Khuyến mãi Khuyến mãi

Hôm nay 2/11, iPhone XS, XS Max, XR chính hãng lên kệ tại Việt Nam

Minh Hoàng Mobile
Th 6 02/11/2018

Sau khi lên kệ tại nhiều thị trường trên thế giới, hôm nay (2/11), những chiếc iPhone XS, XS Max, XR sẽ bắt đầu được bán ra tại Việt Nam. Tại FPT Shop và F.Studio, vào đúng 00h00 ngày hôm nay, những chiếc iPhone XS, XS Max, XR chính hãng (mã VN/A) đã chính thức lên kệ.

Xem thêm: iPhone XS Max có 3 màu, bạn nên chọn màu nào

iphone xs max hải phòng

Về giá bán, iPhone XR (ROM 64GB) là phiên bản iPhone 2018 chính hãng có giá bán thấp nhất tại FPT Shop và F.Studio khi có mức giá 22,99 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone XS Max (ROM 512GB) là phiên bản có mức giá bán cao nhất với 43,99 triệu đồng.

Hôm nay 2/11, iPhone XS, XS Max, XR chính hãng lên kệ tại Việt Nam - Ảnh 1.

Giá bán iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR chính hãng của FPT Shop và F.Studio cao hơn bản 2 sim vật lý tới 6.740.000 đ cho bản 512GB tại Minh Hoàng Mobile.

Trước Việt Nam, iPhone XS, XS Max và mới đây nhất là XR đã lên kệ tại nhiều thị trường trên thế giới.

Công ty nghiên cứu thị trường Consumer Intelligence Research Partners (CIRP) cho hay, dù có giá bán cao nhưng lượng và XS Max bán ra rất khả quan. Theo CIRP, 10 ngày trong quý III sau khi lên kệ, mỗi mẫu iPhone XS và XS Max đã chiếm 8% doanh thu của Apple trong cả quý. Như vậy, cả hai mẫu cộng lại đã chiếm 16% doanh thu quý III. Trong khi đó mẫu iPhone X có sẵn chiếm 14%, iPhone 8 và 8 Plus lần lượt chiếm 17%.

Trong khi đó, theo số liệu của nhà phân tích Jun Zhang từ Rosenblatt Securities, Apple đã bán được khoảng 9 triệu chiếc iPhone XR trong tuần lễ đầu mẫu điện thoại này ra mắt.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok