Khuyến mãi Khuyến mãi

Giá đã rẻ còn nhiều tính năng - Cơ hội tốt nhất để sở hữu iPhone Xr

Hoàng Minh
Th 4 18/11/2020

Khi iPhone 12 Hải Phòng ra mắt – Cả thế giới đổ dồn về những sản phẩm công nghệ hàng đầu thế giới trong nền công nghiệp smartphone thế giới, với thiết kế bóng bẩy, con chip mới cho trải nghiệm vượt trội cùng công nghệ 5G mới nhất

Ngoài ra, chi phí để sở hữu iPhone 12 Series vô cùng hợp lý, hiện sản phẩm đang được phân phối tại hệ thống Minh Hoàng Mobile với chi phí tốt nhất, có dịch vụ trả góp 0% cũng như nhiều quà tặng hấp dẫn khác

  • Khách hàng quan tâm đến iPhone 12 tại Hải Phòng, chi tiết TẠI ĐÂY

Hiện nay, các sản phẩm điện thoại iPhone phiên bản đang có mặt tại Minh Hoàng Mobile vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý từ quý khách hàng. Trong đó, nổi lên là sản phẩm iPhone Xr luôn được đánh giá cao bởi người dùng thành phố Cảng và trên thế giới đây là sản phẩm lọt top những smartphone bán chạy nhất của tập đoàn công nghệ Apple. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm gì thu hút người dùng đến vậy?

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay

Màn hình có kích thước 6.1 inch cho trải nghiệm cực kỳ tốt

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone Xr được tập đoàn công nghệ Apple trang bị màn hình có kích thước 6.1 inch sử dụng tấm nền Liquid Retina LCD vô cùng tiên tiến và hiện đại. Với thiết kế màn hình đẳng cấp cùng với đường bezel siêu mỏng đã giúp sản phẩm có khả năng tái tạo hình ảnh cực chất. Đem tới trải nghiệm về hình ảnh vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc

Ngoài ra, iPhone Xr còn được trang bị tính năng tự động điều chỉnh độ sáng cũng như độ tương phản của màn hình giúp cho mỗi hình ảnh được hiển thị trở nên đẹp, có chiều sâu cũng như độ chân thực tốt hơn. Màn hình của iPhone Xr cho trải nghiệm vô cùng xuất sắc, bạn có thể xem phim, chơi game với hình ảnh sắc nét và màu sắc vô cùng rực rỡ - Đây là một điểm cộng nếu so với những sản phẩm cùng phân khúc sử dụng hệ điều hành Android

iPhone Xr cho dung lượng pin sử dụng lâu dài

Điện thoại iPhone Xr được Apple trình làng từ tháng 10 năm 2018 – Ngay lập tức sản phẩm đã gây ra một sự chú ý rất lớn từ thị trường thế giới và tại thị trường Việt Nam – Tất cả là nhờ viên pin có dung lượng lớn mà nhà sản xuất đã trang bị cho sản phẩm này.

Theo nhiều thông tin cho thấy, viên pin của điện thoại iPhone Xr cho khả năng sử dụng lâu dài và ấn tượng, có thể lướt web lên đến 11 giờ liên tục.

Camera đơn nhưng cho khả năng chụp xóa phông và quay phim chất lượng 4K ấn tượng

Trong bộ ba iPhone Xr, iPhone Xs và iPhone Xs Max – Chỉ duy nhất sản phẩm iPhone Xr được trang bị 1 ông kính ở mặt lưng, trong khi hai phiên bản còn lại được ưu ái hơn khi có 2 camera ở mặt sau, tích hợp nhiều công nghệ và cho khả năng quay, chụp ấn tượng. Tuy nhiên, nhờ sự tối ưu giữa phần mềm và phần cứng và ống kính đơn trên sản phẩm giá rẻ nhiều màu sắc được ra mắt vào năm 2018 vẫn có khả năng làm những điều đặc biệt

Apple đã mang đến công nghệ giúp người dùng khi sở hữu iPhone Xr Hải Phòng có khả năng chụp xóa phông ưu việt, có khả năng quay video và xuất ra với chất lượng 4K. Tất cả là nhờ vào công nghệ đỉnh cao của tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo.

iPhone Xr được trang bị công nghệ eSIM cực kỳ tiện lợi cho người dùng

Từ thế hệ iPhone được ra mắt năm 2018, bộ ba iPhone gồm Xr/Xs/Xs Max được trang bị thêm công nghệ eSIM – Đáp ứng tốt nhu cầu người dùng hiện nay.

Với việc trang bị eSIM trên iPhone Xr Hải Phòng, Apple đã giúp cho ngành viễn thông được nâng cấp, mang tới sự tiện lợi cho người dùng. Dùng Nano sim sẽ giúp cho sản phẩm có thể được thiết kế mỏng hơn, nhẹ hàng và mang tới trải nghiệm hoàn hảo nhất về thiết kế, cầm nắm cũng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, việc tích hợp công nghệ eSIM vào smartphone còn giúp giảm đi những hưu hại do những nguyên nhân từ môi trường như bụi, nước ảnh hưởng tới sản phẩm và quá trình tiếp sóng điện thoại trên thiết bị của bạn. Việc Apple tích hợp eSim sẽ cực kỳ phù hợp cho những người phải thường xuyên di chuyển nước ngoài hay những người có hai sim sử dụng thường xuyên.

Có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Trên iPhone Xr, Apple đã mang đến cho người dùng rất nhiều màu sắc, giúp bạn dễ dàng lựa chọn với sử thích, cá tính người sử dụng – Đây được coi là một hướng tiếp cận mới đối với những khách hàng trẻ khi từ trước đến nay tập đoàn này chỉ chủ đạo phát hành 3 màu sắc cơ bản là đen, trắng và vàng. Sản phẩm iPhone XR được trang bị 6 màu vô cùng đẹp mắt, bao gồm: Trắng, đen, vàng, xanh dương, cam và đỏ.

Có thể nói, 6 phiên bản màu trên iPhone Xr vô cùng đẹp và độc đáo, mang tới sự bất ngờ cho người dùng – Giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý với bản thân.

Công nghệ Face ID nhanh hơn, tiện lợi hơn.

Có thể nói, tập đoàn công nghệ Apple đang dần dần phát triển và triển khai những dịch vụ giúp người dùng có thể tiện lợi khi sử dụng iPhone với công nghệ Face ID – Mở khóa bằng mặt nhanh hơn, tiện lợi hơn. Với thế hệ iPhone Xr, nhà sản xuất đã mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, chỉ cần mở mắt, giơ điện thoại lên thì khóa máy sẽ nhanh chóng được mở.

iPhone Xr có hiệu năng đáng kinh ngạc.

Nếu như bạn nghĩ 2020 có nên mua iPhone Xr không ? Câu trả lời là có, sản phẩm mới được ra mắt năm 2018 nhưng sở hữu con chip xử lý Apple A12 Bionic mạnh mẽ và cho hiệu năng cao, xử lý các tác vụ đa nhiệm vô cùng mượt mà.

Với con chip mạnh mẽ và hệ điều hành iOS 14 mới nhất được phát hành. Chắc chắn rằng sản phẩm điện thoại iPhone Xr sẽ giúp bạn thỏa mãn những công việc hàng ngày

Nếu như bạn có nhu cầu sở hữu iPhone Xr thì hãy đến hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối những sản phẩm công nghệ, iPhone với giá tốt nhất, hỗ trợ người dùng trả góp 0% và nhận được nhiều phần quà ưu đãi.


iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone số 1 Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok