Khuyến mãi Khuyến mãi

Google thu đổi iPhone 7 cao giá hơn Apple

Minh Hoàng Mobile
CN 15/10/2017
Giống như các công ty phân phối điện thoại có liên quan khác, Google cũng cho phép các khách hàng đổi điện thoại cũ lấy các smartphone đời mới và cao cấp nhất của hãng (năm nay là Google Pixel 2 và Google Pixel 2 XL). Một điều thú vị là, Google thậm chí đang thu đổi iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus cao hơn mức giá Apple chào mời.

Xem thêm: Apple sẽ khai tử touch id trên iPhone

Cụ thể, khi bạn muốn đổi iPhone 7 lấy một chiếc Google Pixel 2 hoặc Google Pixel 2 XL thông qua Google Store, bạn có thể được tính là có 360 USD tiền mặt và chỉ phải trả thêm số tiền còn thiếu để "tậu" mẫu smartphone Google mong muốn. Nếu đổi iPhone 7 Plus, bạn thậm chí còn được tính có tới 388 USD.

Trong khi đó, nếu muốn đổi iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus lấy iPhone 8 hoặc iPhone 8 Plus, bạn sẽ chỉ nhận được Apple định giá tối đa lần lượt là 325 USD và 375 USD.

Cả Google và Apple đều chỉ áp dụng các mức quy đổi trên cho phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus bộ nhớ 256 GB nếu chúng còn trong tình trạng dùng tốt. Các thiết bị có bộ nhớ trong nhỏ hơn hoặc hư hại nhé sẽ được định giá thu đổi thấp hơn.

Tất nhiên, Google sẽ vui mừng hơn nếu chứng kiến người dùng iPhone 7/7 Plus chuyển sang dùng một chiếc smartphone Pixel đời mới. Đây có lẽ là lí do tại sao hãng đưa ra chương trình thu đổi thiết bị có lợi cho người dùng hơn so với Apple.

Ngoài ra, Apple dường như cũng không mấy mặn mà với việc các chủ nhân iPhone 7/7 Plus mua iPhone 8 hoặc iPhone 8 Plus, đặc biệt vì cả hai dòng điện thoại flagship này đều đắt hơn so với các thiết bị tiền nhiệm.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok