Khuyến mãi Khuyến mãi

Giảm ngay 6 triệu - Có nên mua iPhone 12 Pro Max sau 6 tháng ra mắt ?

Hoàng Minh
Th 5 13/05/2021

Minh Hoàng Mobile tự tin rằng: iPhone 12 Pro Max chính hãng đang có mức giá rẻ nhất thị trường. Giảm ngay 6 triệu đồng, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy sau 6 tháng ra mắt – iPhone 12 Pro Max còn đang sở hữu ?

Minh Hoàng Mobile tưng bừng tổ chức sự kiện lớn nhất tháng 5 – Hàng loạt sản phẩm ưu đãi với mức giá cực kỳ tốt. Là cơ hội tốt nhất cho tất cả mọi người có nhu cầu lên đời điện thoại thông minh và phụ kiện chất lượng cao – Tham gia ngay:

MỞ BÁN LỚN – KHUYẾN MẠI LỚN

  • Địa chỉ: Chương trình áp dụng dành riêng cho địa chỉ Thôn 9 – Trịnh Xá – Thủy Nguyên – Hải Phòng
  • Thời gian: Từ ngày 10/05/2021 đến ngay 23/05/2021
  • Chi tiết chương trình: Xem ngay TẠI ĐÂY

 

Vào tháng 10/2020, tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới – Apple đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm thường niên và được  cộng đồng người dùng và giới truyền thông toàn cầu chú ý. Từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2007, iPhone là sản phẩm smartphone thành công bậc nhất khi đã góp phần lớn công sức giúp cho Apple đạt công ty có giá trị vốn hóa lớn nhất thế giới – Lên đến 2.600 tỷ USD.

Phiên bản iPhone mới có sự thay đổi toàn diện cả về thiết kế, công nghệ camera và hiệu năng mạnh mẽ vượt trội. Nhà sản xuất đã mang đến cho người dùng ngôn ngữ thiết kế mới với các cạnh được vuốt vuông vắn, phủ mặt lưng tạo nên sự sang trọng hơn. Sẽ có 4 chiếc điện thoại được chia làm hai phiên bản trong lần ra mắt, bao gồm:

  • iPhone12 Mini: Sản phẩm sở hữu công nghệ 5G hiện đại, kích thước chỉ 5.8 inch dễ dàng sử dụng một tay cùng công nghệ OLED đẳng cấp. Con chip Apple A14 mạnh mẽ, sản phẩm sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 12MP. Phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Mini có 5 màu sắc trẻ trung hướng tới các bạn trẻ và mới đây nhà sản xuất đã bổ sung thêm màu thứ 6 là màu tím “mộng mơ” – Đặt trước ngay TẠI ĐÂY.

  • iPhone 12: Sản phẩm được coi là sự nâng cấp “toàn diện của iPhone 11), thiết bị mang đến kích thước màn hình 6.1 inch, ngôn ngữ thiết kế mới, sử dụng tấm nền 5G hiện đại. Sản phẩm sử dụng con chip Apple A14 mạnh mẽ, công nghệ 5G cũng như cụm camera kép 12 MP khác biệt. Điểm chú ý là dung lượng pin tốt hơn phiên bản mini.
  • iPhone 12 Pro: Đây là mẫu smartphone nằm trong phiên bản “PRO” do Apple phát hành vào năm 2020, sản phẩm sở hữu kích thước nhỏ gọn 6.1 giống iPhone 12 tuy nhiên được định hướng sản phẩm cao cấp và khác biệt lớn nhất đến từ camera. Cụ thể, iPhone 12 Pro sở hữu cụm 3 camera 12MP, trang bị thêm cảm biến hình ảnh LiDAR hiện đại và khác biệt. Sản phẩm cũng có công nghệ 5G cùng con chip Apple A14 mạnh mẽ, thời lượng pin vượt trội.

 

  • iPhone 12 Pro Max: Sản phẩm mạnh mẽ, đỉnh cao và là một thiết bị phục vụ tốt nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Kích thước lên đến 6.8 inch vượt trội giúp người dùng có không gian rộng lớn để trải nghiệm. Sản phẩm sở hữu công nghệ camera với cụm 3 camera và cảm biến hình ảnh LiDAR hỗ trợ chụp hình tốt hơn. iPhone 12 Pro Max mang lại cho người dùng con chip Apple A14 mạnh mẽ cùng dung lượng pin đột phá.

 

SỞ HỮU NGAY IPHONE 12 SERIES GIÁ TỐT NHẤT, HÀNG CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Trong đó iPhone 12 Pro Max – Phiên bản có giá cao nhất đồng thời là thiết bị cao cấp nhất của nhà “táo khuyết” nhận được nhiều sự chú ý của người dùng. Sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng: Màn hình siêu lớn – 5.8 inch cùng camera có công nghệ hiện đại giúp bạn tự tin có những bức hình đẹp và video siêu nét. Sản phẩm cũng có con chip “mạnh mẽ nhất thế giới” mà chưa có hãng nào đuổi kịp. Có thể thấy rằng, nhu cầu sở hữu iPhone 12 Pro Max và dòng iPhone 12 Series vẫn sẽ tăng mạnh.

Những hãng công nghệ Android cũng đã nhận thấy tiềm năng của thị trường smartphone cao cấp, họ muốn đánh bại iPhone 12 Pro Max cũng như tranh giành “miếng bánh thị phần” với Apple. Từ đầu năm 2021 đến nay, hàng loạt sản phẩm Android đã ra mắt nhưng vẫn chưa thể làm gì được, các sản phẩm tiêu biểu như: Samsung Galaxy S21 Ultra, Oppo Find X3 Pro, OnePlus 9 Pro và Xiaomi Mi 11 Ultra,...

Vậy điều gì đã giúp cho mẫu điện thoại đắt nhất của Apple (1.099 USD cho phiên bản 128GB) thành công và đánh bại các ông lớn trên làng di động Việt Nam và trên toàn thế giới ? Đặc biệt là sau 6 tháng ra mắt, Sản phẩm có còn “ngon” ?

Có nên mua iPhone 12 Pro Max khi giá đã giảm mạnh 6 triệu đồng ? Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

 

Hiệu suất hoạt động của iPhone 12 Pro Max.

Trong năm 2020, Khi Apple ra mắt phiên bản iPhone 12 Series, tập đoàn công nghệ số 1 thế giới Apple đã trang bị con chip Apple A14 cho tất cả các phiên bản, đây được coi bộ vi xử lý mạnh mẽ và tốt nhất thời điểm hiện tại. Đối với iPhone 12 Pro Max, đây thực sự là một “quái vật” càn quét các bảng xếp hạng, hiện nay, vẫn chưa có một đối thủ nào đủ sức đối chọi với con chip này.

Từ khi ra mắt cho đến nay, các sản phẩm của Apple, đặc biệt là iPhone luôn có khả năng vận hành và hiệu năng vượt trội hơn các đối thủ - Đặc biệt là dòng điện thoại cao cấp, iPhone 12 Pro Max tự tin đánh bại những flagship của Samsung về cả CPU và GPU.

Năm nay, trong các bài kiểm tra về hiệu suất và hiệu năng sản phẩm, iPhone 12 Pro Max vẫn tự tin đánh bại đối thủ SamSung Galaxy S21 khi sản phẩm này dùng con chip Snapdragon 888. Điểm đặc biệt là hệ điều hành iOS vẫn tối ưu hóa tốt cho khả năng sử dụng ấn tượng. Những bản cập nhật phần mềm vẫn được nhà sản xuất tinh chỉnh và tung ra thường xuyên, đảm bảo các thiết bị của Apple có thể hoạt động hiệu quả và vượt trội.

 

Tuổi thọ pin của iPhone 12 Pro Max

Nếu như iPhone 12 Mini được nhận xét không tốt về thời lượng pin thì phiên bản cao cấp nhất lại được người dùng và giới truyền thông đánh giá tuyệt vời về thời lượng pin trên iPhone 12 Pro Max. Sản phẩm có dung lượng pin cao hơn – Lên đến 3.680 mAh, có khả năng sử dụng suốt một ngày rưỡi.

Phần cứng và phần mềm tối ưu hóa tốt, hàng loạt phần mềm đã được tích hợp giúp tuổi thọ pin bền bỉ. Apple khẳng định khả năng hoạt động bền bỉ, sử dụng lâu dài của mẫu smartphone cao cấp của hãng.

 

Camera của iPhone 12 Pro Max có thực sự đỉnh cao ?

Ở phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, nhà sản xuất tích hợp cụm 3 camera có độ phân giải 12MP được thiết kế gọn gàng trong một mô đun ở mặt lưng. Sản phẩm được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất cho trải nghiệm sử dụng tốt, đặc biệt là khẩu độ được tăng lên, thu ánh sáng nhiều hơn giúp bức ảnh đêm chụp ảnh tốt hơn.

Cùng với đó, cảm biến hình ảnh LiDAR lần đầu được tích hợp, hỗ trợ người dùng quét không gian, giúp cho các ứng dụng AR, VR hoạt động mượt mà và ấn tượng hơn. iPhone 12 Pro Max cũng hỗ trợ quay video siêu nét cùng khả năng chống rung ấn tượng.

 

Hệ điều hành iOS.

Nhắc tới iPhone mà không nhắc đến iOS là một thiếu sót cực kỳ lớn, sản phẩm sử dụng phiên bản hệ điều hành mới nhất – iOS 14. Đây là phiên bản được đánh giá là thú vị và có sự “lột xác” so với các phiên bản trước. Hàng loạt sự nâng cấp mang đến trải nghiệm thú vị và quan trọng nhất là tính năng bảo mật quyền riêng tư giúp người dùng tự tin khi sử dụng mẫu smartphone yêu thích.

Apple cho biết họ cũng đã hỗ trợ để trợ lý ảo Siri trở nên thông minh hơn, hỗ trợ người dùng. Đây là một chiếc điện thoại toàn diện và phiên bản iOS 14 cũng giúp tiết kiệm năng lượng hơn – Điều bất ngờ là Apple cung cấp phiên bản iOS mới nhất cho các mẫu iPhone đời cũ ra mắt trong 4 năm qua, đạt tỉ lệ 86% - Hỗ trợ sửa lỗi và nâng cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất.

 

Ngôn ngữ thiết kế còn đẹp ?

iPhone 12 Series nói chung và iPhone 12 Pro Max chứng kiến sự “lột xác” của thiết kế của dòng điện thoại nổi tiếng nhất hành tinh. Có thể nói đây là ngôn ngữ mới và đẹp hơn, sang trọng và đẳng cấp hơn – Chỉ có một điểm được giữ nguyên, đó là Tai thỏ.

iPhone 12 Pro Max sở hữu khung thép không gỉ cùng lớp Ceramic Shield độc quyền của Apple để bảo vệ điện thoại khỏi bị vỡ - Có thể nói đây là một thiết kế sang trọng, đẳng cấp mà ít có thương hiệu làm được. Sản phẩm có khả năng chống bụi, chống nước chuẩn IP68 đem lại sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Nhiều người chia sẻ rằng khi các hãng đối thủ như Samsung, OnePlus, Oppo, Xiaomi và các hãng khác đã thiết kế đa dạng các loại màn hình như ‘đục lỗ” nhằm tăng diện tích màn hình sử dụng sản phẩm cho người dùng thì tập đoàn Apple vẫn trung thành với kiểu thiết kế Tai Thỏ.

Tuy nhiên, chúng ta cần biết rằng, các hãng khác sẽ chỉ tích hợp camera – Trong khi đó Apple tích hợp loa, cảm biến Face ID công nghệ cao và dạng thiết kế “tai thỏ” là phù hợp nhất hiện tại. Hiện tại, có một số tin tức cho rằng iPhone 13 thế hệ mới sẽ được nâng cấp và quan trọng là tai thỏ được làm nhỏ hơn.

Có một điểm nữa khiến nhiều người hối tiếc trên iPhone 12 Pro Max nói riêng và dòng iPhone 12 Series chung, đó là màn hình tốc độ làm mới. Nếu như các sản phẩm cao cấp, tầm trung của Android đã được trang bị tốc độ làm tươi màn hình lên đến 120Hz thì Apple chỉ trang bị khả năng 60 Hz.

 

Tốc độ sạc

Khi mua iPhone thế hệ mới nhất, sẽ không có củ sạc và tai nghe trong hộp đựng, người dùng cần biết rằng iPhone có tốc độ sạc khá chậm, hỗ trợ sạc nhanh 20W và công nghệ sạc không dây 15W. Trong khi đó, những chiếc điện thoại Android và tầm trung có thể sạc nhanh đến 50W, 65W,….

 

Kết luận

iPhone 12 Pro Max sau 6 tháng ra mắt vẫn là một chiếc điện thoại tốt nhất với con chip mạnh mẽ, cấu hình vượt trội. Thiết kế đẳng cấp và cho hiệu uất tốt nhất. Công nghệ camera đỉnh cao và giá bán cực kỳ tốt tại Minh Hoàng Mobile.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay iPhone 12 Pro Max chính hãng VN/A giá tốt nhất – Giảm ngay 6.000.000 VNĐ vào giá bán - Số lượng có hạn.

 

 

 

 

 

 

Cửa hàng điện thoại iPhone uy tín tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng VN/A hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok