Khuyến mãi Khuyến mãi

Hé lộ tùy chọn màu Matte Black có thể "gây sốt" của iPhone 13 Pro !!!

Minh Hoàng Mobile
CN 28/03/2021

iPhone 13 phiên bản Pro sẽ có tùy chọn màu Đen mờ (Matte Black)

Tùy chọn màu sắc là một yếu tố khá quan trọng của bất cứ mẫu smartphone nào. Với bộ đôi iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, Apple đã mang đến cho người dùng 4 tùy chọn, bao gồm Vàng, Bạc, Xanh dương và Graphite.

Những tùy chọn màu Bạc và Vàng dự kiến ​​sẽ trở lại trên những mẫu iPhone 13 Pro, trong khi lớp hoàn thiện Graphite được cho rằng đang được tinh chỉnh sao cho giống nhất với màu Đen mờ - một tùy chọn chắc chắn sẽ rất phổ biến trong cộng đồng công nghệ.

Theo một số tin đồn, rất có thể Apple đang thử nghiệm lớp hoàn thiện màu Cam hoặc Đồng nhằm thay thế cho màu Xanh dương. Tuy nhiên, khả năng này là không cao nên dòng iPhone 13 Pro màu Xanh dương vẫn sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới.

Ngoài ra, mặt kính sau lưng được ghép với khung thép không gỉ trên những mẫu cao cấp và nhược điểm chính là rất dễ bị bám dấu vân tay. Chính vì vậy Apple được cho rằng sẽ trang bị một lớp phủ mới lên phần khung của bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max để hạn chế điều đó.

Hé lộ tùy chọn màu Matte Black có thể "gây sốt" của iPhone 13 Pro !!!

Chế độ chụp đêm Night Mode và chống rung OIS tốt hơn

Thêm một yếu tố khác của smartphone cũng quan trọng không kém, đó chính là thiết lập camera phía sau, và Apple cũng đã có sự chuẩn bị cho chiến lược nâng cấp của mình. Theo Weinbach, những cải tiến lớn được Apple mang đến sẽ liên quan đến Night Mode.

Bắt đầu với iPhone 13 Pro, Apple tuyên bố rằng Night Mode sẽ được “đại tu”, kết hợp dữ liệu từ cả LiDAR và cảm biến máy ảnh, trong đó LiDAR sẽ giúp phát hiện cảnh tốt hơn. Đồng thời, tính năng chốn rung quang học OIS correction mode cũng sẽ được triển khai. Về cơ bản, tính năng này sẽ đảm bảo rằng mục tiêu chụp sẽ luôn được lấy nét bất kể đang ở trong tình trạng rung lắc thế nào. Tuy nhiên muốn biết điều này có trở thành sự thật hay không có lẽ phải đợi đến khi dòng sản phẩm iPhone mới được ra mắt.

Cuối cùng, những báo cáo mới nhất cho biết bộ đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ được trang bị cùng một mô-đun camera. Hiện tại, phiên bản iPhone 12 Pro Max có phần lồi camera lớn hơn so với phiên bản chuẩn Pro, nhưng điều đó sẽ không lặp lại với iPhone 13. Điều đó đồng nghĩa với việc ống kính tele 2,5x cũng sẽ xuất hiện trên phiên bản iPhone 13 Pro trong năm nay. Đối với phần lồi, dường như những tin đồn về việc nó hoàn toàn phẳng đã bị phóng đại. Thay vào đó, chỉ đơn giản là Apple sẽ giảm độ dày của mỗi ống kính mà thôi.

Hé lộ tùy chọn màu Matte Black có thể "gây sốt" của iPhone 13 Pro !!! hình ảnh 2

iPhone 13 Hai Phong

iPhone 13 mini vẫn sẽ ra mắt, AirTags “trình làng” với mức giá 39 USD

Trong một số lưu ý khác, báo cáo cũng cho biết Apple sẽ tiếp tục phát triển phiên bản iPhone 13 mini với điểm nhấn tập trung là thời lượng pin. Mạng di động bên trong thiết bị cũng sẽ lớn hơn một chút và chip A15 Bionic sẽ mang đến những cải tiến đáng kể về pin.

EverythingApplePro cũng đã chia sẻ một vài chi tiết về AirTags - thiết bị theo dõi và định vị của Apple. Cụ thể là chúng sẽ có kích thước 32 x 32 x 6mm, đặc biệt là không bao giờ chia sẻ dữ liệu cá nhân của người dùng. Dự kiến sản phẩm sẽ sớm được ra mắt với mức giá ước tính ban đầu là 39 USD.

 

 

điện thoại iphone giá rẻ hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

ở hải phòng mua iphone ở đâu

> iphone 7 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok