Khuyến mãi Khuyến mãi

Hé lộ một vài thông tin mới nhất của Galaxy A31

Huyền Trang
Th 4 18/03/2020

Về cấu hình

Theo cơ sở dữ liệu Geekbench, Galaxy A31 với số model SM-A315F đã đạt được 349 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 1,291 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị là chipset MediaTek Helio P65, có 8 nhân xung nhịp 1.7GHz kết hợp với 4GB RAM. Bên cạnh đó, Galaxy A31 cũng được phát hiện đang hoạt động trên hệ điều hành Android 10 mới nhất.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các thông tin đồn đoán, Galaxy A31 sẽ có dung lượng lưu trữ 64GB, camera chính 48MP, máy ảnh macro 5MP… Đáng tiếc là hiện thông tin giá bán và ngày ra mắt của chiếc điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ.

Hé lộ một vài thông tin mới nhất của Galaxy A31

Về thiết kế

Cách đây ít ngày, có 1 vài thông tin lan truyền đã hé lộ một số chi tiết của Galaxy A31 như màn hình đục lỗ, bộ nhớ trong tối thiểu ở mức 128GB và sử dụng ngôn ngữ thiết kế tương tự như những phiên bản tiền nhiệm thuộc dòng Galaxy A-series trên thị trường hiện tại. Thông tin mới nhất gây được sự chú ý chính là những tùy chọn màu sắc của Galaxy A31.

Cụ thể, Galaxy A31 sẽ lên kệ với 3 tùy chọn màu sắc, bao gồm đen, trắng và đỏ. Hiện tại Galaxy A30 cũng đang được bán ra với 3 màu tương tự, có thêm màu xanh lam. Theo như dự đoán, Samsung sẽ bổ sung thêm màu sắc sau khi Galaxy A31 lên kệ một thời gian để tạo thành hiệu ứng mới mẻ thúc đẩy doanh số.

Hé lộ một vài thông tin mới nhất của Galaxy A31

Về dung lượng pin

Samsung dường như sẽ trang bị cho hầu hết các điện thoại ra mắt trong năm nay của hãng một viên pin khá lớn. Được biết, Galaxy S20 là dòng smartphone cao cấp sở hữu viên pin có dung lượng lớn nhất từ trước đến nay và công ty cũng đang tăng dung lượng pin trên các điện thoại tầm trung của mình.

Galaxy A31 được đồn đoán sẽ ra mắt với viên pin 5,000 mAh, cao hơn 1,000 mAh so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy A30 của nó. Giờ đây, tin đồn đó hiện đã được xác nhận bằng hình ảnh về pin của Galaxy A31 được đăng tải bởi trang web chứng nhận SafetyKorea.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok