Khuyến mãi Khuyến mãi

Gọi tên những smartphone cao cấp cũ nhưng vẫn cực “hot” trong năm 2020

Huyền Trang
Th 3 17/03/2020

Thị trường điện thoại cao cấp năm nay có thú vị?

Trước khi tìm hiểu sâu vào các sản phẩm, có một vài vấn đề mà người dùng phải nhìn nhận 1 cách đúng đắn, rằng các sản phẩm cao cấp cũ có thực sự lỗi thời hay chưa. Để hiểu điều này, người dùng cần xem xét xem có bao nhiêu tiến bộ về công nghệ đã đến với các thiết bị cao cấp trong năm nay. Hầu hết các điện thoại cao cấp năm nay đều được trang bị chip Snapdragon 865, nâng cấp từ chip Snapdragon 855 trong các điện thoại cao cấp năm ngoái.

Hầu hết các kết quả phân tích đều cho thấy chip Snapdragon 865 được cải thiện khoảng 20-25% so với Snapdragon 855. Một trong những cải tiến quan trọng của Snapdragon 865 là GPU để hỗ trợ màn hình QHD ở mức tối đa 144 Hz cho chất lượng hiển thị trên màn hình tốt hơn. Chip mới cũng mang đến khả năng sạc nhanh hơn và xử lý cũng như chất lượng quay video tốt hơn.

Gọi tên những smartphone cao cấp cũ nhưng vẫn cực “hot” trong năm 2020

Modem 5G không được tích hợp trong Snapdragon 865 mà được trang bị một gói riêng, có nghĩa 5G không dành riêng cho điện thoại Snapdragon 865.

Xét cho cùng, chip mới mang đến những điều mới mẻ, nhưng như mọi năm, các nâng cấp thường chỉ ở mức độ vừa phải. Bất cứ ai quan tâm đến việc tiết kiệm hàng triệu đồng đều có thể sống mà không cần những nâng cấp này.

Một số mẫu smartphone vẫn được yêu thích trong năm 2020

1.Samsung Galaxy S10

Mẫu Galaxy S10 cao cấp được ra mắt vào đầu năm ngoái vẫn tự hào nằm trong danh sách những smartphone có màn hình tốt nhất hiện có. Mặc dù không sở hữu độ phân giải 120 Hz như các điện thoại Galaxy S20 mới nhất nhưng người dùng hoàn toàn có thể yên tâm rằng mình có thể mua một sản phẩm được bán với giá chỉ khoảng 16 triệu đồng. Lợi ích của màn hình có độ phân giải 120 Hz chủ yếu dành cho việc cuộn trang vì hầu hết video và trò chơi thông thường đều không chạy quá mức 60 Hz.

Gọi tên những smartphone cao cấp cũ nhưng vẫn cực “hot” trong năm 2020

2.iPhone X

Mặc dù iPhone X ra mắt từ năm 2017 nhưng Apple có rất ít thay đổi trong thiết kế iPhone kể từ đó. Apple đã ngừng bán sản phẩm này nhưng người dùng hoàn toàn có thể mua đươc nó tại các cửa hàng Việt Nam với giá chỉ khoảng từ 11-15 triệu đồng. Với mức giá đó, người dùng sẽ có được một sản phẩm có độ tin cậy lâu dài từ Apple, bản cập nhật iOS được đảm bảo cập nhật trong nhiều năm tới và máy ảnh vẫn có chất lượng quay chụp vô cùng tuyệt vời.

Gọi tên những smartphone cao cấp cũ nhưng vẫn cực “hot” trong năm 2020

3.Galaxy Note 9

Nếu đang tìm kiếm một smartphone có hỗ trợ bút stylus, hãy xem qua các sản phẩm Android cao cấp trong quá khứ với cái tên tiêu biểu là Galaxy Note 9. Tuy được ra mắt vào cuối năm 2018 nhưng thật khó để người dùng có thể bỏ qua khả năng S-Pen trên sản phẩm này. Với mức giá khoảng 13 triệu đồng, người dùng nhận được một sản phẩm có màn hình Super AMOLED 6,4 inch tuyệt đẹp cùng RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB - đủ để cạnh tranh với bất cứ mẫu flagship cao cấp nào hiện nay.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok