Khuyến mãi Khuyến mãi

Góc tự hào: VinSmart tự nghiên cứu và sản xuất điện thoại thông minh

Hoàng Minh
Th 2 31/08/2020

Hãng điện thoại Việt Nam - VinSmart mới đây đã giới thiệu tới thị trường Việt điện thoại giá rẻ Vsmart Live 4 – Sản phẩm nâng cấp của thế hệ tiền nhiệm Vsmart Live. Thiết kế ở phiên bản mới có nhiều điểm khác biệt, trải nghiệm thích hợn, cấu hình khỏe có thể chiến game cùng dung lượng pin khủng. Điều đáng chú ý nhất thì đây là sản phẩm điện thoại thông minh đầu tiên đánh dấu bước tự chủ 100% từ thiết kế bên ngoài, thiết kế hệ điều hành và tự chủ sản xuất. Đây thực sự là một điều tự hào cho nền công nghiệp cao Việt Nam.

Việc VinSmart đã làm ra được một sản phẩm 100% “Make in Viet Nam” đã chứng tỏ bản lĩnh, trình độ và khả năng của người Việt, đảm bảo quy trình sản xuất, tự chủ công nghệ, tiến tới phát triển hơn nữa ngành công nghệ cao tại Việt Nam, đưa Việt Nam sánh vai với cường quốc năm châu.

Điện thoại Vsmart Live 4 mặc dù mới được ra mắt nhưng đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt người tiêu dùng, đầu tiên là sản phẩm do người Việt làm chủ, máy có giá rẻ - Chỉ khoảng 4 triệu đồng dễ tiếp cận tới tất cả mọi người. Gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách thiết kế mặt lưng uốn cong nhẹ rất nổi bật và sang trong, máy được trang bị màn hình lớn kích thước 6.5 inch công nghệ màn hình FHD + cho trải nghiệm màu sắc cực đã, màn hình lớn giúp người dùng chơi game hay xem phim thực sự rất tuyệt vời

Nhà sản xuất đã tối ưu phần cứng và phần mề, mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất, chiến game, tab vụ hàng ngày mượt mà với con chip Snapdragon 675 8 nhân với xung nhịp lên đến 2.0GHz. Với con chip được trang bị trên Vsmart Live 4, bạn có thể hoàn toàn chơi một số tựa game như Liên Quân Mobile, BUBG,… Mà không xảy ra hiện tượng giật, đơ máy.

Sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart Live 4 gây ấn tượng với mọi khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ nhờ sở hữu cụm máy ảnh nổi bật và thu hút, gây ấn tượng khi máy có 4 camera hỗ trợ công nghệ trí tuệ ảo AI

  • Một camera chính độ phân giải 48 MP hỗ trợ chụp đêm sắc nét và sáng hơn
  • Một camera góc rộng có độ phân giải 8MP
  • Một camera xóa phông có độ phân giải 5 MP
  • Một camera macro có độ phân giải 2 MP

Nhà sản xuất đã ưu ái cho sản phẩm này hàng loạt tính năng nổi bật và cực kỳ tiện lợi, giúp người dùng có những tác phẩm đẹp hơn, chất lượng hơn như: chụp, quay chân dung xóa phông, Tính năng chụp HDR, Quay chậm Slow Motion,… Ngoài ra, Vsmart cũng có những bộ lọc màu rất đẹp giúp người dùng có những hình ảnh và cảnh quay chất lượng nhất.

Sản phẩm cũng được ưu ai khi sở hữu viên pin có dung lượng cực khủng, lên đến 5.000 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18 W giúp bạn có thể chơi game, trải nghiệm cực đã và cho thười gian sử dụng lâu hơn 30% so với thế hệ cũ – Vsmart Live

Theo nhà sản xuât, điện thoại thông minh Vsmart Live 4 sẽ có ban màu trẻ trung, gồm có đen lam ngọc, trắng tinh thạch và xanh lục bảo, thiết bị được hoạt động trên nền tảng hệ điều hành VOS 3.0 trên nền tảng hệ điều hành Android cho giao diện dễ sử dụng, đẹp mắt và vô cùng bảo mật thông tin dữ liệu với công nghệ mở khóa vân tay

Theo bà Tổng giám đốc Vsmart - Bà Lê Thị Thu Thủy cho biết:

  • “Vsmart đã có 13 dòng sản phẩm điện thoại khác nhau, nhưng điện thoại Vsmart Live 4 có ý nghĩa đặc biệt, do đây là mẫu smartphone đầu tiên được thiết kế và sản xuất hoàn toàn bởi đội ngũ kỹ sư VinSmart trong vòng 5 tháng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục sáng tạo, nỗ lực đột phá để trở thành người tiên phong dẫn dắt trong cuộc chơi smartphone tại thị trường Việt Nam, mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín và đẳng cấp nhất”.

Hiện nay, người dùng đã có thể trải nghiệm và sở hữu sản phẩm cực hot này với những chính sách, dịch vụ hậu mãi lâu dài và đẳng cấp. Sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo ra một sự bùng nổ cho thị trường smartphone Việt Nam.

Sở hữu ngay điện thoại Vsmart Live tại Hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile – Đơn vị uy tín chuyên phân phối smartphone chính hãng với giá cả và chất lượng tốt nhất Hải Phòng. Người dùng có thể đăng kí dịch vụ trả góp với lãi suất lên đến 0% - Bảo hành lâu dài trong vòng 18 tháng.


CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua bán iPhone Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok