Khuyến mãi Khuyến mãi

Hệ sinh thái đầy tiện ích của Samsung có gì thu hút?

Minh Hoàng Mobile
Th 5 04/03/2021

Smart Tag – Món phụ kiện không thể thiếu đối với hội “não cá vàng”

Được giới thiệu lần đầu tiên tại sự kiện ra mắt Galaxy S21 Series, Galaxy Smart Tag là một thiết bị hoạt động qua Bluetooth, có thể gắn vào chìa khóa, túi xách hoặc thậm chí là vật nuôi trong gia đình một cách dễ dàng. Nhờ có Smart Tag, việc tìm kiếm đồ đạc bị thất lạc sẽ trở nên cực kì đơn giản.

Nếu 1 món đồ nào đó được gắn Smart Tag, thì khi nó bị thất lạc, ứng dụng sẽ tự động hiển thị vị trí cuối cùng mà món đồ đó xuất hiện, giúp người dùng dễ dàng tìm lại món đồ đó thông qua bản đồ trong ứng dụng Smart Things.

Hệ sinh thái đầy tiện ích của Samsung có gì thu hút?

Ngoài ra còn có một tính năng khá tiện lợi khác, đó là nó có thể điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà, ví dụ như bật tắt TV, quạt hay điều hoà chỉ với 1 nút bấm.

Trong đợt đặt trước đầu tiên của Galaxy S21 Series thì món phụ kiện này được tặng kèm miễn phí, nhưng bây giờ người dùng cũng có thể mua được trên website chính thức của Samsung với mức giá niêm yết khoảng 1 triệu đồng. Qủa thật với những người hay quên, thường xuyên làm thất lạc đồ đạc thì món phụ kiện này chính là một “cứu tinh”.

Xử lý công việc và thao tác dễ dàng hơn với bút S Pen

Nếu là một fan trung thành của dòng sản phẩm Galaxy Note, chắc chắn ai cũng sẽ yêu thích sự tiện lợi của bút cảm ứng S Pen. Galaxy S21 Ultra chính là flagship dòng S đầu tiên và duy nhất được trang bị tính năng cực kì tiện ích này.

Sự đồng bộ hóa của Samsung hiện đã được nâng lên một tầm cao mới khi bút S Pen trên Galaxy S21 Ultra có khả năng tương thích với những thiết bị khác như dòng Galaxy Note, máy tính bảng Galaxy Tab và ngược lại.

Hệ sinh thái đầy tiện ích của Samsung có gì thu hút? hình ảnh 2

Còn về tính năng thì sao? Dĩ nhiên bút S Pen của Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị đầy đủ những tính năng như Ghi chú nhanh, Dịch, Chọn văn bản thông minh, Tin nhắn động, Vẽ trên màn hình, AR,... Không những vậy độ trễ của bút cảm ứng đã được tối ưu rất thấp chỉ còn 9 ms vì hiện giờ đã có sự hỗ trợ của màn hình 120 Hz vô cùng mượt mà. Những ai làm việc trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và thiết kế đồ hoạ ắt hẳn sẽ rất ưng ý với cây bút “thần thánh” này.

Trải nghiệm âm thanh với Galaxy Buds Pro

Galaxy Buds Pro là một phiên bản nâng cấp đáng giá của Galaxy Buds Live và Galaxy Buds+. Tính năng chống ồn chủ động đã hoạt động một cách hiệu quả hơn, giúp người dùng có được những giây phút chìm đắm trong âm nhạc một cách trọn vẹn nhất.

Hệ sinh thái đầy tiện ích của Samsung có gì thu hút? hình ảnh 3

Chất lượng âm thanh với hệ thống loa 2 chiều đã được tinh chỉnh bởi AKG, mọi nốt nhạc phát ra đều được thể hiện một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất, từ những âm treble cao vút cho đến những âm bass đầy sâu lắng. Chất lượng cuộc gọi cũng đã được cải thiện rất nhiều với 3 micro tích hợp, cho khả năng đàm thoại rõ ràng ngay cả khi gọi trong nhà hay ngoài trời.

Ngoài ra tốc độ kết nối và đồng bộ hóa của Samsung Galaxy Buds Pro cũng cực kì nhanh, chỉ cần đặt cạnh một chiếc smartphone của Samsung thì ngay lập tức ứng dụng Wearable sẽ hiện lên thông báo kết nối ngay, rất nhanh chóng và tiện lợi.

Galaxy S21 Series là một sự lựa chọn hoàn hảo

Khi sở hữu một trong những phiên bản của Galaxy S21 Series, người dùng sẽ có được một hệ sinh thái thiết bị xoay quanh mình. Giờ đây, người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm mọi đồ vật thông qua Galaxy Smart Tag, điều khiển những thiết bị trong nhà chỉ với một nút bấm hay 1 click chạm trên màn hình.

Hệ sinh thái đầy tiện ích của Samsung có gì thu hút? hình ảnh 4

Mọi tác vụ, công việc cũng sẽ diễn ra một cách xuyên suốt, liền mạch hơn với sự đồng bộ đa thiết bị và phương tiện kết nối của cây bút S Pen “thần thánh”. Việc nghe nhạc giải trí giờ đây cũng trở nên tiện lợi hơn với Galaxy Buds Pro, không còn sự phiền toái của những dây nối lằng nhằng, người dùng chỉ việc mở hộp đựng ra, lấy 2 chiếc tai nghe, nhét vào tai và tận hưởng thế giới âm nhạc của riêng mình.

Bạn có suy nghĩ gì về sự đồng bộ hoá trong hệ sinh thái của Samsung? Hãy chia sẻ quan điểm và cảm nhận của mình ở mục bình luận bên dưới nhé!



bán điện thoại iphone cũ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone hải phòng uy tín

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone x hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 


 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok