Khuyến mãi Khuyến mãi

Giá iPhone XS Max / XS bình ổn mức 27 triệu đồng, iPhone XS vẫn ế ẩm

Minh Hoàng Mobile
Th 5 18/10/2018

Đến thời điểm này, giá bán của các mẫu iPhone mới đã thực sự bình ổn, sức mua chỉ tập trung vào các phiên bản XS Max, người dùng chẳng quan tâm đến mẫu XS dù giá cực mềm.

iPhone XS Max vẫn là mặt hàng chính

Theo chia sẻ từ các hệ thống bán lẻ tại TP. HCM, sức mua iPhone mới chỉ tập trung nhiều nhất vào thế hệ iPhone XS Max và tăng mạnh trong hơn 1 tuần trở lại đây.

iphone xs max hai phong

Lý do cho sức mua tăng, các nhà bán lẻ này cho biết, giá bán iPhone XS Max đã thực sự bình ổn, gần sát với giá bán thực tế ở các quốc gia khác. Một phiên bản XS Max dung lượng 64 GB 1 SIM bán ra hiện ở mức gần 30 triệu đồng, phiên bản 2 SIM có giá hơn 30 triệu đồng. Đối với phiên bản cao hơn dung lượng 256 GB, giá bán ở mức trên 33 triệu đồng cho bản 1 SIM và 33,5 triệu đồng cho bản 2 SIM.

Trong tuần qua cũng chứng kiến lượng người dùng iPhone X chuyển đổi lên XS Max tăng cao tại TPHCM. "Một phần vì giá bán đã ổn định nên người dùng mới quyết định đi đổi máy nhiều hơn", ông Trương Cường, điều hành CT Store cho biết.

Ông Cường cũng nói rằng, có nhiều hệ thống đang tung ra chương trình nâng cấp từ iPhone X lên iPhone XS Max không bù tiền. Cụ thể, một máy iPhone X cũ thu vào khoảng 17 triệu đồng, người dùng bù thêm 12 triệu đồng nhưng làm diện trả góp nên cũng góp phần giúp cho sức mua tăng cao.

iPhone XS không "đọ nổi" iPhone X

iPhone XS dù đã về với mức giá 27 triệu đồng nhưng sức mua vẫn rất "èo uột", người dùng lựa chọn iPhone X nhiều hơn.

Ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn mobile chia sẻ, giá iPhone XS đã giảm mạnh trong tuần qua, thấp hơn so với giá bán ở các quốc gia khác nhưng người dùng thực sự vẫn không quan tâm. Khi so với iPhone X, thế hệ iPhone XS bán thấp hơn rất nhiều, người dùng vẫn lựa chọn thế hệ tiền nhiệm thay vì phiên bản mới.

iPhone XS không hút khách
iPhone XS không hút khách

Cụ thể, ghi nhận tại TPHCM, người dùng có nhu cầu mua iPhone dưới 25 triệu đồng đều cho biết họ lựa chọn iPhone X, đặc biệt là iPhone X đã qua sử dụng. Giá bán các phiên bản iPhone X cũ ở mức từ 18 triệu đồng và giá bán mới là 22 triệu đồng, rẻ hơn không quá nhiều so với iPhone XS. Họ vẫn có một thế hệ iPhone tai thỏ, cấu hình mạnh hiện nay không thua kém thế hệ mới.

Tuy nhiên, theo các nhà bán lẻ, iPhone XS thực tế tốt hơn nhiều so với iPhone X. Nếu để lựa chọn, người dùng nên cân nhắc thật kỹ khi chênh lệch không lớn thì nên chọn phiên bản mới.

"Mặc dù có hình dáng tương tự iPhone X nhưng thực tế iPhone mới có cấu hình và được nâng cấp đáng kể hơn. Phiên bản mới được Apple trang bị tấm kính dày và chắc chắn hơn, chống nước IP68 cao hơn, pin và hiệu suất mạnh mẽ hơn. Chưa kể camera, tính năng 2 SIM, Face ID tốt hơn nhiều... Người dùng sẽ thấy sự khác biệt rõ nét khi đặt 2 thiết bị này lên bàn để so sánh", ông Tuấn chia sẻ.

Hiện theo các nhà bán lẻ, giá bán iPhone XS và XS Max sẽ không có sự thay đổi nhiều trước thời điểm hàng chính hãng về Việt Nam. iPhone XS Max sẽ tiếp tục là sản phẩm bán tốt trong thời gian tới.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok