Khuyến mãi Khuyến mãi

Góc dự đoán: Apple sẽ mang đến những "siêu phẩm" nào tại sự kiện mùa xuân tháng 3 tới?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 08/02/2021

Thời gian dự kiến diễn ra sự kiện Apple Spring 2021

Thông thường vào những năm trước, Apple sẽ đưa ra một loạt những thông báo về sản phẩm mới vào khoảng tháng 3. Cụ thể hơn, vào năm 2019 và 2020 có thông báo vào ngày 18/03, trong khi đó vào năm 2018 sự kiện này được diễn ra vào ngày 27/03. Do vậy, rất có thể sự kiện Apple Spring năm 2021 sẽ diễn ra vào 2 tuần cuối tháng 3.

iPad Pro 2021

Theo dự đoán, phiên bản sắp tới của iPad Pro sẽ có một vài chỉnh sửa khá thú vị: được trang bị màn hình LED mini mới thay vì màn hình LCD hiện tại, mang lại màu sắc cũng như độ tương phản tốt hơn. Không những vậy, iPad Pro 12,9 inch 2021 được cho rằng sẽ có viền mỏng hơn, làm cho kích thước tổng thể nhỏ gọn hơn trong khi kích thước màn hình vẫn được giữ nguyên.

Góc dự đoán: Apple sẽ mang đến những "siêu phẩm" nào tại sự kiện mùa xuân tháng 3 tới?

Bên cạnh đó phiên bản iPad Pro 2021 cũng sẽ được tích hợp chip mới, có thể dựa trên con chip A14 được tìm thấy trên iPhone 12 và iPad Air mới nhất. Điều này có nghĩa iPad Pro 2021 sẽ tương thích với 5G - một tính năng giúp “Táo khuyết” cạnh tranh Samsung Galaxy Tab S7.

AirPods Pro 2

Phiên bản AirPods Pro mới nhất được Apple phát hành vào mùa thu năm 2019, và phiên bản tiếp theo rất có thể sẽ được ra mắt trong nửa đầu năm nay. Nhìn chung, so với thế hệ đầu tiên, có vẻ như AirPods Pro 2 sẽ là một bản nâng cấp khá khiêm tốn. Theo dự đoán, thiết bị sẽ được giữ nguyên những tính năng tổng thể, bao gồm tính năng ANC (khử tiếng ồn chủ động) vô cùng tuyệt vời của Apple. Tuy nhiên rất có thể nó sẽ được tích hợp chip mới và sử dụng một thiết kế mới, đưa AirPods Pro 2 về với hình dạng tai nghe tròn truyền thống hơn.

Góc dự đoán: Apple sẽ mang đến những "siêu phẩm" nào tại sự kiện mùa xuân tháng 3 tới? hình ảnh 2

AirPods 3

Cũng đã hai năm kể từ khi phiên bản AirPods cuối cùng chính thức ra mắt. Những thông tin đồn đoán xung quanh AirPods 3 vẫn còn khá mơ hồ. Một số thông tin cho rằng mẫu tai nghe này về cơ bản sẽ giống với AirPods Pro, ngoại trừ không có tính năng ANC.

Bên cạnh đó, mẫu tai nghe này có thể sẽ được đổi tên thành AirPods Lite. Rất có thể nó sẽ được xem là sự lựa chọn thay thế rẻ hơn cho những mẫu tai nghe khác của Apple, tương tự như chiến lược của Apple khi tung ra iPhone SE và Apple Watch SE với mức giá phải chăng.

Góc dự đoán: Apple sẽ mang đến những "siêu phẩm" nào tại sự kiện mùa xuân tháng 3 tới? hình ảnh 3

iMac 2021

Việc nâng cấp cho iMac là điều mà Apple cần làm trong năm nay. Với sự ra mắt của con chip Apple M1 vô cùng mạnh mẽ, đánh bại các CPU Intel tương đương, thì nhu cầu làm mới các thiết bị iMac càng trở nên cấp thiết.

Chính vì vậy, giới chuyên gia mong đợi rằng iMac 2021 sẽ đi kèm với con chip M1 được tăng cường hoặc bộ vi xử lý mới từ Apple Silicon. Điều đó sẽ mang đến một thiết bị iMac mới với hiệu suất tăng đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm.

Góc dự đoán: Apple sẽ mang đến những "siêu phẩm" nào tại sự kiện mùa xuân tháng 3 tới? hình ảnh 4

Bên cạnh đó, rất có thể iMac 2021 cũng sẽ có một diện mạo mới, dựa trên thiết kế viền mỏng trên iPad Pro và Pro Display XDR. Thậm chí thiết bị này còn có thể được trang bị màn hình mini LED, giống như màn hình được đồn đoán rằng sẽ xuất hiện trên thế hệ iPad Pro và MacBook sắp tới.

iPad 2021

Nhiều tin đồn cho rằng iPad thế hệ thứ 9 sẽ được ra mắt trong năm nay, thay thế cho phiên bản iPad 2020 hiện tại với chip mới và màn hình 10,5 inch lớn hơn. iPad 2021 sẽ sở hữu một thiết kế đẹp hơn giống như iPad Air nhưng vẫn giữ nguyên nút Home và cổng Lightning.

Góc dự đoán: Apple sẽ mang đến những "siêu phẩm" nào tại sự kiện mùa xuân tháng 3 tới? hình ảnh 5

iPad mini 6 cũng có thể sẽ được ra mắt do thế hệ hiện tại đã lên kệ được gần 3 năm. Sản phẩm vẫn sẽ được giữ nguyên kích thước nhỏ gọn như thế hệ trước, ngoại trừ viền mỏng hơn cho phép kích thước màn hình lớn hơn trong khi kích thước không thay đổi.

Apple AirTags

Mặc dù những thiết bị theo dõi của Apple đã sẵn sàng để ra mắt trong khoảng một năm nay, tuy nhiên người dùng và giới công nghệ vẫn chưa được chứng kiến Apple AirTags chính thức trình làng. Chính vì vậy, rất có khả năng Apple sẽ giới thiệu sản phẩm này tại sự kiện mùa xuân năm 2021.

Góc dự đoán: Apple sẽ mang đến những "siêu phẩm" nào tại sự kiện mùa xuân tháng 3 tới? hình ảnh 6

AirTags sẽ có nguyên lý hoạt động giống các trình theo dõi khác, cụ thể như Tile. Thiết bị của Apple cho phép người dùng tìm ra những đối tượng đã gắn chúng vào thông qua ứng dụng Find My trên các thiết bị iPhone. Bên cạnh đó, chúng cũng cung cấp những tính năng mới như theo dõi AR để giúp định vị chính xác hơn và giúp những người dùng AirTags khác tìm lại đồ vật bị đánh mất.

Góc dự đoán: Apple sẽ mang đến những "siêu phẩm" nào tại sự kiện mùa xuân tháng 3 tới? hình ảnh 6

Apple TV

Hộp phát trực tuyến Apple TV là một thiết bị đã được đồn đoán từ lâu. Sự thay đổi lớn được chuyên gia mong đợi là phần cứng bên trong, cụ thể là con chip dòng A mới, giúp tốc độ điều hướng tvOS nhanh hơn bao giờ hết. Ngoài ra cũng có những tin đồn về một điều khiển từ xa mới, dễ sử dụng hơn sẽ được ra mắt, vì đây là một trong những nhược điểm cần được khắc phục của Apple TV.


điện thoại iphone giá rẻ hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

bán buôn iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok