Khuyến mãi Khuyến mãi

Hướng dẫn tải về trình giả lập Tencent PUBG Mobile phiên bản Tiếng Việt

Minh Hoàng Mobile
CN 23/06/2019

Gần đây VNG đã phát hành PUBG Mobile VN, tuy nhiên đối với người dùng sử dụng phần mềm giả lập tencent trên PC thì không thể kết nối được với phiên bản Tiếng Việt này. Thật may mắn là VNG đã chính thức phát hành trình giả lập mới, hãy tải về và trải nghiệm ngay nhé!

Xem thêm: Tìm được iPhone bị mất ngay cả khi tắt máy

Phiên bản giả lập PC của VNG được phát triển trên Tencent Gaming Buddy nên người chơi sẽ được cung cấp đầy đủ các tính năng như phiên bản gốc, không hề có sự thay đổi nào ngoài giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt.

Hướng dẫn tải về trình giả lập PUBG Mobile Tencent Gaming Buddy phiên bản Tiếng Việt

Bước 1: Nhấn vào đường dẫn sau để tải về Tencent Gaming Buddy phiên bản Tiếng Việt cho máy tính Windows:

Bước 2: Sau khi tải về hãy nhấn vào mục "Install" để bắt đầu quá trình cài đặt.

Bước 3: Thời gian cài đặt nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ mạng và cấu hình máy tính của bạn, thông thường từ 20-30 phút. Lưu ý: Dung lượng file cài đặt và dữ liệu tải về khá lớn, từ 2-3 GB

PUBG Mobie

Bước 4: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn có thể khởi động Tencent Gaming Buddy và đợi thêm vài phút để ứng dụng hoàn tất các thiết lập. Khi lần đầu vào game, PUBG Mobile VN sẽ hỏi bạn về ngày sinh để chắc chắn người chơi trên 18 tuổi.

PUBG Mobie

Giao diện trong game được Việt hóa hoàn toàn phù hợp với game thủ tại Việt Nam, các tính năng khác vẫn được giữ nguyên như phiên bản Tencent Gaming Buddy quốc tế.

PUBG Mobie

Như vậy mình đã hướng dẫn bạn tải về trình giả lập PUBG Mobile Tencent Gaming Buddy phiên bản Tiếng Việt, chúc bạn có những giây phút chơi game vui vẻ!

iphone 6s plus hải phòng

Trả góp iPhone 6s tại Hải Phòng

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok