Khuyến mãi Khuyến mãi

Hé lộ món phụ kiện của Apple được người dùng iPhone mong đợi nhất !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 26/04/2021

Trước đó đã có không ít tin đồn cho biết rằng, bên cạnh việc loại bỏ của bộ sạc và tai nghe EarPods khỏi hộp bán lẻ, Apple cũng đã khắc phục sự cố về cáp sạc của iPhone trong quá khứ khi ra mắt iPhone 12. Cụ thể hơn, đó là một cáp USB-C to Lightning dạng dây bện được cho rằng có độ bền bỉ và chắc chắn hơn nhiều so với loại cáp sạc ban đầu. Tuy nhiên, điều đó cuối cùng cũng đã không xảy ra khi tất cả những mẫu iPhone 12 đều không được đính kèm cáp sạc này trong hộp.

Tại sự kiện “Spring Loaded” vừa diễn ra mới đây, Apple đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, và người dùng có thể sẽ tìm thấy một vài điều bất ngờ thú vị từ “nhà Táo”. Công ty đã mang tính năng sạc MagSafe quay trở lại trên máy Mac bằng cách bổ sung thêm một đầu nối nguồn từ tính vào iMac, nhưng không thực sự gọi nó là MagSafe. “Táo khuyết” cũng tiết lộ rằng bộ sạc iMac sẽ có sợi cáp màu dài 2 mét được dệt vô cùng đẹp mắt. Đó là loại cáp mà nhiều người dùng đã mong đợi sẽ xuất hiện cùng với iPhone, thế nhưng nó lại đi kèm với một thiết bị mà không phải ai cũng mua. Thế nhưng dù sao thì Apple cũng đã có cáp USB-C to Lightning dệt của riêng mình. Người dùng chỉ có thể sở hữu nó khi mua một thiết bị iMac 24 inch mới có mức giá khởi điểm từ 1.299 USD.

Hé lộ món phụ kiện của Apple được người dùng iPhone mong đợi nhất !!!

Apple không hề đề cập đến việc cáp USB-C to Lightning mới đi kèm với iMac, ngay cả trong thông cáo báo chí hay trên bài giới thiệu sản phẩm của iMac. Thậm chí, người dùng cũng sẽ không tìm thấy nó để mua trong phần phụ kiện iPhone trên cửa hàng trực tuyến vào lúc này. Tuy nhiên, khi truy cập vào trang web đặt hàng iMac, cuộn xuống và người dùng sẽ thấy phần “Có gì trong hộp” (What’s in the Box). Trong hộp đựng của iMac 24 inch sẽ bao gồm dây nguồn và bộ chuyển đổi tất cả trong một, 1 con chuột Magic Mouse, 1 cáp USB-C to Lightning và 1 bàn phím Magic Keyboard. Quy cách đóng gói và phụ kiện đi kèm iMac hầu như không hề gây ngạc nhiên cho người dùng, tuy nhiên sợi cáp USB-C to Lightning đó trông rất giống với loại cáp dây bện được đồn đại sẽ xuất hiện với iPhone 12.

Dù có thế nào, Apple cũng đã sản xuất ra loại cáp Lightning dệt của riêng mình. Lý do nó được đi kèm với iMac có lẽ là bởi người dùng sẽ cần đến loại cáp đặc biệt này để sạc lại cho Magic Keyboard và Magic Mouse. Màu sắc của cáp dệt sẽ tương đồng với màu sắc của iMac, tương tự như dây nguồn. Nếu người dùng sở hữu 1 chiếc iPhone, cáp bện cũng hoàn toàn có thể trở thành cáp sạc mới để sạc không dây.

Hé lộ món phụ kiện của Apple được người dùng iPhone mong đợi nhất !!! hình ảnh 2

Mặc dù “Táo khuyết” không hề đề cập đến loại cáp sạc này trong bất cứ sự kiện hoặc trong các tài liệu báo chí nào, tuy nhiên có vẻ như loại cáp này sẽ được Apple bán lẻ để người dùng có thể mua như một phụ kiện iPhone độc ​​lập. Dĩ nhiên những điều đó cũng chỉ là suy đoán. Tương tự như vậy, hiện tại bàn phím Magic Keyboard mới với Touch ID chỉ xuất xưởng với những thiết bị iMac đắt tiền hơn, mặc dù nó cũng tương thích với iPad và những dòng máy Mac khác. Ít nhất là tại thời điểm này, người dùng sẽ không thể mua lẻ bàn phím đó.

Hiện tại cáp sạc Lightning dệt là phụ kiện độc quyền cho iMac và người dùng sẽ không tìm thấy nó trong hộp đựng của iPad Pro mới hay iPhone 12 màu tím mới.

 

mua điện thoại iphone ở đâu uy tín hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

giá iphone hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok