng xếp hạng của Consumer Reports

Minh Hoàng Mobile
CN 29/04/2018

Tạp chí chuyên đánh giá sản phẩm uy tín của hiệp hội tiêu dùng Mỹ vừa tôn vinh Samsung Galaxy S9/S9+ ở vị trí đầu bảng trong danh mục smartphone.

Theo Consumer Reports, các chuyên gia đánh giá sản phẩm đã chấm điểm rất khắt khe để đưa ra bảng xếp hạng những mẫu smartphone tốt nhất 2018. Cách biệt về điểm số giữa 20 vị trí dẫn đầu chỉ là 6 điểm, cho thấy sự so kè sát sao giữa các sản phẩm.

Xem thêm: Smartphone tầm trung Mi 6X của Xiaomi có gì đặc biệt

Galaxy S9/S9+ dung dau bang xep hang cua Consumer Reports hinh anh 1

S9/S9+ xếp vị trí đầu tiên trong danh sách những mẫu smartphone tốt nhất 2018 của Consumer Reports.

Hai mẫu flagship của Samsung được đánh giá cao về độ bền, tốc độ xử lý và chất lượng âm thanh, bên cạnh những tính năng mới như quay video slow-motion, AR Emoji.

Galaxy S9/S9+ dung dau bang xep hang cua Consumer Reports hinh anh 2

2 model mới nhất của Samsung vượt qua nhiều bài test khắt khe.

Để giành được vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng của Consumer Reports, Galaxy S9/S9+ đã vượt qua bài thử độ bền khắc nghiệt với 100 lần thả rơi. Máy chỉ bị một vài vết xước và nứt nhỏ, trong khi vẫn hoạt động bình thường. Kết quả này ấn tượng hơn rất nhiều so với bộ đôi S8/S8+ của năm 2017, dù cả hai đều sử dụng thiết kế hai mặt kính tràn viền.

galaxy s9 plus hải phòng

Con chip Snapdragon 845 cũng mang đến cho máy tốc độ xử lý đáng nể. Việc mở các ứng dụng hay truy cập website được thực hiện gần như ngay lập tức. Trong khi đó, bộ loa AKG-Harman cùng giắc cắm tai nghe 3,5 mm cũng là những tính năng được các chuyên gia âm thanh đánh giá rất cao.

Galaxy S9/S9+ dung dau bang xep hang cua Consumer Reports hinh anh 3

Bên cạnh thiết kế và tính năng, camera là một trong những điểm mạnh của S9/S9+.

Bảo mật cũng là điểm đáng chú ý ở Galaxy S9/S9+. Không chỉ cung cấp nhiều lựa chọn cho người dùng, từ nhận diện vân tay đến quét mống mắt thông minh, S9/S9+ còn tinh tế hơn trong việc bố trí cảm biến vân tay, giúp người dùng thuận tiện hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng.

Việc S9/S9+ đứng đầu bảng xếp hạng smartphone 2018 của Consumer Reports tiếp tục khẳng định danh tiếng của dòng Samsung Galaxy S, sau khi S8/S8+ và S7/S7 Edge đã liên tiếp nắm giữ vị trí này trong các năm 2017 và 2016.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok