Khuyến mãi Khuyến mãi

Hình ảnh củ sạc nhanh mới của iPhone 2018

Minh Hoàng Mobile
Th 5 17/05/2018

Các phiên bản iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị củ sạc với công suất cao hơn, giúp nạp 50% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Apple sẽ giới thiệu ba mẫu iPhone mới vào tháng 9 tới và theo PhoneArena, cả ba được đóng gói kèm với củ sạc USB-PD 18W cùng cáp USB-C to Lightning để giúp điện thoại sạc siêu nhanh.

Xem thêm: 8 lý do nên mua iPad cơ bản thay vì iPad Pro

Ảnh dựng về củ sạc mới của iPhone đã xuất hiện trên trang ChargerLab. Đây là phiên bản châu Âu với đầu cắm tròn và một cổng USB-C. Nó trông giống củ sạc iPhone hiện tại nhưng mỏng hơn và có thiết kế hình oval thay vì hình vuông.

Củ sạc này có công suất 18W - nâng cấp đáng kể so với mức 5W trên các phiên bản iPhone hiện tại hay mức 10W và 12W trên nhiều mẫu iPad.

Thông tin này khiến nhiều người dùng iPhone tỏ ra hào hứng bởi điện thoại của Apple sẽ có thể sạc nhanh đúng nghĩa.

Hiện iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X cũng đã tích hợp sẵn công nghệ sạc nhanh. Tuy nhiên, chúng lại được đóng gói với củ sạc thường, tức là vẫn cần tới 2 đến 3 tiếng mới có thể nạp đầy pin.

Apple đã phân phối củ sạc nhanh USB-C Power Adapter, có thể nạp 50% pin cho iPhone chỉ trong vòng 30 phút, nhưng bạn phải chi số tiền 49 USD. Bên cạnh đó, bạn cũng cần mua thêm cáp chuyển đổi USB-C sang Lightning giá 25 USD. Người dùng hiện có thể mua củ sạc USB Power Delivery giá rẻ hơn, nhưng chúng không phải là hàng Apple phân phối.

Giữa tháng 4, nhà phân tích Ming-Chi Kuo dự đoán Apple sẽ ra ba mẫu iPhone mới, gồm iPhone LCD 6,1 inch, iPhone X2 - bản nâng cấp cho iPhone X với màn hình OLED 5,8 inch và phiên bản cỡ lớn iPhone X2 Plus cũng dùng công nghệ OLED nhưng kích thước tới 6,5 inch. Để giảm chi phí, iPhone LCD sẽ dùng linh kiện phổ thông, không có nhận dạng khuôn mặt. Trong khi đó, iPhone OLED tiếp tục sở hữu camera TrueDepth với tính năng Face ID giống iPhone X hiện nay.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok