Khuyến mãi Khuyến mãi

Galaxy S9/S9+ sẽ được ưu ái sử dụng Snapdragon 845 trước ?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 10/10/2017
Báo cáo mới đây, Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ là những smartphone đầu tiên được trang bị Snapdragon 845. Các mẫu flagship của hãng khác phải chờ đợt sau. 

Xem thêm: Samsung Pay chính thức triển khai trên toàn quốc

Trang Sammobile mới đăng tải thông tin về việc Samsung đang hợp tác với Qualcomm để sản xuất chip Snapdragon 845. Và nhiều khả năng, lô hàng đầu tiên của dòng chip này sẽ chỉ được trang bị cho flagship của Samsung mà cụ thể là Galaxy S9/S9+.

samsung galaxy s9 hai phong

samsung galaxy s9 hai phong

Điều tương tự cũng đã từng xảy ra với Galaxy S8 và bộ vi xử lý Snapdragon 835. Một số flagship của các hãng khác như LG G6 khi ra mắt sớm hơn Galaxy S8 đều không được trang bị chip Snapdragon 835. Và hầu hết phải tới nửa cuối năm 2017, các hãng mới sử dụng chip Snapdragon 835. 

Galaxy S9/S9+ sẽ được ưu ái sử dụng Snapdragon 845 trước ? ảnh 1

Vì vậy nếu Samsung độc quyền được lô hàng đầu tiên của dòng chip Snapdragon 845, các đối thủ khác sẽ bị "kìm chân" phải đợi hoặc lựa chọn phương án sử dụng con chip khác thay thế.

Hiện chưa có thông tin cụ thể về Snapdragon 845, nhưng dự kiến vài ngày tới thông tin về bộ vi xử lý cao cấp sẽ được hé lộ. Trước đó, flagship kế tiếp trong S series của Samsung cũng đã xuất hiện trên Geekbench với bộ vi xử lý Snapdragon 845, RAM 4GB và hệ điều hành Android 7.1.2. Bộ đôi Galaxy S9/S9+, Samsung sẽ phát hành vào đầu năm sau, dự kiến sớm hơn 1 tháng so với thế hệ trước. 

Galaxy S9 được dự đoán sẽ có màn hình Infinity Display kích thước 5,8 inch, cảm biến vân tay trên màn hình và camera kép ở mặt sau với cảm biến ảnh chụp 1.000 khung hình/giây.
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok