Khuyến mãi Khuyến mãi

Giá iPhone 12 từ 749 USD, tháng 11 về Việt Nam

Hoàng Minh
Th 5 24/09/2020

Tin tức về lễ ra mắt iPhone, thông số kĩ thuật của iPhone 12 trở thành một tin tức nóng và gây được sự chú ý từ người tiêu dùng. Điều đó nói lên sức hút của iPhone – Smartphone HOT nhất thế giới hiện nay, với thiết kế thời trang cùng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới. Trong những năm gần đây, Apple đã cải tiến và thay đổi cho iPhone hàng loạt thiết kế mới, tính năng mới.

Chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt về thiết kế khi Apple bỏ đi công nghệ bảo mật vân tay, thay vào đó là FaceID trên iPhone X, bỏ Jack 3.5 mm trên thế hệ iPhone 7 Plus. Sử dụng khung viên mỏng và thiết kế toàn màn hình đầy ấn tượng. Người dùng khi sử hữu một phiên bản iPhone mới nhất – Đồng nghĩa là đang sở hữu những công nghệ đỉnh cao, vượt trội nhất thế giới. Vậy, iPhone 12 được giới thiệu trong năm 2020 sẽ có những thay đổi gì, liệu có tạo ra cuộc cách mạng trên phaljm vi toàn cầu ?

Cùng hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay nhé

Ngày Apple giới thiệu iPhone 12 Series.

Nếu như theo truyền thống mọi năm, iPhone sẽ được tập đoàn công nghệ Apple giới thiệu vào tháng 9, đẩy mạnh doanh số bán vào dịp cuối năm và những ngày lễ lớn, đây có thể được coi là truyền thống của táo khuyết và được mọi người yêu công nghệ toàn cầu ngóng đợi. Tuy nhiên, iPhone 12 đã để lại một khoảng trống, kéo dãn thời gian giới thiệu phiên bản điện thoại thông minh hot nhất hành tinh. Theo ban lãnh đạo của Apple, thế hệ iPhone 12 sẽ ra mắt chậm vào tuấn so với mọi năm

Nếu như trong sự kiện 16/9 – Người dùng toàn cầu đã hi vọng thế hệ iPhone 12 sẽ được ra mắt nhưng KHÔNG – Apple chỉ giới thiệu Apple Watch và iPad thế hệ mới, vì vậy, mọi thông tin đều đổ dồn về Apple và câu hỏi, bao giờ thì iPhone 12 sẽ được giới thiệu tới công chúng toàn cầu ? Trước khi Apple tung ra thông tin chính thức, nhiều thông tin dự báo, rò rỉ đã lan truyền trên mạng internet. Cụ thể là các mẫu iPhone thế hệ mới sẽ ra mắt làm hai đợt, đợt 1 công bố từ ngày 12/10 – Apple giới thiệu iPhone 12 Max 6,1 inch và iPhone 12 Pro 6,1 inch. Trong khi đó đến ngày 19/10, hai phiên bản tiếp theo là iPhone 12 5,4 inch và iPhone 12 Pro Max 6,7 inch sẽ được ra mắt giới mộ điệu toàn cầu.

Giá bán của dòng điện thoại thông minh iPhone 12 Series

Theo một số thông tin, do công nghệ 5G, công nghệ tấm nền OLED, đây đều là những ngành công nghệ mới và rất khó để phát triển, hiện tại trên thế giới chỉ có một số ít nhà sản xuất là có thể hoàn thành sản xuất số lượng lớn và cung ứng ra thế giới vì vậy giá sẽ rất cao. Kéo theo đó là dự báo sản phẩm iPhone 12 sẽ có giá cao hơn thế hệ iPhone 11. Đặc biệt là chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn, nhiều linh kiện khan hiếm và con đường vận chuyển khó khăn cũng là một trong những trải nghiệm khiến cho iPhone 12 trở lên đắt đỏ mặc dù không có cáp sạc

Theo một số thông tin rò rỉ và dự báo từ giới chuyên gia công nghệ, Minh Hoàng Mobile xin đưa ra giá đề xuất như sau:

  • iPhone 12:749 USD (tương đương 17,3 triệu đồng)
  • iPhone 12 Max: 799 – 849 USD (từ 18,53 – 19,69 triệu đồng)
  • iPhone 12 Pro: 1049 – 1099 USD (từ 24,32 – 25,48 triệu đồng)
  • iPhone 12 Pro Max:1149 – 1199 USD (từ 26,64 - 27,8 triệu đồng)

Thiết kế được làm lại, giống thế hệ iPhone 4 cùng hai mặt kính sang trọng

Từ thế hệ iPhone X đến sản phẩm mới ra là iPhone 11 Pro Max, Apple đã luôn trung thành với cách thiết kế bề ngoài nhỏ gọn, mới mẻ thanh thoát và đầy tinh tế. Mặc dù cách thiết kế này mang tới sự sang trọng, quý phái nhưng nó lại quá quen thuộc với người dùng. Họ yêu cầu ông lớn hãy sáng tạo, phát triển và tạo ra được những sản phẩm có thiết kế độc quyền, mang màu sắc riêng mà vẫn đem tói cảm xúc, sự đẳng cấp và tinh tế trên tay người dùng. Đây có lẽ là một bài toán khó cho đội kĩ sư và bản thân giám độc CEO TimCook

Vì vậy, thay vì sử dụng những cạnh tròn được vát mềm mại thì ở phiên bản mới nhất, iPhone 12 sẽ được chuyển sang khung có các cạnh phẳng để phù hợp với giao diện của iPad Pro gần đây nhất. Nói cách khác, thiết kế 12 sẽ giống như phiên bản iPhone 4 đã ra mắt nhiều năm trước đó và iPhone 4 cũng là một trong những sản phẩm được đánh giá là toàn diện và mạnh mẽ nhất bấy giờ

Ở mặt sau, cụm camera hình vuông sẽ quay trở lại và chứa nhiều camera hơn, bổ sung thêm camera ToF. Ở mặt trước, “tai thỏ” vẫn sẽ được giữ nguyên.

Mỗi phiên bản iPhone mới đều mang theo một màu mới. Vào năm 2019, dòng iPhone 11 Pro có màu xanh Midnight. Vào năm 2020, nó được cho là sẽ được thay thế bằng tùy chọn Xanh Hải quân.

Camera đẹp hơn, xuất sắc hơn.

Năm 2019, cặp iPhone 11 Pro được tích hợp cụm ba camera, bao gồm: ống kính siêu rộng, ống kính rộng và ống kính tele và dường như năm nay, Apple sẽ nâng cao khả năng với Thực tế tăng cường!

Trong khi đó, một tin đồn khác cho biết camera 12 MP sẽ quay lại trên iPhone 12 nhưng cảm biến thực tế sẽ lớn hơn. Cảm biến lớn hơn đồng nghĩa với việc điểm ảnh lớn hơn, mang tới nhiều ánh sáng hơn, hiệu ứng bokeh tốt hơn,...

Có tin đồn, Apple sẽ bổ sung cảm biến LiDAR tương tự ở mặt sau cho iPhone 12 Pro Max, kế thừa từ iPad Pro mới. Đây có lẽ sẽ là một tính năng dành riêng cho dòng iPhone Pro. Camera ToF siêu mạnh, có thể quét chính xác môi trường và các đối tượng xung quanh, vì vậy người dùng có thể tương tác với chúng trong không gian kỹ thuật số hoặc ngược lại.

Được biết, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max sẽ có thể quay video 4K với tốc độ lên đến 240 khung hình / giây. Đây là khả năng quay video chuyển động chậm tới 8 lần. Kỳ tích này được thực hiện nhờ bộ vi xử lý Apple A14 mới hoạt động đồng bộ với bộ đồng xử lý hình ảnh mới.

Màn hình trên điện thoại iPhone 12 sử dụng tấm nền công nghệ OLED và tốc độ làm mới 120Hz

Nhiều khả năng, cả 4 mẫu điện thoại thông minh sẽ đều được tích hợp màn hình OLED và một báo cáo từ phía truyền thông Hàn Quốc chỉ ra rằng Apple sẽ mua tấm nền OLED từ Samsung và LG. Trong đó, tập đoàn đến từ Hàn Quốc - Samsung sẽ là nhà cung cấp chính cho các mẫu Pro, tập đoàn LG sẽ chịu trách nhiệm cung cấp phần còn lại.

Đã có khá nhiều tin đồn về công nghệ ProMotion sắp có mặt trên iPhone. Tốc độ làm mới 120 Hz cho hình ảnh động siêu mượt - giống như trên iPad Pro và các điện thoại Android cạnh tranh. Tuy nhiên, những tin đồn sau đó lại cho rằng sẽ không có màn hình 120 Hz trên iPhone 12. Thậm chí, có vẻ như ngay cả iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max cũng sẽ không có màn hình 120 Hz.

Con chip mới - Apple A14 mạnh mẽ nhất thế giới

Bộ vi xử lý Apple A13 Bionic đã cực kỳ mạnh mẽ. Nhiều người cho rằng nó đang bị iOS kìm hãm nhưng sự thật là nó mang lại hiệu suất siêu nhanh và nâng khả năng chụp ảnh của iPhone 11 lên một tầm cao mới.

Đã có tin đồn về chip Apple A14 thông qua iPad Air (2020) mới. Mặc dù điểm chuẩn bị rò rỉ cho thấy nó sẽ không phải là một nâng cấp lớn về hiệu suất so với A13, con chip thiên về tiết kiệm điện, tiêu hao ít pin hơn và tỏa nhiệt ít hơn. Nhưng đây là con chip đầu tiên do Apple sản xuất được xây dựng trên quy trình 5 nm mới hơn.

Dung lượng pin trên iPhone 12

Nhờ việc tối ưu hóa sức mạnh của chip Apple A14 và hệ điều hành iOS 14, dung lượng pin của loạt iPhone 12 sẽ không có nhiều sự thay đổi. Nói cách khác, iPhone 12 sẽ không ghi nhận mức tăng dung lượng pin kỷ lục. Chắc chắn điều này vẫn đủ cho người dùng sử dụng cả ngày dài không cần sạc pin

Dung lượng pin dự kiến trong các mẫu iPhone 12:

  • iPhone 12: 2227mAh
  • iPhone 12 Max: 2775mAh
  • iPhone 12 Pro: 2775mAh
  • iPhone 12 Pro Max: 3687mAh

Các tin đồn cho rằng Apple có kế hoạch xuất xưởng iPhone 12 mà không có bộ sạc trong hộp. Tuy nhiên, người dùng có thể sẽ nhận được một cáp Lightning - Type C với thiết kế bện, trông khá chắc chắn.

Sẽ có công nghệ kết nối 5G trên điện thoại iPhone 12

Theo một số tin tức gần đây cho biết, tất cả bốn iPhone 12 series sẽ có công nghệ modem 5G. Tuy nhiên, vẫn sẽ có một chiếc điện thoại chỉ sở hữu công nghệ 4G. Nhiều người cho rằng chiếc iPhone này sẽ có giá rẻ nhất, cấu hình không quá cao - Giống như chiếc iPhone 11. Trong khi đó những sản phẩm đầu bảng sẽ có công nghệ kết nối 5G

Sẽ không có tai nghe trong hộp

Nhiều chuyên gia cho rằng Apple sẽ ngừng đặt tai nghe EarPods cùng với iPhone mới của mình. Theo nhiều báo cáo, động cơ đằng sau đó là Apple muốn thúc đẩy người dùng mua tai nghe thông minh AirPods thay thế. Việc bỏ qua cả bộ sạc và tai nghe trong hộp nhiều khả năng có thể sẽ gây ra nhiều phản ứng trái chiều từ phía người dùng.

Tuy nhiên, cho đến khi Apple đưa ra thông báo chính thức, mọi thứ về iPhone 12 chỉ là dự kiến. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về dòng sản phẩm này trong các tin bài sắp tới.

Minh Hoàng Mobile sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về iPhone 12 cho quý khách hàng quan tâm


Đặt mua iPhone 12, Apple Watch Series 6, Apple Watch SE, iPad Air 4, iPad thế hệ thứ 8 tại Hải Phòng ngay hôm nay


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone Hải Phòng giá rẻ nhất

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok