Khuyến mãi Khuyến mãi

Huawei sẽ đưa vóc dáng iPhone X đến 3 phân khúc vào cuối tháng này

Minh Hoàng Mobile
Th 6 02/03/2018

Huawei đã giới thiệu một loạt tablet và laptop cao cấp mới tại MWC, tuy nhiên công ty sẽ chờ đến cuối tháng này để ra mắt flagship mới tại Paris, Pháp.

Theo BGR, sản phẩm này của Huawei sẽ nằm trong loạt P20 và đã được đề cập đến trong các tài liệu tiếp thị của công ty tại MWC 2018. Công ty thậm chí giới thiệu 2 tính năng chính trong P20, bao gồm camera với 3 ống kính phía sau và hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI).

Xem thêm: Công bố Smartphone 4 camera hoạt động độc lập đầu tiên trên thế giới

Công ty Trung Quốc gần đây đã giới thiệu AI của mình có thể giúp nâng cao khả năng camera của smartphone Huawei, thậm chí làm công cụ để vận hành một chiếc xe tự lái tránh chướng ngại vật phía trước.

Sản phẩm cao cấp nhất trong gia đình P20 sắp tới sẽ mang tên gọi Huawei P20 Pro, và đó không phải là thành viên duy nhất. Các tài liệu rò rỉ cho thấy Huawei có thể mang đến tối đa 3 thiết bị mới, trong đó có P20 Lite.

Mặc dù chi tiết các thành viên cao cấp chưa được tiết lộ nhưng Evan Blass đã cung cấp một số thông tin liên quan đến P20 Lite trong một bài đăng trên VentureBeat. Theo đó, phiên bản P20 Lite sẽ là sản phẩm cấp thấp nhất với màn hình 5,6 inch độ phân giải 2.250 x 1.080 pixel cho tỷ lệ hiển thị 2:1, chip 8 lõi Kirin 659, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, máy ảnh Leica 16 MP ở mặt sau, pin 3.520 mAh và chạy Android 8.0 Oreo với giao diện EMUI 8.0.

Tất cả các thành viên P20 sẽ có thiết kế màn hình chuẩn như iPhone X và một vài trong số đó hỗ trợ nhận dạng khuôn mặt 3D. Bộ cảm biến dấu vân tay ở mặt sau là một dấu hiệu cho thấy P20 Lite có thể không có tính năng nhận dạng khuôn mặt 3D, vì vậy cần phải có một phương pháp xác thực sinh trắc học khác, ít nhất đối với thanh toán di động.

Blass nói rằng ở thời điểm hiện tại ông không biết chi tiết giá bán và thời điểm phát hành của sản phẩm, tuy nhiên P20 Lite là sản phẩm rẻ nhất trong ba sản phẩm thuộc gia đình P20.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok