Khuyến mãi Khuyến mãi

Góc dự đoán: Tính năng quay video "siêu xịn" trên Galaxy S21 liệu có trở thành xu hướng mới?

Minh Hoàng Mobile
Th 6 15/01/2021

Nhìn lại quãng đường hình thành và phát triển nội dung số trên mạng xã hội, có thể khẳng định 1 điều rằng, kỷ nguyên của video đang thực sự hiện hữu. Năm 2020 là năm đánh dấu sự bùng nổ của những nền tảng video trực tuyến như YouTube, TikTok… kéo theo đó là bước chuyển mình khá rõ rệt của những “ông lớn” như Facebook, Instagram… tập trung hơn vào việc ưu tiên cho nhóm nội dung vô cùng hấp dẫn này.

Bước sang năm 2021, các Video Creator (nhà phát triển nội dung video), Streamer, Vlogger… giờ đây không còn được xem là những ngôi sao giải trí nữa, mầ thay vào đó đã trở thành những người truyền cảm hứng, một công việc đáng để giới trẻ đam mê, theo đuổi và học hỏi. Kết hợp với tinh thần nhiệt huyết cùng khả năng sáng tạo vô hạn, việc quay vlog, video reaction cá nhân đang thực sự trở thành một trào lưu mới trong cuộc sống của giới trẻ, nhất là khi đam mê này có thể được thực hiện một cách dễ dàng chỉ bằng một chiếc smartphone.

Góc dự đoán: Tính năng quay video "siêu xịn" trên Galaxy S21 liệu có trở thành xu hướng mới?

Nắm bắt được xu thế chung, những nhà sản xuất lớn trên thế giới, đặc biệt là Samsung đã có những bước tiến đột phá về công nghệ chỉ với một mục tiêu duy nhất: tối ưu hóa camera trên thiết bị nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sáng tạo nội dung và hình ảnh. Nổi tiếng với những dòng điện thoại tiên phong định hình đồng thời nâng tầm trải nghiệm của người dùng lên mức cao nhất, trong thế hệ Galaxy S21 vừa mới ra mắt của mình, "gã khổng lồ" này cũng không ngần ngại mang đến những tính năng tập trung và đẩy mạnh về camera, đáp ứng tối đa nhu cầu quay video chuyên nghiệp. 

Kế thừa và tiếp nối thành công từ “người tiền nhiệm” Galaxy S20, cùng với tính năng quay video 8K đầu tiên trên thế giới, Galaxy S21 đã được tinh chỉnh để cho ra đời những thước phim chuyên nghiệp với độ phân giải vô cùng sắc nét, cao hơn gấp 4 lần so với chuẩn 4K thông thường, cùng với đó là 24fps theo chuẩn điện ảnh, kết hợp cùng TV QLED 8K trứ danh. 

Góc dự đoán: Tính năng quay video "siêu xịn" trên Galaxy S21 liệu có trở thành xu hướng mới? hình ảnh 2

Đây chính là minh chứng cụ thể cho thấy tầm nhìn xa của Samsung khi quyết định đưa smartphone trở thành trung tâm của hệ sinh thái trong tương lai. Ở thời điểm hiện tại, khi mà những nội dung 8K còn tương đối hạn chế thì bước đi mang tính tiên phong này không chỉ cho thấy sự táo bạo, mạnh mẽ mà còn là tinh thần luôn mang đến những trải nghiệm dẫn đầu.

Galaxy S21 là chiếc smartphone đầu tiên mang đến những trải nghiệm hóa thân thành đạo diễn điện ảnh bằng tính năng Director View vô cùng độc đáo, hỗ trợ không chỉ 2 mà tận 3 góc quay theo thời gian thực, đồng thời cho phép chuyển đổi bố cục cực kì tiện lợi. Nhờ vậy, người dùng sẽ dễ dàng có được những thước phim chuyển góc mượt mà chỉ bằng một vài thao tác trực quan.

Góc dự đoán: Tính năng quay video "siêu xịn" trên Galaxy S21 liệu có trở thành xu hướng mới? hình ảnh 3

Với mục tiêu hướng đến là những nhà sáng tạo nội dung video, Galaxy S21 còn được hỗ trợ một chế độ chuyên biệt với tên gọi Vlogger View hoàn toàn mới. Thấu hiểu được sự khó khăn khi phải quay những video reaction, chế độ này cho phép cả camera trước và sau hiển thị cùng lúc trên một khung hình, từ đó người dùng có thể dễ dàng ứng dụng chúng vào việc quay vlog chỉ bằng một nút bấm. Không cần trải qua bất cứ công đoạn hậu kỳ rắc rối nào, người dùng vẫn có thể tự tin phô diễn mọi cảm xúc và tạo nên những video reaction “triệu like” một cách dễ dàng.

Khả năng quay ban đêm của Galaxy S21 cũng được nâng cấp dưới sự hỗ trợ của cảm biến hình ảnh cùng với công nghệ Nona Binning vô cùng độc đáo, cho những điểm ảnh lớn dễ dàng nhận đủ ánh sáng. Sự kết hợp giữa công nghệ hỗ trợ thu âm độc đáo cùng chế độ quay video chuyên nghiệp càng góp phần đem đến sự sáng tạo không giới hạn, để người dùng có thể hoàn toàn chủ động trong toàn bộ quá trình sáng tác của mình.

Góc dự đoán: Tính năng quay video "siêu xịn" trên Galaxy S21 liệu có trở thành xu hướng mới? hình ảnh 4

Bên cạnh camera 108MP cực kì sắc nét và chi tiết, hệ thống ống kính mới có khả năng zoom quang học hai mức 3x và 10x cũng là một nhân tố tăng cường hỗ trợ cho việc quay video, chụp ảnh thêm phần chất lượng. Khả năng siêu chống rung được cải tiến cùng sự hỗ trợ của trí tuệ thông minh nhân tạo AI càng góp phần tạo nên sự sắc nét và mượt mà cho những thước phim được quay bằng Galaxy S21, mang trải nghiệm quay video chuyên nghiệp đến tận tay người dùng.

Bằng việc cho ra mắt “siêu phẩm” Galaxy S21, một lần nữa Samsung lại cho thấy sự nhạy bén của mình khi không chỉ đón đầu xu hướng quay video mà còn tỉ mỉ, chăm chút trong việc nâng tầm trải nghiệm của người dùng từ những chi tiết nhỏ nhất, đúng như tinh thần từ trước đến nay của Samsung. Với những tính năng độc đáo, Galaxy S21 không chỉ là một công cụ đắc lực dành riêng cho những nhà làm phim chuyên nghiệp mà còn xứng đáng trở thành một người đồng hành lý tưởng, góp phần xây dựng và thỏa giấc mơ sáng tạo video của mỗi người trẻ.



mua điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone hải phòng uy tín

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

 

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok