Khuyến mãi Khuyến mãi

Hiệu ứng "Moon Light" trên Vivo V5s có gì hot?

Minh Hoàng Mobile
Th 4 02/08/2017

Vivo V5s là chiếc smartphone tầm trung không những sở hữu cấu hình mạnh mẽ mà còn đi kèm hàng loạt các tính năng độc đáo. Và “Moonlight” chính là một trong số những tính năng thú vị nhất trên chiếc smartphone này.

Xem thêm: Trên tay OPPO F3 phiên bản giới hạn màu đỏ - đẹp đến nao lòng

V5s là một trong những chiếc smartphone có khả năng selfie tốt nhất trong làng smartphone ở thời điểm hiện tại khi được Vivo trang bị camera trước có độ phân giải lên tới 20MP, sử dụng cảm biến Sony IMX 376 với khẩu độ f/2.0.

Vivo V5s có camera trước lên tới 20MP

Vivo V5s cũng tích hợp phần mềm mang tên Face Beauty 6.0, vì vậy máy cho ra những bức ảnh tự sướng vô cùng ảo diệu. Giao diện này được thiết kế đơn giản và tinh tế và có rất nhiều chế độ như: chụp hình bằng giọng nói, vẫy tay để chụp ảnh, xác định giới tính, hẹn giờ cùng với đó là rất nhiều bộ lọc cho phép người dùng thoải mái sáng tạo.

Vivo V5s được tích hợp Face Beauty 6.0

Bên cạnh đó, Vivo V5s còn được trang bị một tính năng ấn độc đáo mang tên “Moonlight” hay còn được biết đến với cái tên là: hiệu ứng ánh trăng. Vậy hiệu ứng ánh trăng là gì?

Hiệu ứng ánh trăng trên Vivo V5s

Điện thoại Vivo V5s được trang bị một đèn Flash LED ở mặt trước. Chiếc đèn này có tác dụng bù sáng khi người dùng muốn chụp ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng, tương tự như ánh sáng từ mặt trăng chiếu xuống vào một đêm trăng tròn nên được Vivo gọi với cái tên khá "dễ thương" là Moonlight.

Ảnh chụp từ Vivo V5s

Nhờ hiệu ứng này sẽ không còn những khung hình mất nét, tối đen hoặc trắng lóa thường thấy trên các smartphone khác, thay vào đó người dùng có thể thoải mái lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp bên người thân và gia đình.

Một số ảnh chụp từ camera trước của Vivo V5s với hiệu ứng ánh trăng

Hiệu ứng ánh trăng “Moonlight” đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, kỹ lưỡng và vô cùng bài bản của Vivo về khả năng selfie trên các thiết bị di động của mình. Không những sở hữu phần cứng mạnh mẽ, phần mềm chuyên nghiệp mà còn được trang bị một hiệu ứng vô cùng hữu ích, nhờ vậy Vivo V5s sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những tín đồ selfie.

Bộ quà tặng Vivo V5s tại Minh Hoàng Mobile

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok