Khuyến mãi Khuyến mãi

Giải mã sức hút kì lạ của iPhone XR Hải Phòng

Huyền Trang
Th 4 29/04/2020

iPhone XR Hải Phòng có phải 1 chiếc smartphone đáng để sở hữu?

Giá cả phải chăng - lợi thế vượt trội của iPhone XR

Sự ra đời của iPhone XR chính là lời giải cho bài toán tìm kiếm trải nghiệm cao cấp mà không khiến người mua phải chi trả quá nhiều tiền. Trong khi những “người anh em” ra mắt cùng thời điểm là iPhone XS và iPhone XS Max có giá khởi điểm khá cao thì iPhone XR tỏ ra khiêm tốn hơn nhiều với 1 mức giá tương đối bình dân. Giá bán tuy đã được điều chỉnh khi các sản phẩm cập bến những thị trường khác nhau nhưng nhìn chung giá của iPhone XR vẫn tương đối dễ chịu so với bộ đôi iPhone XS/XS Max, trong khi vẫn mang trong mình bộ vi xử lý A12 Bionic mạnh mẽ, có thiết kế “tai thỏ” và được trang bị hệ điều hành iOS mới nhất. Đây chính là “chìa khóa” giúp iPhone XR được lòng khách hàng quốc tế.

Giải mã sức hút kì lạ của iPhone XR Hải Phòng

Chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất

Pin “khủng” chính là ưu thế thứ hai của iPhone XR. Những thử nghiệm thực tế cho thấy iPhone XR có thời lượng sử dụng hỗn hợp lên đến 16 tiếng sau khi đã được sạc đầy. Ưu thế về màn hình và chip giúp chiếc smartphone này có thời lượng pin đặc biệt xuất sắc nếu chỉ thực hiện từng tác vụ riêng lẻ như: duyệt web liên tục trong 15 tiếng, xem video trực tuyến trong 16 tiếng, gọi điện trong 25 tiếng hoặc nghe nhạc trực tuyến trong 65 tiếng… Những thông số trên giúp iPhone XR xuất sắc nhận về danh hiệu chiếc iPhone có thời lượng pin “đỉnh” nhất từ trước tới nay, gây ấn tượng mạnh với người dùng iPhone trước nay luôn phải mang theo bộ sạc bên mình.

Giải mã sức hút kì lạ của iPhone XR Hải Phòng hình ảnh 2

Đa dạng phong phú về màu sắc

Dòng iPhone trước giờ vốn luôn đi theo xu hướng cao cấp, điều đó thúc đẩy Apple tìm tới những gam màu thể hiện sự sang trọng khi thiết kế iPhone như: vàng đồng (gold), bạc, xám, đen… Sau nhiều năm lặp đi lặp lại trên nhiều dòng iPhone, những màu sắc này dần trở nên đơn điệu và có phần nhàm chán. Sự xuất hiện của iPhone XR đã mang đến một làn gió mới cho dòng điện thoại mang logo Táo khuyết khi sở hữu tới 6 tùy chọn màu sắc mang phong cách tươi trẻ, có thể kể tới như xanh dương, vàng, cam san hô, đỏ, trắng và đen. Sự đa dạng, phong phú về màu sắc giúp người mua có thể thỏa sức chọn lựa theo sở thích, cá tính cũng như độ tuổi của bản thân, từ đó mở rộng tệp đối tượng khách hàng của iPhone XR.

Giải mã sức hút kì lạ của iPhone XR Hải Phòng hình ảnh 3

Màn hình không hề kém cạnh iPhone 8

iPhone XR được trang bị màn hình Liquid Retina 6.1 inch, tuy chất lượng hiển thị không sánh bằng màn hình Super Retina trên iPhone XS hay iPhone XS Max, nhưng kích cỡ màn hình rộng cũng là một điểm cộng lớn giúp sản phẩm này thu hút được 1 lượng lớn khách hàng. Những trải nghiệm thực tế cho thấy chất lượng hình ảnh mà iPhone XR đem lại không hề kém cạnh một chút nào so với những “người tiền nhiệm” như iPhone 8 hay iPhone 7 do có cùng mật độ điểm ảnh 326 ppi, nhưng không gian hiển thị lại lớn hơn khá nhiều.

Giải mã sức hút kì lạ của iPhone XR Hải Phòng hình ảnh 4

Hỗ trợ Dual SIM

Từ năm 2017 trở về trước, người dùng iPhone luôn mong muốn Apple đưa tính năng Dual SIM lên các mẫu smartphone của họ. Đây là chức năng vốn rất phổ biến ngay cả trên những mẫu smartphone bình dân nhất của Android. Mong ước này đã trở thành hiện thực khi cả ba sản phẩm iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max đều hỗ trợ kết nối Dual SIM, bao gồm một nano-SIM và một eSIM. Tuy nhiên, trong khi iPhone XS/XS Max có giá bán cao cấp thì iPhone XR lại dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn nhờ mức giá rẻ phải chăng. Đây là một nét cuốn hút riêng giúp iPhone XR đạt được mức doanh số vô cùng ấn tượng.

Đến đâu để mua được iPhone XR Hải Phòng với giá tốt nhất?

Ở thời điểm hiện tại, iPhone XR đang có mức giá thấp hơn rất nhiều so với thời điểm vừa mới ra mắt. Với mức giá vô cùng hấp dẫn và phải chăng, người dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc iPhone XR với những tính năng hiện đại. Đặc biệt, nếu bạn đang phân vân tìm địa chỉ mua iPhone XR Hải Phòng, hãy đến ngay với Minh Hoàng Mobile. Minh Hoàng Mobile cam đoan sẽ mang đến cho bạn chiếc iPhone XR chất lượng nhất với mức giá tốt nhất Hải Phòng, cùng vô vàn ưu đãi có giá trị !!!

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok