Khuyến mãi Khuyến mãi

Hé lộ thông tin SamSung Galaxy A72

Hoàng Minh
Th 7 26/09/2020

Các sản phẩm dòng Galaxy A của SamSung có lịch sử lâu đời và có được doanh thu ấn tượng, dòng A được đánh giá là có giá rẻ, cấu hình tốt và hiệu năng trải nghiệm vượt trội so với nhiều thương hiệu khác. Hiện nay, dòng A là một trong những dòng điện thoại tầm trung mà tập đoàn Hàn Quốc đang hướng đến để phát triển ra toàn cầu, mở rộng thị trường lớn mạnh hơn nữa.

Thành công cho dòng A, chúng ta có thể kể đến SamSung Galaxy A51 – Sản phẩm điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android bán chạy nhất toàn cầu vào quý I/2020. Sản phẩm đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực, đem tới thời lớn cho tập đoàn công nghệ SamSung

Hiện nay, tập đoàn SamSung vẫn là một ông lớn đối đầu trực tiếp sòng phẳng với tập đoàn công nghệ đến từ Mỹ - Apple, những sản phẩm của SamSung đều có tính sáng tạo cao về thiết kế, sử dụng những con chip mạnh mẽ nhất thế giới cũng như hiệu suất mang đến chất lượng tốt, đảm bảo trải nghiệm khác hàng tốt nhất.

Ở phân khúc tầm trung, SamSung đã mang đến những sản phẩm tốt nhất nhằm cạnh tranh trực tiếp, mạnh mẽ với những hãng điện thoại đến từ Trung Quốc. Chiến lược thông minh, sản phẩm tốt và chi phí rẻ - Những sản phẩm điện thoại thông minh của dòng Galaxy A vẫn nhận được nhiều ý kiến tốt, phản hồi tích cực đến từ hàng triệu khách hàng trên toàn cầu.

Mới đây, cộng đồng yêu cồng nghệ toàn cầu lại dậy sóng khi thông tin sản phẩm SamSung Galaxy A72 đang được nghiên cứu và phát triển, đây là thế hệ tiếp theo của dòng SamSung Galaxy A71 đã được tung ra thị trường vào tháng 1/2020 và nhanh chóng cháy hàng ở nhiều thị trường trên toàn cầu. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mát mẫu A72, theo những thông tin từ trụ sở chính của SamSung tại Hàn Quốc, đây là mẫu smartphone sẽ được tung ra nửa đầu năm 2021 và là chiến lược của tập đoàn này trong năm 2021

Samsung Galaxy A72 Hải Phòng

Theo nhiều thông tin thì điểm cộng sáng giá nhất của thiết bị này đó là nó có thiết lập hệ thống camera penta (5 camera) mặt sau, bao gồm camera cảm biến chính 64 megapixel, cảm biến 12 megapixel nằm phía sau ống kính siêu rộng, camera tele 8 megapixel với độ zoom quang học 3x, mô-đun macro 5 megapixel và cảm biến độ sâu 5 megapixel. Phía trước còn có một camera selfie 32 megapixel.

Một tính năng khác của camera Galaxy A72 đó là sự hiện diện của hệ thống ổn định hình ảnh quang học. Và đây sẽ là smartphone dòng Galaxy A đầu tiên có được tính năng này. Bởi với thị trường điện thoại thông minh ngày càng trở nên sôi động, các công ty đang cố gắng mang lại nhiều giá trị nhất có thể có cho phân khúc điện thoại tầm trung cũng như giá rẻ. Nên việc Samsung hiện đang có kế hoạch đưa tính năng Ổn định hình ảnh quang học vào dòng sản phẩm Galaxy A tầm trung của mình cũng là điều dễ hiểu.

Thậm chí, Samsung sẽ bổ sung ống kính tele mà loại ống kính này có thể giống với ống kính hiện tại có ở dòng Galaxy S20. Với điều này, Galaxy A72 có thể là điện thoại thông minh đầu tiên trong phân khúc tầm trung có thông số camera đặc biệt đến như vậy.

Các chuyên gia công nghệ nhận định, nhờ hệ thống camera này mà chất lượng hình ảnh và phạm vi chụp của Galaxy A72 có thể sẽ ngang bằng với Galaxy S20 Fan Edition mới ra mắt.

Trước giờ, Samsung cũng liên tục nâng cấp số lượng camera cho các điện thoại tầm trrung của mình theo thời gian. Điện thoại thông minh ba camera đầu tiên của hãng là Galaxy A7 (2018) , trong khi  Galaxy A9 (2018) giữ danh hiệu thiết bị cầm tay đầu tiên trên thế giới có bốn camera mặt sau, và nó nhận được một số phản hồi tốt từ người dùng sau khi ra mắt.

 

Đặt mua iPhone 12 Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

bán iPhone tại Hải Phòng chất lượng cao

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

 * Cs 1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760
 * Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829
 * Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Hưng: 0983.763.977
 * Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

 

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok