Khuyến mãi Khuyến mãi

Hé lộ "đối thủ xứng tầm" của Galaxy S20+

Huyền Trang
Th 5 12/03/2020

Đánh giá sơ lược về thiết kế

Có thể nói rằng chiếc smartphone này đã được nhà sản xuất thay đổi ngôn ngữ thiết kế so với đa số những “người anh em” của mình được cho ra mắt vào năm 2019 khi Oppo không trang bị camera trượt trên siêu phẩm này nữa mà thay vào đó là cụm 3 camera ở mặt lưng. Nhằm bù lại phần thiết kế độc đáo này, Oppo đã trang bị cho sản phẩm này khả năng chống nước chuẩn IP68 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn.

Hé lộ "đối thủ xứng tầm" của Galaxy S20+

Thiết bị sở hữu mặt lưng được thiết kế khá là độc đáo khi có thể đổi màu được. Cụ thể hơn, với việc sở hữu 1 chiếc máy Oppo Find X2 phiên bản màu xanh dương thì khi sử dụng ngoài trời, mặt lưng của máy sẽ đổi thành màu xanh lá.

Về phần thiết kế mặt trước, sản phẩm được trang bị màn hình có kích thước 6,7inch và có đô phân giải QHD+, sử dụng tấm nền AMOLED có tần số quét lên đến 120Hz và độ nhạy 240Hz. Ngoài ra, nhà sản xuất cũng công bố rằng chiếc Oppo Find X2 này còn được trang bị chip xử lý hình ảnh riêng cùng với tính năng Motion Clear nên hình ảnh hiển thị trên thiết bị sẽ được tăng từ 30fps lên 120fps, đi kèm theo đó là tính năng HDR đem lại hình ảnh sắc nét, sinh động hơn khi người tiêu dùng sử dụng cho nhu cầu xem phim, chơi game.

Đánh giá sơ lược về camera

Phía trên mặt lưng của chiếc Oppo Find X2 chính là cụm 3 camera với lần lượt là camera chính có độ phân giải lên đến 48 MPsử dụng cảm biến Sony IMX 586, camera góc siêu rộng 12 MP và camera tele 13 MP. Với camera tele, mặc dù không phải là dạng tiềm vọng nhưng chiếc smartphone này vẫn hỗ trợ zoom 5x hybird mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho người tiêu dùng.

Hé lộ "đối thủ xứng tầm" của Galaxy S20+

Điều đặc biệt là camera selfie của Oppo Find X2 có độ phân giải cao hơn so với Samsung Galaxy S20+ - model mới nhất của nhà sản xuất Samsung, khi Samsung Galaxy S20+ chỉ có 10 MP cho đô phân giải camera selfie trong khi Oppo Find X2 lại sở hữu độ phân giải camera selfie lên đến 32mpx cực kỳ vượt trội.

Đánh giá sơ lược về cấu hình

Để được đánh giá là “đối thủ xứng tầm” với Samsung Galaxy S20+ thì chiếc Oppo Find X2 chắc chắn sẽ được nhà sản xuất trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ và phục vụ tốt các nhu cầu người tiêu dùng.

Chính vì vậy, để chạy đua trong “cuộc chiến” của các smartphone cao cấp, Oppo Find X2 được trang bị cấu hình đạt chuẩn mọi nhu cầu khi sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 865 đi kèm modem 5G X55, RAM 12Gb và bộ nhớ trong lên đến 256 Gb. Ngoài ra, Oppo Find X2 còn được trang bị hệ điều hành Color OS 7.1 trên nền tảng Android, tiết kệm pin hơn nhờ vào chế độ Dark Mode đã được tích hợp sẵn trên thiết bị ngay từ khi xuất xưởng.

Hé lộ "đối thủ xứng tầm" của Galaxy S20+

Mặt khác, thiết bị có mức dung lượng pin thấp hơn so với Samsung Galaxy S20+ khi chỉ dừng lại ở mức 4.200 mAh, trong khi đó Samsung Galaxy S20+ là 4.500 mAh. Nhằm bù lại phần thiệt thòi về dung lượng pin, Oppo đã trang bị công nghệ sạc nhanh Super VOOC 2.0 với công suất lên đến 65W, cho phép sạc đầy pin chỉ trong vòng 38 phút.

 

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok