Khuyến mãi Khuyến mãi

Hé lộ thiết kế "gây sốt" của siêu phẩm Galaxy Note 20

Minh Hoàng Mobile
Th 6 19/06/2020

Sau khi tung ra 3 mẫu flagship Galaxy S và 2 mẫu Galaxy Note vào năm 2019, Samsung đã tiếp tục cho ra mắt bộ 3 Galaxy S20, Galaxy S20 + và Galaxy S20 Ultra vào đầu năm nay. Ngay sau đó đã có những thông tin rò rỉ cho rằng Samsung đang chuẩn bị “trình làng” Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20+ trong sự kiện mùa thu ngày 05/08.

Tuy nhiên, nếu so sánh giữa những cái tên trong “gia đình” Galaxy S10 và Galaxy S20 của hãng, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy nhiều điểm khác biệt quan trọng, ví dụ như Galaxy S10e với màn hình phẳng và thiết kế nhỏ gọn chưa có sản phẩm kế nhiệm. Do vậy, tin đồn từ Ice Universe cho rằng dòng Galaxy Note năm nay sẽ chuyển đổi thiết kế từ màn hình cạnh cong sang các cạnh phẳng là hoàn toàn có khả năng.

Hé lộ thiết kế "gây sốt" của siêu phẩm Galaxy Note 20

Sự trở lại của phong cách cũ

Chắc hẳn người dùng sẽ cảm thấy đôi chút ngạc nhiên khi biết rằng Samsung sẽ tung ra dòng Galaxy Note 20 5G với màn hình phẳng. Cách đây 5 năm, chiếc Galaxy Note 5 ra đời vào năm 2015 cùng bút cảm ứng S Pen cũng đã sử dụng phong cách thiết kế này.

Trong những năm trở lại đây, dòng flagship cao cấp Galaxy S và Galaxy Note với màn hình cạnh cong đã truyền cảm hứng thiết kế cho rất nhiều thương hiệu và ngày càng trở nên phổ biến rộng rãi. Nhiều hãng sản xuất smartphone tên tuổi khác đã lấy cảm hứng từ Samsung với nỗ lực đưa các cạnh cong của màn hình lên một tầm cao mới, cụ thể như phong cách waterfall - "thác nước". Nếu việc Galaxy Note 20 xuất hiện với màn hình phẳng trở thành sự thật, thiết bị này sẽ phải cạnh tranh với vô số các sản phẩm “đối thủ” đến từ Huawei, Vivo, Oppo và Motorola.

Hé lộ thiết kế "gây sốt" của siêu phẩm Galaxy Note 20 hình ảnh 2

Tuy nhiên,những hình ảnh về chiếc Galaxy Note 20 với màn hình phẳng 6,4 inch đã được tiết lộ từ Ice Universe trong thời gian gần đây. Và điều khiến các fan hâm mộ của Samsung tò mò là liệu hãng này có đưa phiên bản Galaxy Note 20 Lite ra thị trường hay không.

Tới thời điểm này, Samsung dường như đã “bỏ rơi” Galaxy S10e một cách khó hiểu, tuy nhiên doanh số mạnh mẽ của bộ đôi Galaxy S10 Lite và Galaxy Note 10 Lite đã cho thấy rằng các thiết kế màn hình phẳng cao cấp của Samsung đã đạt được khá nhiều thành công.

Sẽ không còn thiết kế màn hình cạnh cong

Cùng với Galaxy Note 10, chiếc Galaxy Note 20+ 5G hay Galaxy Note 20 Ultra 5G có khả năng sẽ không còn thiết kế cạnh cong hai bên giống như nhiều sản phẩm “tiền nhiệm” trước nữa. Hay nói cách khác, chúng sẽ có vẻ ngoài hoàn toàn khác với những “người anh em” Galaxy S20 và Galaxy Note 10.

Có vẻ như Samsung đang cân nhắc việc quay trở lại với thiết kế màn hình phẳng hoàn toàn, dần dần thay đổi những dòng smartphone cao cấp của mình để thăm dò phản ứng của khách hàng và hạn chế mọi sự chỉ trích tiếp theo. Tất nhiên, người tiêu dùng vẫn còn phải chờ đợi để xem thiết kế của Galaxy S21 (Galaxy S30) sẽ được định hình phong cách như thế nào bởi cách tiếp cận đã được sửa đổi này.

Hé lộ thiết kế "gây sốt" của siêu phẩm Galaxy Note 20 hình ảnh 3

Đánh giá về thông số kỹ thuật chính, theo dự kiến Galaxy Note 20 5G 6,4 inch ​​sẽ được trang bị viên pin 4.300mAh hoặc có thể lớn hơn, cùng với chip Snapdragon 865 SoC trong khi Galaxy Note 20+ 5G sẽ có RAM lên tới 16GB đi kèm màn hình 6,9 inch. Nếu hai mẫu Galaxy Note cao cấp hơn có khả năng sẽ chia sẻ công nghệ màn hình hiện đại với tốc độ làm mới 120Hz, thì phiên bản nhỏ hơn - Galaxy Note 20 Lite sẽ chỉ sở hữu màn hình ở độ phân giải 2345 x 1084 pixel, khá khiêm tốn khi so sánh với độ phân giải 3096 x 1444 của “người anh lớn”.

Về thông số kỹ thuật camera của Galaxy Note 20 vẫn chưa thực sự rõ ràng. Rất có thể phiên bản Galaxy Note lớn hơn sẽ được trang bị camera chính 108MP cũng như ống kính tiềm vọng 13MP với khả năng zoom lên tới 50x và cảm biến góc cực rộng 12MP.

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok